Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    <<Spinnecker>> พาไปเมาหัวราน้ำใต้พะสานพุทธ กับร้านแม่เพ็ญ เนื้อย่างสุดอร่อย (ร้านนี้สาวบีแนะนำนะเนี่ย)

    สวัสดตอนบ่ายค้าบบบบบบ วันนี้งานยุ่งอีกแล้วครับ หัวหมุนทั้งเช้าเลย เพิ่งว่างตอนนี้เลยรีบมาโพสท์สักหน่อย อิอิ ไม่ได้ตั้งกระทู้เดี๋ยวลงแดง


    วันนี้ก็เอารีวิวไม่ยาวมามาให้ชมกันอีกแล้วครับผม เป็นรีวิวขี้เมาขนาดแท้ครับ เป็นการกินเหล้ามาราธอนตั้งแต่บ่ายแก่ๆ ยันเที่ยงคืน กินกันแบบหัวราน้ำโดยแท้ครับ หึหึ (ถึงขนาดเมียงอนเลยทีเดียวเชียวครับ)


    เริ่มต้นจากที่ว่าพาลูกเมียไปบ้านแม่ยาย แล้วเจอคุณพี่คู่เขยผมซึ่งเป็นคอเหล้าขนานแม้เช่นเดียวกัน (บ้านนี้โชคดีมาก มีลูกเขยสองคน ขี้เมาทั้งคู่ 555) ก็เลยสบโอกาสชวนคุณพี่คู่เขยไปนั่งกินเนื้อย่างกันเพลินๆ ตกลงกันว่ากินกันสองคน เบียร์ซักสี่ห้าขวดพอตึงๆก็กลับ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นครับ เรื่องราวหยั่งกะละครช่อง 7 มีพี่ข้างบ้านเมีย เห็นสองหนุ่มมานั่งกินกันน่าสนุก เลยขี่จักรยานนำเหล้ามา 1 ขวดนั่งกินด้วยกัน ยังไม่หมดขวดดี น้าชายคุณเมียก็มาสมทบและติดตัวมาอีก 1 ขวด จากนั้นก็ยาวววววววว หุหุหุ


    ผลสรุปกินเสร็จเมาปลิ้นกลับมาบ้านเมีย เขยขวัญทั้งคู่ก็โดนเมียใครเมียมันงอนทั้งคู่ตามระเบียบ ข้อหากินเหล้าติดลม 5555 ส่วนผมโดนเมียเฉ่งข้อหาผิดแผนที่ว่าหัวค่ำจะพากลับบ้าน กลายเป็นต้องค้างบ้านแม่ยายไปซะ แห่ะๆๆ เข็ดไปอีกหลายวันเลยค้าบบบบ


    ร้านที่ไปกินก็เป็นร้านเนื้อย่างเชิงสะพานพุทธครับ อยู่ใกล้ๆซอยวัดเต่า ชื่อร้านแม่เพ็ญ เป็นร้านที่ผมไปกินตามรีวิวของคุณบี cool_girlgang คนสวยนั่นเองครับ กินไปกินมาชักติดใจ กินจนซี้เจ้าของร้านเลย แห่ะๆๆ


    รีวิวนี้อาจจะมีภาพอาหารน้อยไปนิดนะครับ จริงๆกินเยอะ ถ่ายเยอะ แต่มันมีเหตุดังนี้ครับ

    1. อาหารส่วนใหญ๋จะสั่งซ้ำหลายรอบครับ โดยเฉพาะเนื้อย่าง กับ เนื้อแดดเดียวทอด และเนื้อลายลวกจิ้ม สั่งไปอย่างละ 4-5 รอบ แห่ะๆๆ ก็มันอร่อยง่ะ
    2. หลังจากกลับไปเมาหลับที่บ้านคุณแม่ยาย คุณเมียแค้นมา จัดการลบรูปที่ถ่ายมาทิ้งทั้งหมดเกลี้ยงเลยครับ ฮือๆๆๆๆ ภาพที่หลงเหลือในรีวิวนี้เป็นภาพที่ผมกู้มาจาก SD card ด้วยโปรแกรม Power Data Recovery แต่ได้มาแค่ 50% เท่านั้นเอง หายไปหลายภาพเหมือนกัน เศร้าเลย

    ปล. เมียผมงอนแค่วันสองวันก็หาย เพราะผมง้อเก่ง อิอิอิ





    เริ่มจะเหล้าขวดต้นเหตุดีกว่า อิอิอิ ว่าจะกินกันสองคน ดันมีคนเหงามาร่วมแจม ก่อนหน้าเหล้าขวดนี้จะมา สองคนคู่เคยซัดเบียร์สิงห์ไปหกขวด แต่ภาพเบียร์ที่กะเอามายั่วน้ำลายกู้ไฟล์ไม่ขึ้นครับ T____T

     
     

    จากคุณ : Spinnecker - [ 12 ก.พ. 52 14:16:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com