Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<< ชายกางขอขอบคุณ และขอนำความสุขใจ มามอบให้ชาวก้นครัว ก่อนสิ้นปีนี้ ด้วยรอยยิ้มจากสวนผึ้งครับ >>  

ผีเสื้อ...   แม้ว่าวันนี้จะเป็นเช้าวันอาทิตย์  ที่อยู่ในช่วงฤดูหนาว  ในกรุงเทพฯ หลาย ๆ ท่าน  อาจจะยังอยู่บนเตียงนุ่มๆ  ซุกตัวอยู่ในผ้าห่ม  หลับอย่างเป็นสุขอยู่  

ผีเสื้อ...  แต่ในเช้าวันนี้เช่นกัน  ที่พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆชาวก้นครัวและห้องเพื่อนบ้าน  กว่า 50 ชีวิต  ตื่นแต่เช้า  เพื่อเตรียมตัว  เพื่อจะร่วมเดินทางไปยังโรงเรียนบ้านท่ามะขาม  อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  กัน   รอยยิ้มแรกของวันนี้ ก็จะเกิดขึ้น  ที่หน้ากระจกในห้องน้ำนี่แหละครับ

ผีเสื้อ...  เมื่อทุกคนมาพบกันยังจุดนัดหมาย  รอยยิ้มที่สองก็ปรากฏ    เพราะทุกคนมานั่งรอเพื่อน ๆ ที่ยังเดินทางอยู่  และก็มานั่งคุยกัน วางแผนกันว่า วันนี้ จะไปทำอะไรกันบ้างดีนะ ?    ของว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ พร้อมกับกาแฟสดร้อน ๆ หอม ๆ  จากพี่ตุ๊กตา  มาขัดตาทัพได้อย่างลงตัว  จนถึงเวลา ...

ผีเสื้อ...  รอยยิ้มที่ 3 ก็มาจากการที่เรารวมตัวกัน  เพื่อจะถ่ายภาพกันไว้ร่วมกัน  เพื่ออีกซักกี่ปี  จะนำรูปในวันนี้มาดูกันว่า  เมื่อเช้าวันที่ 13 ธันวา ปี 52  เรากับเพื่อน ๆ กลุ่มใหญ่  ได้เดินทางรวมใจกันไปสวนผึ้งกันมา   และเราไปพบกับความสุขแบบใดมากันบ้าง

ผีเสื้อ...   สัมภาระเต็มคันรถ  ได้พี่เต๋อ (ความทรงจำที่หายไป)  ใจดี นั่งไปกับรถสัมภาระทั้งหมด  ที่ชาวก้นครัวได้รวมใจกันมา  ดูแลให้ตลอดการเดินทาง จนถึงการขนลงไปจัดวาง ... ขอบพระคุณพี่เต๋อ มาก ๆ ครับ

ผีเสื้อ...  เมื่อเราย้อนกลับมามองที่สิ่งของ รวมทั้งปัจจัยต่าง ๆ ที่พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวก้นครัว และพี่ ๆ น้อง ๆ ร่วมเครือ www.pantip.com แห่งนี้  ได้ช่วยกันส่งแรงใจ   กำลังทรัพย์   กำลังวัสดุอุปกรณ์ในการเรียนและการกีฬา  มาเพื่อให้งานกิจกรรมส่งท้ายปี 2552 ของชาวก้นครัว สมบูรณ์แบบสุด ๆ ไม่มีสิ่งใดขาดตกบกพร่องกันเลย  

ผีเสื้อ...  ผมต้องขอขอบพระคุณ  พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวก้นครัว  ชาวไร้สังกัด  ชาวจตุจักร (ห้องสุนัข)  รวมทั้งพลังเงียบ  ที่เฝ้าอ่านและติดตามมาร่วมกิจกรรมของเราชาวก้นครัวทุกครั้งไป  

๐๐๐ ขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีห้องก้นครัว  ลุงช้าง  ลุงยุ่น  ป้าอิด  ป้านุช  ป๊าหญิง ม๊าหญิง  ป๊าและม๊านุช The Eyes  อาสามและอาผู้หญิง  ที่มาให้กำลังใจกับน้อง ๆ รวมทั้งผู้ใหญ่ที่ไม่สามารถจะมาร่วมงานด้วยได้  แต่ช่วยส่งกำลังทรัพย์ กำลังใจมา ไม่ว่าจะเป็นลุงทอม   ป้าอ้วนเหนียวเนื้อ พี่อร Daytime Lantern   ป้าอ้วนใจดี   พี่บี๊  บ่งบ๊งและพี่ ๆ ชาวนอกเรื่องทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ
๐๐๐ ขอบพระคุณพี่แอน  พีสาวใจดีจาก LA มาก ๆ ครับ
๐๐๐ ขอบพระคุณคุณโจ้ แพรมาพร และเพื่อน ๆ ชาวไทยในฝรั่งเศสครับ  
๐๐๐  ขอบพระคุณโกเอ๋ & พี่นุชสวย  ที่ส่งเสื้อกันหนาวมาร่วมด้วย 50 ตัว
๐๐๐  ขอบพระคุณน้องซิม จากฝรั่งเศส  สำหรับเครื่องเขียนและเครื่องกีฬา
๐๐๐ ขอบพระคุณ บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการมอบค่าอาหารกลางวัน
๐๐๐ ขอบพระคุณพี่สาวใจดีมาดเท่ห์  ที่ช่วยมอบค่าอาหารกลางวันเด็ก ๆ มา
๐๐๐ ขอบพระคุณพี่ตู่ และครอบครัวโอฮาโย่ สำหรับธุระจัดการเรื่องเสื้อกันหนาวและผ้าห่ม
๐๐๐ ขอบพระคุณบริษัทน้ำตาลลิน   สำหรับน้ำตาลทราย
๐๐๐ ขอบพระคุณผลิตภัณฑ์มาจิกคลีน  
๐๐๐ ขอบพระคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ทุกท่าน  ในพันทิปแห่งนี้ โดยเฉพาะชาวก้นครัว  และพลังเงียบทุกท่านครับ  ที่มาสร้างสรรค์  ปั้นแต่งกิจกรรมครั้งนี้ ให้สำเร็จ ลุล่วงไปด้วยดี

ผีเสื้อ...  ผมอยากจะนำรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็ก ๆ จากโรงเรียนบ้านท่ามะขาม  มาฝากพี่ ๆ เพื่อน ๆ เหลือเกินครับ  อยากให้ความสุขใจ  ที่ผมและเพื่อน ๆ ที่ได้ไปพบมานั้น  มาปรากฏลงในจอของทุก ๆ ท่านได้จริง ๆ เลย    เพราะมันมีความสุขเหลือเกินครับ ...

แก้ไขเมื่อ 14 ธ.ค. 52 15:20:07

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 52 23:12:21

 
 

จากคุณ : OverEat
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 52 23:11:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com