Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ [ [ iTiMiTi ] ] ] แว๊บบบบ! มาแจ้งข่าว.. พร้อมกราบเรียนเชิญไปร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสค่า~ ^^  

กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวก้นครัวที่ร๊ากกกกกกกกกกกก  (^/\^)


ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปนาน เพราะวุ่นเตรียมงาน ไม่ค่อยได้เจอใครเลย ล่าสุดก็งานแต่งพี่อ้น ซึ่งได้แจ้งข่าวนี้กับหลายๆท่านไปแล้ว..

สำหรับพ่อแม่พี่น้องท่านอื่น ที่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ลูกปลาเลยจะมาขอแจ้งข่าวดีและข่าวร้ายพร้อมกัน ผ่านทางกระทู้นี้เลยค่า....


ข่าวดีคือ ในวันที่ 29 พค. นี้ ลูกปลาได้ฤกษ์งามยามดี ลั่นระฆังวิวาห์แล้วค่ะ เลยอยากจะมากราบเรียนเชิญทุกท่านไปร่วมงานค่ะ

แต่งานหมั้นและงานแต่งนั้นจะจัดขึ้นพร้อมกันที่ภูมิลำเนาของ วทจบ. ณ.จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเห็นว่าไม่สะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง...

ก็เลยจะจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสขึ้นอีกรอบกันที่กทม.ค่ะ โดยงานเลี้ยงจะมีขึ้นในวันที่ 5 มิย.ที่จะถึงนี้ ณ.โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุนะคะ


ส่วนข่าวร้ายก็คือ... หลังแต่งงาน ลูกปลาจะย้ายสำมะโนครัวไปอยู่กับ วทจบ. ที่จันฯเลย ซึ่งคงไม่มีโอกาสได้เจอเพื่อนๆเท่าไหร่แล้วค่ะ  ><

จึงอยากจะถือโอกาสนี้ เรียนเชิญพ่อแม่พี่น้องชาวก้นครัวที่เคารพรัก ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองสมรส และงานเลี้ยงส่งลูกปลาในวันเวลาดังกล่าว


สามปีกว่าที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องก้นครัว ลูกปลารู้สึกผูกพันกับห้องนี้และสมาชิคม๊ากก..  พอต้องไปแบบนี้ก็ใจหายเหมือนกัน (Y_Y)

ไปอยู่นั้นก็คงไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นเนทโพสกระทู้แบบนี้แล้ว แต่ก็สัญญานะคะว่าจะไม่หายไปไหน เพราะคงไปๆมาๆกลับมาเยี่ยมหม่ามี๊บ้าง..


หากว่าท่านใดที่ยินดีจะไปร่วมงาน ขอความกรุณาช่วยส่งชื่อ นามสกุล และที่อยู่มาทางหลังไมค์ หรือเมล fingerlings@hotmail.com

คิดว่าช่วงปลายเดือนเมษา จะชวนวทจบ.มานัดมีทติ้งเล็กๆเพื่อทำการแจกการ์ดพี่น้องชาวก้นครัว หากใครสะดวกก็ขอเชิญล่วงหน้าเลยนะคะ

แต่หากไม่สะดวกมาเจอกัน ก็ทิ้งที่อยู่ไว้เลย เดี๋ยวลูกปลาจะทำการส่งไปรษณีย์ให้ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ ใครมาได้อยากให้มาน๊า~    ^^


ก็ต้องกราบขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วย ที่จะต้องรบกวนให้พี่น้องช่วยยืนยันผ่านทางกระทู้นี้ เพราะไม่สามารถส่งการ์ดได้ทั่วถึงจริงๆ

เลยต้องมาโพสโยนหินถามทาง จะได้นับจน.แขกผู้ร่วมงานได้ถูก เพราะงานนี้จะจัดเลี้ยงค๊อกเทลง่ายๆค่ะ ก็คงมีแต่เพื่อนๆลูกปลาเท่านั้น

ซึ่งนับไปนับมาแล้วก็เป็นสมาชิคชาวก้นครัวซ๊ะกว่าครึ่ง ก็ถือว่ามาเลี้ยงส่ง [ iTiMiTi ] ก็แล้วกันนะคะ ร๊ากกกกกกกกกทุกคนม๊ากกกกค่ะ!  ^^


ปล. ใครที่เล่น FB ลูกปลา Tag เชิญไปใน Event ที่ FB แล้ว ถ้าใครไปได้ช่วยกด Confirm ด้วยค่า..

http://www.facebook.com/event.php?eid=417480987785

ปล.อีกที ถ้าตกหล่นรายชื่อใครไป รบกวนเข้าไปกด  Request Invitation ที่มุมขวามือได้เลยค่ะ

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 53 10:10:57

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 53 10:10:37

 
 

จากคุณ : iTiMiTi
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 53 10:08:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com