Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การประเมินผลร้านกับวันโชคร้ายของ KFC  

ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ประเมินร้าน KFC สาขาหนึ่งในกรุงเทพ จากความประทับใจอันเลวร้ายที่ได้รับจากการต้อนรับของพนักงาน ทำให้ต้องใช้เวลาทำใจระยะหนึ่งที่จะต้องเข้าไปรับประทาน  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจึงต้ดสินใจเข้าไปรับประทานอีกครั้ง เพื่อส่งผลประเมินให้กับเจ้าหน้าที่ KFC ตามที่สัญญากับเขาไว้

คงเป็นวันที่ซวยจริงๆ เพราะปกติสาขานี้จะไม่ค่อยมีคนเยอะ แต่วันนั้นเค้าน์เตอร์ดันเปิดรับออเดอร์แค่เค้าน์เตอร์เดียว  อยากบอกว่า คิวยาวมากกกกกก

ต้องรอคิวประมาณ 5 - 6 คิว พอถึงคิวเรา ก็สั่งชุด สุดคุ้ม 1 ชุด ชุดข้าวยำไก่ซี๊ด และปลาเส้น

ความซวยอันที่สองก็บังเกิดขึ้น  เมื่อพนักงานดันลืมออเดอร์ข้าวยำไก่ซี๊ดของเราซะงั้น - -'


ลืมบอกไปค่ะ  การประเมินจะต้องจับเวลาตั้งแต่เข้าคิวจนถึงได้รับอาหารจนครบ ต้องใช้ระยะเวลารวมทั้งหมดไม่เกิน 5 นาที  แต่วันนั้นใช้เวลาไปทั้งสิ้น 21 นาทีค่า  

ยาวนานมากๆๆๆๆ สำหรับการรอคอยข้าวยำไก่ซี๊ด ต้องทวงถามด้วย ไม่งั้นคงไม่ได้ทาน

ข้าวยำไก่ซี๊ด  ของโปรดของเรา  รสชาติเห็ดหูหนูขาวแบบว่าจืดมากๆ เหมือนยังไม่สะเด็ดน้ำแล้วมาคลุกน้ำยำ มันไม่อร่อยเลยอะ  แบบว่าไม่ปลื้มเลย  คาดว่าคงเป็นเพราะคนเยอะ แล้วพนักงานเขารีบ เลยไม่รอให้สะเด็ดน้ำก่อน


ความซวยถัดไป  โต๊ะที่เราเลือก พนักงานเพิ่งมาเช็ดโต๊ะไปหมาดๆ เช็ดแต่โต๊ะจริงๆค่ะ เก้าอี้ยังมีรอยน้ำเปียกๆ แต่พนักงานก็ไม่ได้สนใจ เช็ดโต๊ะเสร็จก็ไปเลย  แฟนเรานั่งปุ๊บ ก้นเปียกน้ำ แบบเป็นดวงๆ เลยอะ เหมือน 4 รดกางเกงเลย 555 บ่นใหญ่เลย แถมใต้โต๊ะก็ยังสกปรกมาก ทั้งเศษไก่ ทั้งคราบน้ำ - -'

ปกติคนอื่นเป็นหรือเปล่าไม่รู้นะคะ  แต่เราชอบถอดรองเท้าอะ วันนั้นเลยถอดไม่ได้เลยอะ แบบว่ามันสกปรก พื้นเหนียวๆ


ความซวยอันถัดไป  แก้วน้ำแป็ปซี่ 3 แก้ว  มีแก้วหนึ่งมีคราบขาวๆ เหมือนคราบมายองเนสด้านในตัวแก้ว เป็นปื๊ด อย่างเยอะเลยค่ะ  โชคดีที่เราเห็นก่อนดื่มเข้าไป เลยให้แฟนเอาแก้วน้ำไปเปลี่ยนกับพนักงานหน้าเค้าน์เตอร์ค่ะ

พนักงานน่ารักมาก (ประชดนะ)  ไม่มีคำขอโทษแต่อย่างใด  แถมยังชักสีหน้าใส่แฟนเราอีก ประมาณว่าคนเยอะ แล้วต้องมาเจอลูกค้าเรื่องมากอีก

โหยอยากตัดคะแนนหล่อนตรงนี้จริงๆ  แต่แฟนเราบอกว่าถ้าฟ้องเจ้าหน้าที่  ยัยคนนี้คงต้องโดนอบรมอย่างแรงแน่เลย  เลยตัดสินใจไม่เล่าเรื่องพฤติกรรมให้เขาฟัง เล่าแค่ว่าแก้วสกปรกค่ะ


หลังจากนั่งกินจนเสร็จสิ้น  ความซวยอันสุดท้ายก็บังเกิดขึ้น  เมื่อแฟนเราต้องไปประเมินอ่างล้างมือ  ซึ่งก็เป็นไปตามคาด  ไม่มีพนักงานมาเช็ดคราบน้ำที่เจิ่งนองเต็มอ่างล้างมือ  ซึ่งปกติที่เราเห็น สาขานี้ อ่างล้างมือมันก็เจิ่งนองทุกครั้งอยู่แล้ว เลยไม่แปลกใจเท่าไร



เอาประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟังค่ะ   แต่ไม่ขอบอกนะคะว่าไปสาขาไหนมา

จากคุณ : หว่าหวาจัง
เขียนเมื่อ : 5 ก.ค. 53 00:00:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com