Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอเตือนเพื่อนๆที่จะไปเยาวราช และคิดจะเข้าห้องน้ำที่อยู่ข้างบนของร้าน ก๋วยจั๊บนายอ้วน(ก๋วยจั๊บโรงหนังนิวแหลมทอง) ระวังตัว  

พอดีวันนี้ไปเยาวราชมา ปวดฉี่มาก(การไปเยาวราชของผมกี่ครั้งๆก็ไม่เคยไปเข้าห้องน้ำที่นั่นมาก่อนเลย) ระหว่างเดินหาห้องน้ำ ก็เห็นเขียนว่า เข้าห้องน้ำ 5 บาท ซึ่งอยู่ตรงก๋วยจั๊บนายอ้วน หรือก๋วยจั๊บหน้าโรงหนังนิวแหลมทองนั่นเอง
ด้วยความปวดฉี่ ก็เดินขึ้นไปอย่างเร็ว พอจ่ายเงินไป ปรากฏว่าระหว่างเดิน ผมสังเกตว่า ทางเดินเข้าห้องน้ำนั้นลึกมาก ทั้งของชายและ ญ และมืดๆน่ากลัวด้วย ซึ่งก่อนจะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโรงหนัง ซึ่งกำลังฉายพวกหนังควบอยู่พอดี สังเกตได้จากมีเสียงเล็ดลอดออกมาดังมาก
พอใกล้ถึงหน้าห้องน้ำ(ที่รู้เพราะกลิ่นมันมาก่อนที่จะเห็นป้ายบอกอีก) มันจะมีคนนั่งออกันอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งผมก็รู้สึกว่าบรรยกาศมันไม่น่าขึ้นมาเลย พอถึงห้องน้ำ เราก็จัดการเข้าไปทำธุระของเราให้เสร็จ ซึ่งขอบอกว่าห้องน้ำแย่ที่สุดตั้งแต่ประสบพบเจอมาเลยในชีวิต สาบานได้ จังหวะที่เราฉี่เสร็จมีคนแก่คนนึงเดินสวนเรา เพื่อกำลังจะเข้าห้องน้ำมา เรากำลังเดินออกไปก็มองหน้าเค้าปกติ ซึ่งทางเดินสวนกันมันทางเลนส์เดียว หัวไหล่คงบังเอิญชนกัน ประจวบเหมาะกะที่เค้าเห็นผมไปมองหน้า เค้าคงคิดว่าผมไปมีจิตพิศวาสอะไรเค้าแน่ๆ อยู่ดีๆคนแก่คนนั้นก็ยื่นมือมาบีบน้องชายของเรา(ไม่ใช่น้องชายที่เกิดกะแม่เดียวกันนะ 55) บีบแล้วก็ยิ้มให้ ตอนนั้นเราตกใจมาก เราก็ด่าไปว่า ...มึ.ทำเ.ย.อะไรอ่ะ มันก็คงตกใจแล้วมันรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำเลย
ผมก็พอโดนแบบนั้น ก็รู้สึกกลัวแล้วรีบเดินมาเลย พอเดินออกมา สังเกตเห็นคนที่นั่งกันอยู่หน้าห้องน้ำ ที่เป็นกลุ่มเดิม นั่งดูดบุหรี่กันอยู่ ดูจากหน้าแต่ละคนแล้ว แบบไม่น่าไว้ใจเลย ซึ่งถ้าจะเข้าห้องน้ำหญิง มันต้องเดินผ่านทางที่พวกเค้านั่งอยู่เช่นกัน
จึงอยากขอเตือนเพื่อนๆขาชิมว่า ถ้าไม่จำเป็น อย่าได้ไปเข้าห้องน้ำที่นั้นเด็ดขาดครับ อั้นให้มันเหมือนคนเป็นนิ่วไปดีกว่าครับ ดีกว่ามาเจอแบบนี้ 55
ห้องน้ำสกปรก และ น่ากลัวมากๆ ขนาดผมเป็นผู้ชายแมนๆ ยังโดนแบบนี้ แล้วผู้หญิงถ้าเคราะหามยามซวยจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทราบครับ
ปล.ใครเคยขึ้นไปบนห้องน้ำนี้มาแล้ว น่าจะรู้ดี ว่าผมพูดจริงรึเปล่า พิกัดห้องน้ำนี้ก็ไม่ยากครับ ใครรู้จักก๋วยจั๊บโรงหนัง ก็นั่นแหละ เดินเข้าไปในร้านเลย มันจะมีเขียนว่าห้องน้ำ 5 บาทอยู่ ซึ่งห้องน้ำนี้ มันเป็นห้องน้ำที่ต้องใช้ร่วมกับคนที่มาใช้บริการของโรงหนังควบ ซึ่งผมคิดว่า คนปกติเค้าคงไม่ค่อยนิยมกันเท่าไหร่ สำหรับหนังควบ ยังไงก็ระวังตัวไว้ครับ ระหว่างพิมพ์นี่ สะพรึงไม่หายครับ รสชาติของการถูกชายด้วยกันจับนี่ เกินบรรยายจริงๆครับ เกือบได้เป็นยอดชายแล้ว
หมายเหต...ห้องน้ำที่ว่านี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับก๋วยจั๊บร้านดังนะครับ แค่ร้านก๋วยจั๊บนี้ มันอยุ่หน้าจุดเกิดเหตุพอดี เลยขออนุญาตเอ่ยชื่อถึงมา ณ ที่นี้ ^^

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 53 12:28:16

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 53 02:11:08

แก้ไขเมื่อ 18 ก.ค. 53 23:38:56

แก้ไขเมื่อ 18 ก.ค. 53 23:34:30

แก้ไขเมื่อ 18 ก.ค. 53 23:15:35

แก้ไขเมื่อ 18 ก.ค. 53 23:03:45

จากคุณ : tum2910
เขียนเมื่อ : 18 ก.ค. 53 23:01:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com