Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้านบุฟเฟ่ฯ สเต๊ก 199. ....สุดยอดจิงๆ  

จำชื่อร้านไม่ได้ครับ แต่อยู่ในเมืองทองธานี ตรงข้าม EASY PEASY ครับ
เห็นติดป้าย บุฟเฟ่ 199 อยู่นานแล้ว วันนี้ลงรถตู้ ได้โอกาส ลองไปกินชิวๆ ดู

ติดป้าวเริ่มต้น 199  แต่พอไปถามจิงๆ บอกราคาสมาชิก ถ้าไม่เป็นก็ 209 อ่ะต่างกันแค่ 10 บาท ลูกเล่นนิดหน่อยไม่เป็นไร

เมนูที่สั่งทั้งหมด ก็อยู่ในเมนูอาหารปกติเลยครับ  มี เนื้อ, หมู, ไก่, ปลา น่าตาน่าทานแบบร้านสเต็กดีๆ เลยครับ ไม่ใช่สเต็กที่เป็นหมูทอดนะ ดูแล้วร่วม 30 รายการขึ้นแหล่ะ  (ราคาปกติถ้ากินแบบไม่บุฟเฟ่ ติดอยู่ในเมนูเลย ก็มีตั้งแต่ 79-199 เลยครับ บุฟเฟ่ฯ สั่งได้ทั้งหมด)

ไอ้ผมก็ คิดในใจ สั่งได้จิงป่าวหว่า ไอ้เราก็กินจุนา กินจิงๆ 7 ชิ้นจะอิ่มป่าวก็ไม่รู้  เห็นราคาในเมนู ตกชิ้นละ 120+ ทั้งนั้น

อ่ะ ไม่เป็นไรสั่งๆ ไป เริ่มจาก สเต็กแซลมอน(เต็มชิ้น) กับ ริบอาย มาออเดิร์ฟก่อนละกัน

รอไม่นาน พอมาเสริฟ น่าทานมากครับ ทำมาดูดีสมราคาในเมนูเลยครับ ผมดูปริมาณแล้วเรียกน้องมาสั่งต่อ อีกสองชิ้นเลยครับ เลือกลำบากมากครับ อยากลองทานไปหมด จำได้ว่า เป็น ปลา dancing queen กับ สเต็กอะไรไม่รู้ชื่อยาวๆ แต่พันห่อเห็นแชมปิญอง น้ำซอสเลือกได้หลากหลายชนิดเลยครับ ผมเลือก ซอสไวน์แดง กับ ไวท์ซอสครับ

จิงๆ ผมดูแล้ว หลังจากนี้ผมน่าจะทานได้อีก สองจานนะ แต่เกิดเหตุผิดพลาดเล็กน้อย เพราะจานสุดท้ายที่เป็นปลา ดันเป็นเมนูที่มีเส้นพาสต้า(มักกะโรนีชิ้นเล็กๆอ่ะ)  มาพูนจานเลย ผัดคลุกกับปลาหมึก กุ้ง วางด้วยปลาดอรี่ ราดไวท์ซอสครับ  น่าทานอยู่แล้วล่ะ แต่ มันเยอะที่เส้นอ่ะคับ

ผมเห็นหน้าตาจานสุดท้ายก็รู้เลยว่าต้องจบแค่นั้น เลยไม่ได้สั่งต่อ และก็จิงอย่างที่พยากรณ์  สเต็กที่พันเห็ดอร่อยมากครับ(เห็นในเมนูจานละ 179) แล้วมาเคลียร์จานสุดท้ายจนอิ่มมากๆ เลยครับ เพราะเส้นแท้ๆ งั้นคงได้อีกสองสามเมนู

สรุป ผมอยากถ่ายรูปมาโชว์มากๆ เลยครับ ร้านเค้ายังไม่ค่อยมีคนนั่งเพราะ แถวนั้นร้านอาหารเยอะแล้วร้านนี้เพิ่งเปิดใหม่ ใจผมอยากให้ลูกค้ามาอุดหนุนมากๆ ครับ ร้านเค้าจะได้อยู่นานๆ (ผมจะได้กินอยู่เรื่อยๆ ^ ^ ) สำหรับผมบอกตามตรงว่าประทับใจมากๆ บอกบุฟฯ สเต็ก ก็ บุฟฯจิงๆ ไม่มีกั๊ก ไม่มีลูกเล่น เบ็ดเสร็จรวมน้ำปล่าว 219 บาทครับ (ถ้าผมไม่ติดจานที่ 4 แล้วได้ซัดอีกซักสองชิ้นผมว่าจะทิป ซัก 50-100 บาทเลยนะครับเนี่ย)

ครั้งนี้ขอเป็นการรีวิวด้วยการเล่าไปก่อนนะครับ เด๋วผมต้องไปแก้ตัว พร้อมหารูปมาให้ดูแน่ๆ (ถ้าใครได้ไปลองก็รีวิวมาโชว์เพื่อนๆ ในนี้ได้เลยนะครับ)

ปล. ที่ผมกินหลายชิ้นเพราะเป็นคนกินจุเอง ไม่ได้จะกะไปถล่มหรือกินให้ได้กำไรอะไรเลยครับ เพราะเวลาเข้าร้านสเต็กทั่วไป เมนูนึงปาไป 129 ไอ้ผมจะกิน 3-4 จานมันก็แพงเกิน แต่ร้านนี้สมราคามากเลยครับ 209 บาทนี่ ถือว่าคุ้มเกินคุ้มครับ (มีคุณภาพอีกต่างหาก)

แก้ไขเมื่อ 13 พ.ย. 52 22:01:27

จากคุณ : ตรวจ
เขียนเมื่อ : 13 พ.ย. 52 21:15:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com