Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    << ชายกางขอขอบคุณ .... Cooking & Baking ครั้งที่ 3 .. สำเร็จลงด้วยดี ... >>

    ผีเสื้อ...

    ๐๐๐   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ที่ผ่านมา  พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ รวม 60 ท่าน  ได้มาพบหน้ากัน  และในครั้งนี้  เป็นที่น่ายินดี  เพราะครั้งนี้  ผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ส่วนใหญ่  จะเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรก  แม้บางท่าน  จะไม่ได้อยู่ในห้องก้นครัวเป็นประจำ  และแม้บางท่านจะไม่ได้เป็นสมาชิกพันทิปก็ตาม  แต่เมื่อมาอ่านพบ  และมีความคิดในใจว่าอยากจะมา  และตัดสินใจมาร่วมงานทำกับข้าว  ทำขนมในครั้งนี้เป้นครั้งแรก  แค่นี้  ผมก็รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้วครับ

    ๐๐๐   เพราะอย่างที่บอกกันมาโดยตลอดว่า  การที่เราจะได้มาพบเพื่อนใหม่  ทำความรู้จักกับใครซักคนเพิ่มมาในชีวิต  ผมเอง  ถือว่าเป็นกำไรให้กับชีวิตของเราเอง  และยิ่งมาในงานรวมกลุ่มกับคนที่มีใจรักในทางเดียวกันแบบนี้  ยิ่งเป็นกำไรที่เหนืออื่นใดจริง ๆ นะครับ

    ๐๐๐   งานในครั้งที่ 3 นี้ ผมเองในฐานะผู้ชักชวน  ก็ต้องขอบขอบพระคุณและขอบใจ  ทั้งพี่ ๆ และน้อง ๆ ที่มาช่วยกันก่อร่างสร้างงานทุกครั้งที่จัดมา ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีทุกครั้ง  ทั้งวิทยากรคนสวยใจดีอย่างแม่สลิ่ม หรือพี่จุ๋มของเรา  หนูปุ๊ เจ้าของสูตรขนมจีบในครั้งนี้ และซาลาเปาในครั้งก่อน  หนูหน่อง หนูนุชและแม้กระทั่งหนูวรรณแมวอ้วนใจดี  ที่ครั้งนี้ ไม่สามารถมาร่วมงานและร่วมเป็นวิทยากรได้  ก็ยังส่งกำลังใจมาให้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ไว้ครั้งหน้าเจอกันนะจ๊ะ...

    ๐๐๐   และที่ต้องขอบคุณที่สุด  ก็คือลุงช้างของพวกเรา ที่แม้ว่า  รถจะพยศในตอนเช้า  ซ่อมซะหลายชั่วโมง  แต่ลุงช้างก็ไม่เคยทิ้งน้อง ๆ ที่อยากจะพบ  อยากจะเจอ  แวะมาให้กำลังใจกับน้อง ๆ จนได้  ต้องขอขอบพระคุณมาก ๆ ครับ  และผมเอง  ดีใจที่สุด  ที่ได้พบกับ “ นายเหลือง “ ผู้โด่งดัง  แถมยังเป็น “ ป๋า “  ของน้องขวัญคนสวยอีกด้วย    

    ๐๐๐   และที่จะลืมซะมิได้  ก็คือผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน  ที่แวะมารับความรู้  ไม่มากก็น้อยกลับบ้านไป  รวมทั้งได้สิ่งสำคัญ  นั่นคือมิตรภาพ  ที่มารับกันอย่างล้นเหลือ  ในเมื่อมาจากคนหัวใจเดียวกัน  ความรู้และประสบการณ์ที่มากขึ้นนี้  แค่นำไปลองทำกันที่บ้าน  ทานกันในครอบครัว  นั่นก็คือสิ่งสำเร็จที่งานเล็ก ๆ แบบสบาย ๆ อย่างที่ผมเชิญชวนนี้  คิดไว้ในใจครับ และงานครั้งนี้  เริ่มที่จะมีบริษัท   ที่เกี่ยวกับอาหาร  ให้ความสนใจ  ขอเข้ามาร่วมงาน  และมอบสิ่งของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ  ที่เรา ๆ ทั้งหลาย  ใช้อยู่กันในครัวอยู่แล้วกันทั้งนั้น  นับเป็นอาณัติสัญญาณที่ดี  ที่จะบอกได้ว่า  งานเล็ก ๆ แบบนี้  เริ่มมีคนภายนอก  มองเห็นคุณค่าบ้างแล้ว  

    ๐๐๐   ผมเอง  ไม่มีเวลาที่จะบันทึกภาพมากนัก  ก็เลยมีภาพบางส่วน  มาให้ชมเล็ก ๆ น้อย ๆ ท่านใดที่ไปร่วมงานมา  สามารถนำภาพมาร่วมกัน  ให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ ชาวก้นครัวได้ชมกันนะครับ   ขอบพระคุณมากครับ

     
     

    จากคุณ : OverEat - [ 9 มี.ค. 52 09:09:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com