Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    << ชายกางขอขอบคุณ น้ำใจพี่น้องชาวก้นครัวที่ไหลไปยัง “ บ้านบางปะกง ” ในวันนี้ครับ >>

    ผีเสื้อ... เช้ามืดวันนี้  ฟ้าฝนถล่มเมื่องกรุงราวฟ้าแตก  แต่พอถึงเวลาฟ้าสาง  ก็กลับหายครายเม็ดราวปลิดทิ้ง  พระพิรุณท่านคงเป็นใจ  ให้คณะพี่น้องชาวก้นครัว  ได้เดินทางไปร่วมใจกันทำบุญให้กับคนพิการและทุพพลภาพ  ที่สถานสงเคราะห์บ้านบางปะกง  กันอย่างปลอดโปร่ง  

    ผีเสื้อ... จากกระทู้เชิญชวนให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวก้นครัว  ได้มาร่วมกันลงแรงใจและแรงปัจจัยตามกำลังที่พอจะนำมารวมกัน  เพื่อนำไปทำประโยชน์ให้กับสังคมร่วมกันได้  ที่ผมเอง  ได้ตั้งขึ้นมา  เมื่อเดือนก่อน  ระยะเวลาเกือบ 1 เดือน ได้มีแรงใจส่งปัจจัยเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  มากพอแก่การนำไปเลี้ยงอาหารกลางวัน  และซื้อสิ่งของเครื่องใช้  ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของผู้ที่พิการทั้งร่างกายและสมอง ที่บ้านบางปะกงกันครับ

    ผีเสื้อ... ในวันนี้  “ เรา ” ในฐานะคนร่วมอุดมการณ์เดียวกัน  มีสิ่งที่ชอบในทิศทางเดียวกัน  เกี่ยวกับเรื่องของอาหารการกิน  ซึ่งเราเอง  ได้กินอาหารอร่อย ๆ กันมาก็มาก  เราก็เลยอยากจะแบ่งปันความอร่อย ความสุขใจ  ที่แม้มันอาจจะน้อยนิดหรือเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ   แต่ในเวลาสั้น ๆ ที่เราคิดกันนั้น  มันอาจจะเป็นเวลาที่มีความสุขอันยิ่งใหญ่  สำหรับคนที่เค้าไม่สมประกอบทั้งทางร่างกาย และในระบบสมอง  ที่เค้ามีโลกส่วนตัวของเค้าเอง  ในความคิดของเค้าเอง

    ผีเสื้อ... วันนี้  ด้วยแรงใจของเราชาวก้นครัว  ทั้งหมดที่ได้ร่วมใจกันบริจาคกันมา  เราได้นำความสุขเสี้ยวนั้น  ไปมอบให้กับคนที่ด้อยโอกาสกว่าเรากันแล้วครับ  ซึ่งทั้งหมดนี้  คือการร่วมใจกันในระหว่างพี่ ๆ น้อง ๆ ของคนก้นครัวและรวมไปถึงคนในครอบครัวของพี่น้องสมาชิกอีกด้วย  เพราะวันนี้  มีแต่ภาพประทับใจ  ที่ผมได้เห็นอีกครั้ง  ที่เรามากันเป็นครอบครัว  มีทั้งพาคุณพ่อ คุณแม่และมีแบบมากันทั้งครอบครัว  มาร่วมกันทำในสิ่งที่ดี ให้กับคนที่ถูกสังคมหรือเพียงแค่คนใกล้ตัวมองข้ามและไม่ใส่ใจกับพวกเค้าไป     “ เรา”  ไม่ทิ้งกันครับ  เราอยู่บนโลกเดียวกันครับ

    ผีเสื้อ... ผมขอขอบพระคุณทุก ๆ น้ำใจ   ทุก ๆ ความตั้งใจ ทั้งในประเทศไทยนี้  รวมไปยังน้ำใจจากพี่ ๆ ชาวไทย  ที่อยู่ในต่างแดน  ทุกมุมโลก ที่จะคอยส่งกำลังใจ กำลังทรัพย์  มาร่วมด้วยเสมอ ๆ ที่ผมเชิญชวน  มิเคยขาดนะครับ ผมก็ขอทำหน้าที่  เป็นเสมือนบุรุษไปรษณีย์นะครับ  ส่งให้ถึง  ตามความประสงค์ของทุก ๆ ท่านครับ  

      พี่ ๆ ท่านใดเข้ามาชมแล้ว  รบกวนกดโหวตให้ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ

     
     

    จากคุณ : OverEat - [ 26 เม.ย. 52 22:13:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com