Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<< ชายกางขอเชิญชวน ร่วมงาน Cooking & Baking ครั้งพิเศษ ร่วมกันทำบุญครบ 100 วันของการจากไปของคุณแม่อุทัย ศรีเพ็ญ >>  

ดอกไม้...  ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2553  ที่เป็นวันแห่งการจากไปของคุณแม่อุทัย ศรีเพ็ญ  ผู้ที่เป็นเสมือนดวงใจของผม ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ  และในโอกาสแห่งความเศร้าในวันนั้น  ก็มีพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวก้นครัวมากมาย ได้ร่วมกันแสดงความเสียใจกันเข้ามา  ในหลาย ๆ รูปแบบกันอย่างล้นหลาม  ทำให้ผมเอง ยังอดที่จะปลื้มใจและส่งความขอบคุณไปยังทุก ๆ ท่านเท่าที่จะสื่อสารกันได้

ดอกไม้...  และในโอกาสที่วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553 ที่จะถึงนี้ จะเป็นวันครบ 100 วัน แห่งการจากไปของคุณแม่  ซึ่งผมเอง จะจัดงานทำบุญเลี้ยงพระจำนวน 10 รูป  ที่วัดเจ้าอาม  บางขุนนนท์  ศาลา 2  ซึ่งผมเอง  ยังคิดถึง ยังรำลึกถึงน้ำใจและความร่วมใจต่าง ๆ ของพี่น้องชาวก้นครัว  ในช่วงวันที่ผมเสียใจที่สุดในชีวิต  ในช่วงที่ผมจัดงานตั้งแต่สวดพระอภิธรรม  จนถึงวันฌาปนกิจ ที่พี่ ๆ น้อง ๆ ไม่ทอดทิ้งผมเลย  มาร่วมงานกันก็มาก ส่งกำลังใจและปัจจัยมาร่วมงานก็มาก

ดอกไม้...  ซึ่งในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน  2553 นี้  ผมจึงขอเรียนเชิญ  เชิญพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ในห้องก้นครัวนี้ ได้มาร่วมกันทำบุญ  เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่อุทัย  ศรีเพ็ญ  ในรูปแบบของงาน Cooking & Baking ดังเช่นที่ผมเคยจัดที่ กฟภ.  ทั้งนี้  ถ้าท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม C&B มาตั้งแต่ครั้งแรก ๆ ก็จะทราบว่า   เบื้องหลังความสำเร็จ ความเรียบร้อยของงานในแต่ละครั้ง  ก่อนที่ผมจะนำลำเลียงของที่จะนำมาจัดงาน จะต้องมีคุณแม่ของผมนี่แหละ ที่จะคอยมาช่วยตรวจ ช่วยเตือนว่าอย่าลืมของนะ เดี๋ยวจะขาด ไม่มีใช้  คุณแม่จะมาคอยดูให้ทุกครั้งไป

ดอกไม้...  เมื่อท่านจากไป  และผมจะจัดงานทำบุญครบ 100 วันให้กับท่าน ผมจึงขอให้งานทำบุญในครั้งนี้ เป็นเสมือนงาน  C & B  ครั้งพิเศษ  เพื่อคุณแม่ของผมเอง  แต่จะแตกต่างออกไปก็ตรงที่  เราจะไม่มีการลงทะเบียนกัน  เพียงแต่  ผมอยากจะขอให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่สามารถจะมาร่วมงานได้  ช่วยบอกเพียงว่าจะมา เพื่อที่ผมเอง จะได้จัดอาหารและเครื่องดื่ม ให้เพียงพอกับจำนวนผู้มาร่วมงานครับ

ดอกไม้...   กำหนดการ ในวันเสาร์ที่ 25  กันยายน  2553  มีดังนี้

เวลา 09.30  น.   พบกันที่ วัดเจ้าอาม  บางขุนนนท์  ศาลา 2

เวลา 10.30  น.  พระสงฆ์  10  สวดพระพุทธมนต์

เวลา  11.00  น.  ถวายเพล

เวลา  12.00  น.  ถวายเครื่องไทยทาน

เวลา  12.20  น.  เชิญทานอาหารร่วมกัน  จากนั้น ตามอัธยาศัย

ดอกไม้...  พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ  มิต้องนำอาหารมาร่วมในงาน  เพราะผมขอเป็นเจ้าภาพทั้งหมดนะครับ
 

- แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย
- เนื้อตุ๋นผัดเผ็ดหน่อไม้สด
- ยำใหญ่
- ผัดจับฉ่าย
- กุนเชียงทอด
- หมูทอดกระเทียมพริกไทยแบบดั้งเดิม
- ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก / ซี่โครงหมูตุ๋น  ( บริการตั้งแต่ 09.00 น. )
- ผลไม้
- ไอศครีมกะทิสด

ดอกไม้...  งานนี้  คืองาน C & B  เพราะฉะนั้น  ผมยังคงจัด  “  โต๊ะกลาง  ”  ไว้ให้เช่นเดิมนะครับ  เผื่อจะมีท่านใดนำขนมหรืออาหารอื่น ๆ มาร่วมงานด้วย  โดยจะแบ่งไปเพื่อเลี้ยงพระ  จากนั้น   เราจะได้มาทานร่วมกันเช่นเดิมครับ  

ดอกไม้...  ขอเชิญชวนพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ อีกครั้งสำหรับงานครั้งนี้  ไม่ต้องมีค่าลงทะเบียน  ขอเพียงบอกให้ทราบว่า  ท่านมาได้  เพื่อจะได้นับจำนวนผู้มาร่วมงานนะครับ  ขอเพียงมาทำบุญร่วมกัน  ส่งผลกุศลที่ดีให้กับคุณแม่  ในวันที่ท่านจากไปแล้ว  100  วัน   ขอเชิญท่านที่สะดวกทุกท่านนะครับ  ขอบพระคุณครับ

 
 

จากคุณ : OverEat
เขียนเมื่อ : 19 ก.ย. 53 23:56:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com