Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++++++++++++เมื่อพี่บิ๊ และ ป้าอ้วนมาพบกัน ได้ไง???++++++++++++++++++++!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  

งงกันใช่มั้ยล่ะ   ว่าพี่บิ๊และป้าอ้วนมาเกี่ยวกันได้ไง   ฮิๆๆ  

ก็เพราะว่านู๋ทำการบ้านมาส่งเจ้าปร้าบ่งบ๊งน่ะสิคะ   สำหรับพี่บิ๊   ขอยกให้เป็นพี่สาวใจดีและเป็นไอดอลคนหนึ่งในห้องก้นครัวเลยค่ะ   ด้วยอารมณ์ขำขัน  หยิกแกมหยอกและการใช้สำนวนภาษาที่เปรี้ยวปรี๊ดดดดดดรสแซ่บบบบบบบ   อีกทั้งสูตรทำอาหารและขนมของพี่บิ๊ก็เป็นที่เลื่องลือ   เน้นทำง่าย  ไม่ยุ่งยาก  แต่ให้ผลลัพธ์คือความอร่อยที่โดนใจ


 และชีสเค้กที่ทำส่งการบ้านพี่บิ๊ในวันนี้ก็เป็นชีสเค้กสูตรที่อร่อยทีเดียวเชียวล่ะค่ะ     แถมทำง่ายอีกต่างหากด้วยนะ   ถูกใจเมิ่กมั่กกกกกกกก     พออบเสร็จแล้วราดหน้า  Blueberry Filling เสร็จสรรพพร้อมรับประทาน   แต่นึกขึ้นได้ว่า   ติดค้างป้าอ้วนที่ไปสัญญาว่าจะเอารูปเค้กที่มีธงอเมริกันมาโชว์   และแล้ว  ป้าอ้วนก็เข้ามาเอี่ยวในกระทู้นี้เช่นนี้แล
 

อันที่มาของธงนี้ก็จากกระทู้ที่ป้าอ้วนโชว์ของเก่าเก็บ    และมีเจ้าธงนี่ด้วยที่ป้าอ้วนขังลืมเอาไว้นานถึง  5 ปี  อ่ะจ๊ากกกกกกกกกกก   จากการที่เก็บไว้นานมากและไม่เคยหยิบเอามาใช้เลย  สภาพธงก็เหลืองแล้ว    แต่นู๋ผู้พิศวาสและตามหาธงนี้มานาน  เห็นแล้วเกิดอาการอยากได้ของคนอื่น  เอิ่มมมมมมมม  ไม่ใช่ค่ะ  เกิดอาการเสียดายกลัวป้าอ้วนจะเขวี้ยงทิ้งลงขยะ   เลยเข้าไปอ้อมๆแอ้มๆเลียบๆเคียงๆด้วยความสนใจ     ป้าอ้วนก็รู้ทัน   เอ๊ย    รู้ใจ   หลังไมค์มาแจ้งความประสงค์ว่าจะส่งธงนี้มาให้เป็นที่ระลึกสำหรับมิตรภาพ   และกำชับมาว่าไม่ต้องส่งอะไรมาให้ป้า
   
โฮ....................ป้าขา   ซึ้งใจมากๆเลยค่ะกับน้ำใจของป้า


รู้สึกซาบซึ้งใจทุกครั้งที่ได้รับน้ำใจจากคนที่เรารู้สึกรักและผูกพันแม้ไม่เคยได้พบปะกันจริงๆจังๆ    อย่างเช่นป้าอ้วน  


และ ทำให้นึกถึงครั้งแรกที่ได้รับหนังสือและถ้อยคำให้กำลังใจอันมีค่ายิ่งจากพี่งิ้ง  Sara_less  พี่สาวสุดรักที่ส่งหนังสือดีๆมาให้อ่านก่อนหน้าที่เราจะได้พบกันซะอีก


ขอบคุณน้ำใจที่งดงามแสนประเสริฐจากน้องสาวผู้เป็นเพื่อนคุยคนแรกในก้นครัว  คุณหมอแซนด์  Doc_sandsign


ขอบคุณชาอังกฤษจากน้องสาวที่น่ารัก  น้องพลอยPolly_me_ploy  ที่พี่บังอาจทำชาของน้องหายไป  ยังรู้สึกเสียดายและเสียใจอยู่นะ   ชาอังกฤษของโปรดปราน   งือๆๆ   พี่ขอโทษนะค๊า



ขอบคุณปะป๊าลุงยุ่น  Party  madness   สำหรับความเป็นเพื่อน love  ที่คอยให้กำลังใจและอดทนกับลูกสาวคนนี้เสมอมา  


และขอบคุณน้ำใจอันเปี่ยมล้นไปด้วยมิตรภาพจากทุกๆท่านในก้นครัวที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ  ทั้งที่เคยพบกันตัวเป็นๆและพบกันผ่านตัวอักษร   ขอบคุณค๊า


*** เพิ่มเติมข้อความค่ะ>>>  กรี๊ซซซซซซซซซซซซซ   ลืมได้ไงเนี่ย   ขอบคุณเครื่องเทศอินตระเดียจากพี่หนูด้วยค๊า    ที่ทำให้นู๋ได้ทำไก่มาซาล่าแสนอร่อย

แก้ไขเมื่อ 14 ธ.ค. 52 10:38:43

 
 

จากคุณ : ดอกการะเวก
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 52 09:30:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com