Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    :: SUKISHI คะ ไอ้บัตร VIP Member Card เนี่ย มันออกยากนักเหรอคะ ::

    พอดีเป็นคนชอบทางอาหารที่ร้านซูกิชิมากค่ะ เพราะชอบอะไรหลายๆอย่างของร้านนี้ รวมทั้งการบริการที่เราว่าพนักงานที่นี่มารยาทในการบริการดีมาก หน้าตายิ้มแย้มกันทุกคน ช่วงที่ผ่านมาจึงเรียกได้ว่า เข้าซูกิชิเป็นว่าเล่น (ไปนั่งทานคนเดียวก็ไป - -")

    หลายๆท่านคงจะทราบถึงโปรโมชั่นของทางร้าน คือ ทานครบ 300 รับสแตมป์ 1 ดวง สะสมสแตมป์ครบ 10 ดวง ก็จะได้ลด 300 บาท + สแตมป์ทอง 1 ดวง

    และเมื่อสะสมสแตมป์ทองครบ 8 ดวง ก็จะได้บัตร VIP Member Card ซึ่งใช้เป็นส่วนลด 10% ได้น่ะค่ะ

    อย่างที่บอก ว่าเราทานบ่อยมาก แต่ก่อนก็เก็บแสตมป์บ้าง ทิ้งบ้าง หายบ้าง ปีที่แล้วเพิ่งได้มาเก็บเป็นเรื่องเป็นราว จนเมื่อเดือนธันวาคมก็สามารถสะสมสแตมป์ทองครบ 8 ดวง จึงทำเรื่องกรอกใบสมัคร VIP Member Card หลังจากนั้น ทางร้านก็ให้บัตรสำรองมา ซึ่งในบัตรแจ้งว่าบัตรหมดอายุ 12 มี.ค. 2552 (เป็นกระดาษธรรมดา ตามรูปด้านล่าง) พร้อมทั้งแจ้งกับเราว่า อีกประมาณ 2 อาทิตย์ให้มารับบัตรจริงที่สาขาที่เราสมัครนี้

    2 อาทิตย์ผ่านไป ก็เข้าไปทานอีกรอบ พร้อมทั้งให้เช็คเรื่องบัตร ว่าบัตรมาหรือยัง ทางพนักงานแจ้งว่าบัตรยังไม่ได้รับ อีกทั้งยังบอกกับเราอีกว่่า บัตรสำรองที่เราได้นี้ มันหมดอายุ 12 มี.ค. เหมือนว่าเราจะได้บัตรจริงในวันที่ 12 มี.ค. (ตอนสมัครไม่เห็นบอกตรูแบบนี้นี่หว่า)

    พอผ่านไปเดือนนึง (ประมาณ ม.ค. 52) เราไปทานอีก ก็ให้เช็คเรื่องบัตรอีก ก็ัยังไม่มา ยาวมาเรื่อยจนเดือนกุมภา บัตรก็ยังไม่มาอีก เมื่อต้นเดือนมีนาไปทาน ก็บอกว่ายังไม่มา เราก็ยังนั่งบ่นกับเพื่อนเลยว่า สงสัยท่าทางจะได้วันที่ 12 มีนา นู่นเลย ตรงกับที่เค้าระบุวันหมดอายุในบัตรสำรองนี้

    พอมาถึงวันนี้ (18 มี.ค. - เลยวันหมดอายุของบัตรสำรองมา 6 วัน) เพิ่งไปทานเมื่อมื้อเที่ยงที่ผ่านมา ให้เช็คเรื่องบัตร บัตรก็ยังไม่มาอีกค่ะ เลยเริ่มสงสัยแล้วล่ะค่ะ ว่าไอ้ VIP Member Card เนี่ย มันทำยากเย็นนักหรือไงคะ คือ ไอ้บัตรสำรองที่ให้มา มันก็ยังใช้ได้อยู่น่ะค่ะ แต่แค่สงสัย ว่าทำไมมันถึงได้ใช้เวลานานนักในการออกบัตรสมาชิก 1 ใบให้กับลูกค้า 3 เดือนแล้วนะคะ นานไปหรือเปล่า ไอ้เจ้าบัตรสำรองมันก็เป็นกระดาษธรรมดา อิชั้นก็ยิ่งซุ่มซ่ามอยู่่ เกิดทำขาด  ทำเปียก ชำรุด เสียหาย จะทำยังไงล่ะคะเนี่ย

    ขอเถอะนะคะ ออกบัตรให้อิชั้นหน่อยเถอะค่ะ อิชั้นยังอยากเป็นลูกค้าร้านคุณอยู่นะคะ อย่าให้เรื่องแค่นี้มาทำให้หงุดหงิดใจเลย

    ปล.1 คุยกับเพื่อนเล่นๆว่า หรือว่าไ่ม่มีใครเค้าบ้ากินอย่างเราจนได้ VIP Card เค้าเลยยังไม่ได้ออกแบบบัตรหว่า??? ใครมี VIP Card ของซูกิชิ รบกวนถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยนะคะ จะได้พอมีความหวังต่อไป ว่ายังไงก็จะมีบัตรให้เราจริง

    ปล.2 อ้อ เรื่องน้ำเชื่อมเติมชาเขียวอีกเรื่องค่ะ แต่ก่อนขอก็ฟรี เดี๋ยวนี้ฟรีแค่ 1 ถ้วยเล็ก พอถ้วยที่ 2พนักงานชอบบอกว่า ต้องคิดเงินเพิ่ม เข้าใจค่ะ ว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของทางร้าน มันจะไม่มีปัญหาเลยถ้าอิชั้นไปทานคนเดียว หรือสองคนกับเพื่อน น้ำเชื่อม 1 ถ้วยเล็กมันพอค่ะ อิชั้นไม่โลภมาก กลัวเบาหวานเหมือนกัน

    แต่ลองนึกดูนะคะ บางครั้งไปกัน 4-6 คน ให้มาแค่ 1 ถ้วยเล็ก ความหวานมันเข้าไปไม่ถึงใจอันขมขื่นของอิชั้นหรอกค่ะ เป็นอีกเรื่องที่อิชั้นต้องไปกวนประสาทพนักงานของคุณบ่อยๆว่า

    “โต๊ะพี่มากัน 4 คน สั่งชาเขียว 4 แก้ว น้องบอกว่าให้น้ำเชื่อมได้โต๊ะละถ้วย งั๊นพี่ไปนั่งแยกกันคนละโต๊ะ เป็น 4 โต๊ะ พวกพี่ก็จะได้กันคนละถ้วยใช่ไม๊คะ”

    ต้องขอโทษพนักงานร้านซูกิชิสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น3 ไว้ ณ ที่นี้นะคะ ที่ชอบไปกวน...แบบนี้ ไม่ได้ตั้งใจกวนคุณพนักงานนะคะ ตั้งใจกวนกฎของร้านมากกว่า แล้วก็ฝากบอกพนักงานของสาขานี้ด้วยว่า พวกคุณบริการดีจริงๆค่ะ ยิ้มแย้มกันแบบนี้ต่อไปนะคะ อิชั้นชอบ ไอ้ที่สะสมจนได้ VIP Card เนี่ย 95% ก็มาสะสมที่สาขานี้แหละค่ะ

     
     

    จากคุณ : T.A. ตัวน้อยๆ - [ 18 มี.ค. 52 14:35:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com