Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<Spinnecker>> Sweet Vacation in PRANBURI part five : ปิดท้ายซีรีย์กับร้านซี่โครงหมูอบสุดอร่อยแห่งปราณบุรีครับผม  

สวัสดีปีใหม่ครับทุกๆท่าน ถึงจะมาช้าไปหน่อยแต่ก็ขออวยพรให้เพื่อนๆพี่ๆก้นครัวทุกท่านมีความสุขความเจริญในปีนี้และตลอดไปนะครับ ขอให้มีความสุขกายสบายใจคิดจะกินอะไรก็ให้ได้กินอย่างนั้นคร้าบบบบ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกท่านที่อวยพรผมและครอบครับมาทางหลังไมค์ด้วยนะครับ ขอโทษที่ไม่มีเวลาตอบกลับเลยครับผม ขออวยพรให้ในกระทู้นี้พร้อมกันทุกท่านเลยนะครับ


ช่วงปีใหม่ก็ได้หยุดงานพักผ่อนมาเต็มอิ่ม โดยเฉพาะอาหารเย็นมื้ออร่อยๆที่บ้านคุณลุงยุ่นประทับใจมากๆเลยครับ เสียดายที่ไม่ได้อยู่ร่วมฉลองจนจบงานเพราะต้องไปต่องานอื่น ต้องขอบคุณลุงยุ่นป้านุชและน้องต่อน้องโต้งมากๆเลยครับสำหรับปาร์ตี้แจ่มๆส่งท้ายปี และขอบคุณทุกท่านที่เอาของอร่อยๆไปให้หม่ำ แถมยังมีรูปงามๆจากน้าแม็ค โกเปี๊ยะ และคุณวินให้เซฟเก็บอีกด้วย เหลือรูปลุงช้างอีกคนที่ยังไม่มาลง อิอิอิ


ช่วงปีใหม่ก็เก็บสะสมรีวิวเข้าโหลดองไว้อีกหลายอันเลยครับ ทั้งอายัท ทั้งสวนผักน้ำ ทั้งบ้านป้าหนู และอาหารเมียอีกหลายรายการ แต่ไม่มีเวลามารีวิวเลยครับ ของเก่าๆก็เข้าคิวกันยาวเหยียดเลย ฮือๆๆ


ที่ไม่มีเวลาก็เพราะพอพ้นปีใหม่มา งานหนักก็โหมกระหน่ำเลยครับ เพราะเดือนนี้ผมต้องเคลียร์งานทั้งหมดส่งต่อให้คนที่จะมาดูแลโรงงานรุ่นต่อไปภายในสิ้นเดือน และพอเริ่มเดือนใหม่ก็จะย้ายถิ่นฐานทำกินจากชลบุรีไปอยู่แถวๆศาลายาแทนครับ คราวนี้คงมีรีวิวร้านแถวๆศาลายาให้ชมอีกเยอะแน่ๆ ใครอยู่แถวนั้นแนะนำร้านเด็ดๆให้มั่งนะครับ ต้นเดือนหน้าจะเริ่มตะลุยกินให้เกลี้ยงเลย ฮ่าๆๆ


ตอนนี้กำลังดูตารางเวลาอยู่ว่าช่วงเปลี่ยนที่อยู่จะพอมีเวลาว่างซักวันสองวันมั๊ย ถ้าพอมีตั้งใจว่าเจอใช้เวลาซักวันนึงนั่งปล่อยรีวิวของดองออกมาซัก 10 - 15 กระทู้เพื่อระบายที่ไม่ได้รีวิวทุกวันเหมือนก่อนมาเป็นเดือนๆ 555 แต่ถ้าไม่มีเวลาจริงๆก็จะพยายามรีวิวทุกครั้งที่หาเวลาได้เหมือนเดิมครับ เพราะที่อยู่ใหม่มีเน็ทให้ใช้ฟรี (ปล. ขอบอกว่าที่พักใหม่ผมอยู่กลางดงนักศึกษาเลยครับ หึหึหึ คราวนี้แหล่ะ สวรรค์บนดิน หนุ่มๆก้นครัวท่านใดสนใจมานอนเล่นที่ห้องพักผมเชิญจองคิวได้นะครับ ผมคิดไม่แพง)


มัวแต่พิมพ์เพลินไปเรื่อยเดี๋ยวจะไม่ได้รีวิวพอดี มาเข้าเรื่องดีกว่าครับ รีวิวแรกของปีนี้ก็จะเป็นตอนสุดท้ายของกระทู้เที่ยวปราณบุรีที่ค้างมานั่นเองครับ ตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายแล้วครับ ต่อจากตอนก่อนที่ไปเพลินวานแล้วไปเดินเล่นที่ถนนคนเดินซึ่งไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้เพราะอุ้มยัยหนู มาชมกันเลยครับว่ากระทู้สุดท้ายจะมีอะไรอร่อยๆให้หม่ำกัน


ปล. ขอโทษทุกท่านด้วยนะครับที่ช่วงนี้ไม่มีเวลาเข้าไปตอบดูกระทู้อื่นๆเลย บางทีมีเวลาแป๊บๆเปิดดูผ่านๆยังไม่ทันจะพิมพ์ตอบก็ต้องไปทำงานซะแล้ว เลยไม่ได้เข้าไปทักทายเลยครับ

ปล2. ช่วงนี้เห็นกำลังฮิตกระทู้ด๋อยกัน หวังว่าผมคงไม่ซวยตั้งแต่กระทู้แรกของปีนะครับ สาธุ

 
 

จากคุณ : Spinnecker
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 53 22:01:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com