Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    <<Spinnecker>> เมนูอาหารคนรักเมียมาแล้วครับ ตอนข้าวผัดปลาเค็มกุ้งสด หุหุหุ เชิญชมคร้าบบบบ

    สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน กลับมาตั้งกระทู้อีกแล้วครับ หลังจากเมื่อวานหายหน้าไปหนึ่งวัน แห่ะๆๆ ไม่ใช่อย่างที่คิดครับ ไม่ได้ไปเมาขับรถลงข้างทางที่ไหน หรือไม่ได้โดนเมียซ้อมนอนโรงบางแต่อย่างใดครับ หลังจากที่แยกย้ายกันในคืนวันอาทิตย์กับพวกพี่ๆลุงๆทั้งหลายแล้ว ผมก็กลับบ้านโดยสวัสดิภาพครับ และมาทำงานตั้งแต่เช้ามืดวันจันทร์โดยปลอดภัย อิอิ (เสียใจด้วยนะครับ สำหรับคนที่แอบแช่งผมไว้ในใจ โดยเฉพาะเด็กผีทั้งหลาย หึหึหึ)


    แต่ที่เมื่อวานหายหน้าไปเนื่องจากระบบอินเตอร์เน็ทที่โรงงานล่มครับผม ใช้งานอะไรไม่ได้เลยตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า จนกระทั่งเมื่อตอนสายที่ผ่านมาถึงใช้งานได้ตามปรกติ ทำให้ตกข่าวไปหลายกระทู้เลย มาทันถ่ายทอดสดกระทู้มีตติ้งทั้งหลายไปอย่างน่าเสียดายครับ ฮือๆๆ (โดยเฉพาะกระทู้แกด้วย อีตา mengo ฮึ่มมมมม)


    อย่างแรกเลยต้องขอบคุณทีมงานที่ทุ่มเทแรงใจในการจัดมีตติ้งครั้งนี้มากๆเลยครับที่ทำให้มีวันที่สนุกสุดเหวี่ยงอีกวันในชีวิตอันเงียบเหงาของผม เหมือนโอเอซิสกลางทะเลทรายเลยครับ งานที่ผ่านมาผมเก็บความสนุกไว้จนเต็มเปี่ยมเลย นึกๆถึงก็ยังยิ้มอยู๋คนเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้แลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยของทีมงานทุกท่านจริงๆครับ ขอบคุณคร้าบบบบบ


    แต่ที่เสียดายก็คือมีสมาชิกไปร่วมงานกันล้นหลามจริงๆครับ ทำให้ผมพลาดที่จะทักทายไปหลายๆท่านเลยครับ บางท่านอยากเจอตัวจริงมานานแล้ว แต่ก็พลาดที่จะเข้าไปทักทายจนได้ครับ บางท่านมาเจอในกระทู้รูปงานมีตติ้งแล้วยังเสียดายที่ไม่ได้คุยกัน ต้องขอโทษด้วยครับที่เอาแต่เมา แห่ะๆๆ


    ที่ขาดไม่ได้ขอบคุณสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการสำหรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพตั้งแต่เช้าจรดค่ำทุกท่านด้วยครับ มีมาทุกขนานเลยทั้งเหล้าทั้งไวน์ เพียบจริงๆครับ กินกันไม่หวาดไม่ไหวเลย กินจนความจำช่วงท้ายๆหายไปเกลี้ยงเลย ฮ่าๆๆ ตั้งแต่ออกจากร้านกระติ๊บข้าวไปแล้วผมทำอะไรผิดพลาดไปบ้างต้องขออภัยด้วยนะครับ เพราะตอนนั้นดื่มไปจนถึงจุดที่จิตใต้สำนึกทำงานแทนเรียบร้อยแล้ว ฮ่าๆๆๆ


    และต้องขอบคุณสาวๆสวยๆหลายท่านในงานอย่างสุดซึ้งเลยครับที่ทำให้ผมค้นพบสัจจธรรม (animal will do) ในชีวิตเลยครับ ว่าสุภาษิต "เจอไม้งามเมื่อยามขวานบิ่น" มันมีจริง โดยเฉพาะน้องมุกสาวแว่นของพี่ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆ (ถ้าเป็นหลายๆปีก่อนมาเจอสาวๆในงานนี้ ต้องเปลี่ยนเป็นพูดว่า "คุณเชื่อเรื่องรักแรกพบกันมั๊ยครับ" หึหึหึ)


    สุดท้ายนี้ที่ต้องขอบคุณอย่างสูงสุดเลยครับ ถ้าไม่มีพวกเค้าเหล่านี้ รับรองว่าความสนุกของงานมีตติ้งที่ผมได้รับอาจไม่มากมายขนาดนี้ ต้องเรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากจริงๆ (แน่นอนว่ามีคนที่รู้สึกตรงข้ามกับผมด้วย ฮ่าๆๆ) ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เกิดภาพนี้มากๆครับ เย้ๆๆๆๆ

     
     

    จากคุณ : Spinnecker - [ 17 มี.ค. 52 14:04:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com