Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ต๊ะกุ๊กไทย] ชวนมาแง้มประตูเข้าครัวกันครับ iiiii อาหารรวมๆ iiiii เคาะฝาโลงพร้อมปลุกอาหาร และ ชวนไปหม่ำอาหารญี่ปุ่นกัน  

สวัสดีครับ สำหรับวันศุกร์กันอีกแล้ว และก็เกือบจะสิ้นเดือนอีกเช่นกัน หลายๆคนคงจะมีแปรนไปปล่อยอารมณ์กันแน่ๆครับ แต่สำหรับต๊ะคงจะไม่ไหวครับ เพราะแอลกอฮอร์ก็ไม่ดื่ม แดนซ์ก็ไม่เป็น ไปไหนคงไม่สนุกแน่ๆ คงต้องนั่งฟังธรรมะอยู่กับบ้านครับ อิอิอิ

วันนี้ต๊ะเลยรวบรวมอาหารต่างๆ ที่เคยทำไป แต่ไม่เคยเอารูปมาลง เพราะตอนทำไม่ได้ถ่ายรูปขั้นตอนการทำไว้เลย มีแต่ตอนทำเสร็จแล้วทั้งสิ้น บางภาพอาจจะไม่สดใส ปริ้ง ปรั้ง เพราะใช้มือถือถ่ายทั้งหมดครับ บางเมนูเป็นปีๆแล้วก็มีครับ

ซึ่งรอบนี้คัดออกมาบ้างเป็นบางส่วนครับ ก็ชม กันแบบสบายๆครับ ชิวๆ ครับ การทำอาหารบางอย่างจะว่ายากก็ยากครับ จะว่าง่ายก็ง่าย ขึ้นอยู่กับตัวเองทั้งนั้นที่คิดว่า มันง่ายหรือยาก อาหารบางอย่างต๊ะไม่เคยทานเลยก็มี แต่บางครั้งก็ต้องทำก็มี โดยการศึกษาทั้งหลายๆที่ ถามผู้รู้โดยตรงบ้าง

กระทู้นี้แบบว่า ความคิดถึงจริงๆครับ หลังจากไม่ตั้งกระทู้นานพอสมควรเลยครับ และก็อีกไม่กี่เดือนเหมือนที่บ้านจะบีบเวลาเร็วขึ้นอีก ต๊ะเองก็คงจะกลับไปอยู่ราชบุรีแล้ว เพราะที่บ้านอยากให้ไปเปิดร้านอาหารที่นั่น เพราะจะทำกันในครอบครัว อยากให้อยู่กันพร้อมหน้า เพราะตอนนี้ พ่อกับแม่ ก็เริ่มอายุมากแล้วครับ

ซึ่งตอนนั้นถ้าไปจริงๆ ก็คงจะมีเวลาเข้ามาเล่นพูดคุยน้อยมากๆเลย เพราะร้านกว่าจะข้าที่เข้าทาง กว่าจะขอเรื่องต่อเนตอีก ต๊ะคงจะเหงาปาก เหงามือไปนานเลยพอสมควร เฮ่ออ คิดถึงจัง แต่ก็คงจะหาเวลาขึ้นมา กทม แน่ๆ เพราะได้คุยตกลงกับที่บ้านแล้ว หลายๆอย่าง อยู่ที่นี่ทั้งนั้น

..... กระทู้นี้ต๊ะเลยขอรวมมิตรอาหาร และขอ ชวนพี่ๆ น้องๆ ป้าๆ ลุงๆ ไปหม่ำอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์ ที่ทาคุมิ วันเสาร์ที่5 ตอนเที่ยงกันครับ 588net ครับ

..... ฮี่ๆๆ อีกหนึ่งโปรแกรมครับ พอดีต๊ะไปชวนๆเพื่อนในห้องนี้แหละครับ ไปเที่ยยวตลาดสามชุกกันครับ ก็มีบางส่วนตกลงไปด้วยแล้ว
โปรแกรมที่ตั้งไว้ น่าจะเป็นเดือน มกราคม หรือ กุมภาพันธ์ครับ ไปเช้าเย็นกลับ เช่ารถตู้ไปครับแล้วหารกันครับ
ที่เที่ยวที่ต๊ะได้เลือกเอาไว้นะครับ วัดม่วง จังหวัดอ่างทอง ตลาดสามชุก หมู่บ้านควายไทย วัดป่าเลย์ไล แล้วก็แม่ชีลอยน้ำ จังหวัดสุพรรณครับ
ไปเพื่อพักผ่อนครับ ต๊ะเลยอยากชวนทุกๆคนไปด้วยกันครับ ถ้ามีคนสนใจก็บอกกันได้เลยนะครับ คงไม่ผิดกฏนะครับ ฮี่ๆๆๆ

 
 

จากคุณ : ต๊ะกุ๊กไทย
เขียนเมื่อ : 27 พ.ย. 52 14:21:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com