Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "นึกถึงเนื้อย่าง (ที่บริการดี๊ดี ผู้จัดการน่ารัก พนักงานเสริฟยิ้มแย้ม) ..... นึกถึง Giants" By ครัวบ้านพิม

    ผีเสื้อ
    .
    .
    จริง ๆ จะว่าไป กระทู้พาไปชิมที่ร้าน Giants  ในห้องก้นครัวเนี่ย คงจะมีทุกเดือน หรือเดือน ๆ นึงอาจจะหลายกระทู้เลยนะคะ  พิมเองลอง seach ดู ก็พบตั้ง 3 กระทู้น่ะ   แต่ .......... ก็ยังอยากจะโพสต์นะคะ  แบบว่าไม่ได้โพสต์ซะนาน  ก็อยากเอารูปมาทักทายเพื่อน ๆ ห้องก้นครัวบ้างน่ะค่ะ smile

    ก็อาทิตย์ก่อนโน้นนนนน (นับถอยหลังไป 2 อาทิตย์)  วันจันทร์นั้นเป็นวันมาฆบูชา (ใช่ไหมค่ะ - -")  พิมกับคุณแฟนตั้งใจจะไปกินเนื้อย่างที่ Giants  กัน แต่ปรากฎว่าโทรไปตอนไหนก็โต๊ะเต็มค่ะ - -"  หรือจะได้อีกทีก็ 2 ทุ่มกว่าแน่ะ  ก็เลยตัดสินใจไม่ไป  ขอเปลี่ยนไปกินที่ร้านอื่นดีกว่า

    ต่อมา .. อีกไม่กี่วัน  ความอยากกินเนื้อย่างที่ร้าน Giants  มันก็ไม่ได้หมดไป  ก็ยังอยากกินอยู่  เลยตัดสินใจบอกคุณแฟนว่า วันจันทร์ที่จะถึง (จันทร์ ในอาทิตย์ที่แล้ว) ไป Giants กันเถอะ  แบบว่าพิมไม่ได้ไปนานแล้วอ่า  (ระยะหลัง ๆ คุณแฟนไปแต่กับคุณเพื่อนเค้า  เพราะพิมไม่เคยว่างตรงกับเค้าเลย)

    แล้วสรุปว่า ... พิมก็ได้ไป เมื่อวันจันทร์ของอาทิตย์ที่ผ่านมานี่แหละค่ะ  ก็เลยเอารูปมาฝากเพื่อน ๆ ในนี้กัน  (รูปซ้ำ ๆ  กับเพื่อนคนนี้  อย่าว่ากันนะคะ -*-  แบบว่าก็ไม่รู้จะถ่ายมุมไหนแ้ล้วอ่า)
    .
    .
    .
    น้ำส้ม ... จริง ๆ ร้านเนื้อย่างในกรุงเทพฯ คงจะมีมากมายนับไม่ถ้วน  แต่ส่วนตัวพิมเอง ที่เคยไปจริง ๆ มีไม่กี่ร้านหรอกค่ะ  แต่ในบรรดาร้านที่เคยได้ไปนี่  ร้าน Giants  เป็นร้านเนื้อย่าง (บุฟเฟ่ท์) ที่พิมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ คุณแฟน ไปกันบ่อยที่สุดเลยค่ะ

    เนื้อ ย่างที่ร้านนี้ .. ถ้าจะว่าไปแล้ว  ในเรื่องรสชาติก็ต่างจากที่อื่นพอควรค่ะ    ถ้ามีคะแนนสัก 10  พิมคงจะให้สัก 8 ในเรื่องของรสชาติ  (พิมว่าที่ซูกิชิ ที่ไม่บุฟเฟท์ อร่อยกว่านะคะ)   แต่ในเรื่องของการบริการ อัธยาศัยไมตรีของผู้จัดการและพนักงานร้านนี่สิค่ะ  ที่มีสัก 10 พิมก็อยากจะให้ 10 เลยค่ะ    เพราะงั้นทุกครั้งที่อยากจะกินเนื้อย่าง  พิมก็จะนึกถึง Giants เป็นอันดับแรก

    Giants นี่ ปกติเวลาพิมไป  พิมจะไปกับคุณแฟน และ็น้องชายด้วยค่ะ แต่วันนี้เค้าไม่ว่าง  ก็เลยไปกันแค่พิมกับคุณแฟน และก็เพื่อน ๆ รุ่นน้องของ คุณแฟนอีก 4 คน

    ว่าแล้วก็มาม่ะ ... ตามพิมมาเลยดีกว่า  วันนี้เรานั่งแท๊กซี่ไปกันค่ะ ... (ไ่ม่รู้แท๊กซี่คันเล็ก หรือเพื่อนแคชตัวโตนะคะเนี่ย - -")

     
     

    จากคุณ : @ - ENYA - @ - [ 5 มี.ค. 52 15:14:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com