Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ต๊ะกุ๊กไทย]......... ชีพจรลงเท้า ตอน อิ่มจัง!!!! ตังค์เหลือน้อย iiiii Atrium @ โรงแรมแลนด์มาร์ค iiiii ไปด้วยกัน่น่ะ  

สวัสดีครับ ช่วงค่ำๆของวันนี้ ได้หยุดพักผ่อนกัน หลายวันกันเลยทีเดียวสำหรับเดือนนี้ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วคงมีใครหลายคนได้หยุด4วันแน่ๆ เพราะวันศุกร์เป็นวันฟันหลอ มีใครเรียกแบบนี้มั่งป่าวเอ่ย ก็คงอาจจะลากันเลยทีเดียว

พอดีเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ผ่านมา เป็น Birth Day ของคุณเธอ ตอนแรกก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ว่าจะพาไปหม่ำข้าวที่ไหน ก็เลยลองโทรไปตามโรงแรมดู ว่าที่ไหนมีอะไรน่าสนใจบ้างในช่วงนั้น จริงๆคิดๆไว้ว่าจะพาไปหม่ำ พวกซีฟู๊ด ของตะวันนา รามาดา แต่คิดอีกที ต้องน้องแกะปู แกะกุ้ง ไม่เหมาะกับวันแบบนี้แง๋มๆ

ก่อนหน้าก็เลยมาตั้งโพสต์ ถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในห้องนี้ดูครับ ตั้งใจไว้ว่าจะไป 222 แถวสีลม เพราะเห็นว่ามีอาหารเวียดนาม คุณเธอชอบกินอยู่แล้ว ก็มีคนใจดีเข้าตอบกัน ขอบคุณมากๆนะครับ ก็เลยโทรไปถามดูว่าราคาเท่าไหร่ ที่นี่ 750 ได้ลดจากบัตร Citybank 20% เหลือแค่ 600 ก็น่าสนดี แต่เอ๊ะ ทำไมไม่เลือกหว่า!!

ก็ด้วยความที่อยากรู้ ของโรงแรมอื่นด้วย ก็โทรสอบถาม 10 กว่าที่ แล้วเอามาพิจารณาดู บวก ลบ คูณ หาร กันแล้ว ก็ตกลงปลงใจ ไปที่แลนด์มาร์ค ครับ เพราะว่าได้โปรโมชั่น บัตร KTC ไป 2 จ่าย 1 ก็คือ ลด 50% นั่นเอง ถ้าไม่ลดราคา ก็คงไม่เลือกที่นี่ครับ เพราะราคาเต็มค่อนข้างสูง สามารถไปที่อื่นได้ ที่คิดว่าคุ้มกว่านี้

ก็โทรไปจองโต๊ะล่วงหน้า 1 วัน บอกกับพนักงานว่า ขอโต๊ะที่วิว และมุม ดีๆหน่อยนะครับ แล้วก็นัดกับคุณเธอเอาไว้ แต่ไม่ได้บอกว่าจะพาไปที่ไหน แค่บอกว่า ตอนเที่ยงไม่ต้องกินข้าวมาเยอะนะ คุณเธอก็ถามว่าจะพาไปไหนหรอ ต๊ะก็บอกไปว่า หมูกระทะแถวนั้นแระ จะปิดเอาซักหน่อย

พอถึงวันเวลาที่นีดหมาย ต๊ะนัดกับคุณเธอเอาไว้ ที่สถานีรถไฟฟ้านานา ตอน6โมงเย็น เพราะคุณเธอนั่งรถไฟมาแค่2ป้าย ก็ถึงแล้ว พอ6โมงเย็นโทรไป คุณเธอบอกว่าจะกำลังจะเดินมาขึ้นรถไฟ 6.20น โทรไป คุณเธอบอกว่า จะเดินขึ้นสะพานจะไปรอรถไฟ 6.35น.โทรไป คุณเธอบอกกำลังรอรถไฟ 6.45น. ถึง นานา โอ้วแม่เจ้า!!!!!

หงุดหงิดอย่างแรง แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะวันเกิดคุณเธอ แค่พูดขำๆว่า วันนี้คนเยอะ สงสัยรถไฟฟ้าคงจะติดเนอะ ฮ่าๆๆๆ ในใจนี่ ร้องเพลงชมเธอไป10รอบแล้ว จากนานาเดินขึ้นไปตามทาง นิดเดียวก็ถึงโรงแรมแล้วครับ ถ้าจำไม่ผิดอยู่ระหว่าง ซอย4 กับซอย6 ห้องอาหาร เปิด 18.00-23.00 น. ครับ จองโต๊ะเอาไว้แล้วไม่มีปัญหา

พอไปถึง พนักงานก็พาไปที่โต๊ะ ถือว่า พนักงานเค้าเลือกที่นั่งไว้ได้มากเลยครับ โต๊ะที่ได้ติดกับกระจก อยูตรงกลางของโซนที่นั่ง มองเห็นวิวของถนนสุขุวิทได้ ประทับใจกับการจองโต๊ะครับ ล่ายเวทมนต์มาซะยาวเลย ตามต๊ะไป Dinner กันครับ

..ความคิดเห็นต่อไปนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัว โดยใช้ความเป็นกลางในการพูด มิได้ใช้ความชอบส่วนตัวโดยตรงในการตัดสิน ..

รูปข้างล่างนี้ แอบหวานก่อนเล็กน้อย มิว่าวันข้างหน้าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ขอให้เก็บความรู้สึกดีๆแบบนี้ตลอดไป (คลองแสนแสบอีกแล้ว) อิอิ

 
 

จากคุณ : ต๊ะกุ๊กไทย
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 52 20:08:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com