Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้านอาหารแบบนี้ เค้าทำกับเราเกินไป หรืือเปล่าคะ ??? ติดต่อทีมงาน

ขอระบายบวกกะถามความเห็นเพื่อนๆพี่ๆในห้องครัวหน่อยค่ะ ว่าแบบนี้มันเกินไปหรือเปล่า ( ยาวหน่อยนะคะ )
  เมื่อสองวันก่อน เกิดหิวตอนดึกค่ะ เพราะไม่ได้ทานข้าวกลางวัน บวกกับรอแฟนกลับมาจากทำงาน ก็ประมาณห้าทุ่มกว่าๆ ไม่อยากหาอะไรทานในเซเว่น ( ไม่ได้กลัวท้องเสียนะ  แต่กินจนเบื่อแล้วอ่ะ เลยไปหาที่อื่นบ้าง  อิอิ ^_^) ก็เลยไปกินราดหน้ากันที่ร้านตรงตลาดบางบอน
สถาพตอนเข้าไป มีลูกค้านั่งอยู่ 2 โต๊ะ ร้านเค้าก็ขายปรกติ ไม่ได้มีทีท่าว่าจะเก็บร้าน เห็นเค้าขายดึกนะ แต่ไม่รู้ถึงกี่โมงเพราะเพิ่งมาดึกๆครั้งแรก
เราสั่งผัดซีอิ๊ว แฟนสังราดหน้า  อาหารมาเร็วมาก แต่เอ๊ะ เราไม่เห็นเขาผัดเลยนี่ เราสั่งผัดซีอิ๊วนี่นา พออาหารยกมาตรงหน้า โห เราอยากจะบ้าตาย ผัดซีอิ๊วเส้นเละ อืด ผักคะน้าเหี่ยว ดำ ไม่มีความร้อนใดๆออกจากเส้น อืมมมม นี่ผัดมานานแค่ไหนแล้วเนี่ย เราไม่รู้ว่าปรกติผัดซีอิ๊วนี่เค้าผัดไว้แล้วแบบนี้รึเปล่า แต่ัที่ผ่านมาเท่าที่เราเคยกิน เค้าก็ผัดใหม่ๆ ไม่ใช่เหรอคะ แบบว่าผัดซีอิ๊วตลาดนัด 10 บาท มันยังดูน่ากินกว่านี้มากๆเลยอ่ะ แล้วราดหน้าของแฟนน่ะ แบบเย็นมาก พอๆก็น้ำเปล่าในแก้วเลย ไม่มีการอุ่นใดๆมาให้เลย
 พูดไม่ออกค่ะแบบนี้ นี่เรามากินนะ จ่ายเงิน ไม่ได้มาขอ ถึงราดหน้าจานละ 25-30 มันจะไม่ได้แพง แต่ก็เงินนะคะ ทำแบบนี้เสียลูกค้ามาก
เรานั่งกินด้วยความเซ็ง ทั้งหิว ทั้งง่วง และเริ่มฝืดคอคิดไปว่า ผัดไว้ หรือมีคนสั่งแล้วไม่เอา ทำผิด หรือใครกินไม่หมดแล้วเอามาให้กินหรือเปล่าวะ ฯลฯ สารพันจะคิด สรุปว่ากินไม่หมดอ่ะ แฟนก้มหน้าก้มตากิน ผู้ชายอ่ะคะ ไม่พูดไม่บ่นอะไร แต่ดูจากหน้าแล้ว น่าสงสารมาก
กำลังจะจากมาอย่างไร้อารมณ์ในการกินมากที่สุดในชีวิต แต่มีลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามา เป็นหนุ่มวัยรุ่น 4-5 คน พนักงานในร้านดูคึกคักมาก ( พนักงานมีแต่สาวๆ) เราก็รอดูสิว่าเค้าจะทำแบบที่ทำกับเรารึเปล่า ( แอบร้ายมาก )

  ผิดคาดค่ะ เพราะหล่อนเปิดแก๊สอุ่น และผัดซีอิ๊วให้ใหม่ ( แน่ละ เพราะเอาของเก่ามาให้เรากินแล้วนี่ )..............เสียความรู้สึกมาก...มากที่สุด
ออกมาโดยไร้คำพูดไดๆกะคุณแฟน แบบมองตาก็รู้ใจ .....เพลีย

อยากจะถามค่ะ
1.เค้าทำกับเราเกินไปหรือเปล่าเนี่ย
2.ถ้าเราจะปฏิเสธไม่รับของตั้งแต่แรกจะได้มั้ย หรือเพราะเราไม่แรงได้ขนาดนั้น เฮ่อ
3.เราก็ทำอะไรไม่ได้หรอก นอกจากบ่น และไม่เหยียบเข้าไปอีก
4.สงสารตัวเองจัง T____T

จากคุณ : ของขวัญนายไข่ตุ๋น
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 53 16:34:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com