Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    @@@@@ ขอเข้ามาอธิบายเรื่องราวบางอย่าง @@@@@

    สืบเนี่องมาจากกะทู้ทั้ง 2 นี่ค่ะ

    http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D7894112/D7894112.html
    http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D7890837/D7890837.html

    ใจจริงไม่อยากจะเข้ามาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อวานได้พูดคุยกับลุงช้างแล้ว ลุงช้างแนะนำไม่ให้พูดอะไรจะดีกว่า และไม่อยากให้เกิดความเดือดร้อนกับสมาชิกท่านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย
    ในส่วนกะทู้ของคุณแกงคั่วหอยขม
    ขอเล่าเรื่องราวซักนิดนึง
    ตัวหน่อยเองได้เข้ามาอ่านในห้องก้นครัวบ้างแต่ไม่บ่อยมานานแล้ว เมื่อก่อนไม่ค่อยมีรีวิวร้านอาหารเท่าไหร่
    เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเคยไปทานร้านอาหารตั้งแต่ร้านเปิดใหม่ๆ แล้วนำมารีวิว แต่กะทู้ถูกลบไป แต่ก่อนเราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องโพสต์กะทู้เท่าไหร่ เพราะเข้ามาอ่านอย่างเดียว
    เราเองก็เลยลองโพสต์ดูกะทู้แรก ซึ่งไม่ถูกลบ เราเลยลองดูใหม่อีกทีนึง ซึ่งก็ไม่โดนลบอีก แต่หลังจากนั้นมาเราก็ไม่ค่อยกล้าโพสต์กะทู้ของทางร้านซักเท่าไหร่ อาจจะแอบมี สตอ อย่างที่พวกคุณเข้าใจบ้าง แต่ก็ไม่น่าจะบ่อย เพราะหลังๆ เราก็จะเอาเรื่องการทำอาหารที่บ้าน หรือ ร้านอาหารที่ไปทานมาลงรีวิวซะมากกว่าในกรณีนี้ ก็แล้วแต่ทุกท่านจะคิดว่าเรา สตอ รึเปล่า ถ้าอยากจะขุดขึ้นมาอีกก็ไม่มีปัญหาค่ะ เชิญขุดได้ตามสบาย เพราะตอนนี้หลายๆ ท่านก็คงคิดว่าเราเป็นคนจิตใจไม่บริสุทธ์อยู่แล้ว
    ส่วนเรื่องการตีสนิทก็คนดังก้นครัว เรื่องนี้คงแล้วแต่พวกท่านจะคิดนะค่ะ เพราะโดยส่วนตัวไม่คิดที่จะหาผลประโยชน์กับเหล่าคนดังเลย
    เรื่องที่เราเชิญพวกคนดังไปทานที่ร้านนี้ถ้าผิดก็ต้องขอโทษด้วย ถ้าอาหารไม่อร่อย ท่านทั้งหลายที่ได้ไปทานอาหารก็คงจะไม่มาโกหกว่าอร่อยหรอกค่ะ
    ส่วนเรื่องที่ชวนมาทานที่ร้านแล้วคิดหัวละเท่าไหร่นั้น เป็นเพราะเหล่าคนดังอยากให้ทางร้านจัดอาหารให้ในราคาที่บางท่านสามารถมาทานได้ เพราะท่านเหล่านั้นอยากให้สมาชิกท่านอื่นได้ทานของอร่อยๆ
    ถ้าสิ่งที่หน่อยทำไปแล้ว ถ้าได้ไปสร้างความระคายเคืองให้กับสมาชิกท่านอื่นๆ ก็ต้องขอโทษด้วย
    ครอบครัวเราเป็นคนชอบทานอาหารดีๆ ชอบดื่ม และมีความสุขกับการทำอาหารเป็นอย่างมาก
    การที่ได้มารู้จักกับสมาชิกที่ชอบดื่ม ชอบทาน ชอบทำ ทั้งหลาย หน่อยรู้สึกมีความสุขมากค่ะ เพราะเหมือนได้เจอคนที่ชอบในสิ่งที่เหมือนกัน

    ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้เข้ามาเล่นในห้องก้นครัว ถือเป็นช่วงเวลาที่สนุกมาก สุดท้ายก็แล้วแต่สมาชิกจะคิดกันนะค่ะ คงไม่มีอะไรจะเขียนมากไปกว่านี้แล้วค่ะ

    ปล. ในกรณีของลุงช้างเมื่อวันศุกร์ได้พยายามโทรหา webmaster แล้วแต่ไม่เจอตัว เลยได้แต่ส่งอีเมล์ไปให้ อาทิตย์หน้าจะพยายามติดต่อกลับไปใหม่


    หน่อย bubblestudio

    จากคุณ : เจ้าของปัญหาทั้งหมด - [ 23 พ.ค. 52 15:02:30 A:58.11.85.13 X: TicketID:197132 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com