Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
**AKA..@Central Bangna ครั้งแรกและคงเป็นครั้งเดียว........เข็ดเขี้ยว** ติดต่อทีมงาน

ปกติไปเซ็นทรัลบางนาบ่อยครับ แต่ส่วนใหญ่ทานฟูจิ หรือ ZEN แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่่านมาอยากลองบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ที่มีทั้งเนื้อ และกุ้ง ปลาบ้าง

ก็เห็นจากใบประกาศเชิญชวนว่ามีครบสูตรก็เลยต้องลองซักหน่อย..!!

ไปกัน 3 คนครับ ไปถึงก่อนเที่ยงนะครับ

ด่านแรกเจอราคาก่อน ตามเมนูบอกว่า 390/หัว แต่เข้าไปนั่งแล้วพนักงานบอกว่า 450/หัว เพราะรวมน้ำด้วย งั้นก็แสดงว่า ค่าน้ำหัวละ 60 น่ะสิ..ว้าว เป็นน้ำอัดลม/ชาเขียวแบบรีฟิลที่แพงน่าดูเหมือนกันเน๊าะ หากคิดต่อหัว

(ดูในเมนู ก็เห็นเขียนว่า ค่าน้ำ 30 บาทเองนี่นา (หากสั่งอลาคาร์ทแล้วสั่งน้ำ) แต่เอาเถอะ ความแตกต่างถือเป็นค่าการตลาดก็แล้วกัน)

เอาเป็นว่า ถ้ามาทานที่นี่ บุฟเฟ่ต์ 450/หัวนะครับ ให้เวลาแค่ 1 ชั่วโมง 30 นาทีเท่านั้น

เรื่องรสชาติอาหารก็คงหาอ่านในรีวิวก่อนหน้านี้กันได้นะครับ แต่สำหรับผมต้องขอบอกว่า ค่อนข้างผิดหวังกับการมาทานร้านนี้ และคงไม่ทานบุฟเฟ่ต์ที่นี่อีกแล้ว

สาเหตุ..

1) บริการช้า อาหารที่สั่งรอบที่สอง สาม สี่ จะมาช้ามากและมาไม่ครบตามสั่งต้องให้ตามหลายรอบ กว่าจะมาก็ เฮ้อ..อิ่มผักอิ่มน้ำไปแล้ว เมนูตัดกำลังอย่างเช่น..ข้าวผัดกระเทียมซึ่งผัดไม่สมจริง (ข้าวคลุกไม่ทั่ว..กระเทียมหาไม่เจอ ไม่มีกลิ่นหอม) ยังรอตั้งครึ่งชั่วโมงแน่ะ

ของมาแบบกระปริดกระปอย สั่งสาม ได้หนึ่ง สั่งสอง เอาไปหนึ่งก่อน ที่เหลือให้ตาม ทำให้มีการบันทึกคำสั่งซ้ำๆ กันหลายคน/เที่ยว กินจนจบก็ยังมาไม่ครบ และจำกันไม่ได้แล้วว่า ขาดอะไรไปบ้าง

อย่าลืมนะครับว่า คุณให้เวลาแค่ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ถ้าบริการช้าก็หมายถึงเอาเปรียบเวลาทานของลูกค้า

2) มีเมนูหนึ่งชื่อว่า หมูหมักพิเศษอากะ ผมสั่งรอบแรกก็เห็นว่าอร่อยสุดแล้ว เทียบกับหมูสไลด์ หรือ คอหมูติดมัน เลยขอเบิ้ลรอบสอง แต่พนักงานบอกว่า หมูหมักพิเศษหมดแล้วค่ะ

โอ้..งงเล็กน้อย เพราะผมไปตอนเที่ยง (เปิดบริการถึงบ่ายสองครึ่ง และยังมีรอบเย็นอีกให้บริการไปจนกระทั่งปิดห้าง) และตอนนั้นก็ยังมีคนเดินเข้ามาใหม่ๆ อีกเรื่อยๆ หลายโต๊ะ เมนูในบุฟเฟ่ต์ของเค้ามีหมดอย่างรวดเร็วด้วยหรือครับ (คนในร้านไม่เต็มนะ ประมาณ 70%ของบรรจุเท่านั้น)

แสดงว่ามีกั๊กของดีเอาไว้น่ะสิครับ เพราะคงเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกลูกค้าที่เข้ามาใหม่ ตลอดไปจนปิดห้างว่า รายการนี้ไม่มีของให้สั่งแล้ว

ตกลงไปสามคนได้กินจานนี้แค่จานเดียว ซึ่งเป็นจานขนาดเล็กด้วย ใครเคยกินอาหารสายพานคงรู้นะครับ จานขนาดเดียวกัน

3) กุ้งกุลา หรือกุ้งลายเสือนี่แหละ ตัวใสๆ คาดดำ ตัวเล็กเกินไป (ขนาดนิ้วก้อยผมไม่รวมหัว) เมื่อเอาไปปิ้งแล้วจะแห้งทำให้ติดเปลือก แกะยากมาก ได้ทีละเศษชิ้นเท่านั้น ไม่หลุดออกมาครบตัว ต้องกินทิ้งกินขว้างล่ะครับ เมนูนี้เสียดายของสุดๆ ความสดไม่ต้องพูดถึงนะครับ ของในตลาดเอากลับมาทำเองยังสดกว่า

4) น้ำจิ้มมีแต่ซีอิ๊วเค็มแยกพริกและกระเทียม ทางเลือกน้อยมากครับ ถ้าไม่ชอบน้ำจิ้มรสเค็มแบบนี้ มื้อนั้นถือว่า..ฟาวล์ไปเลย

สรุป ไม่ประทับใจครับ ราคาขนาดนี้ไปบุฟเฟ่ต์โรงแรมขนาด 4 ดาวได้เลย คุ้มกว่ากันมาก แถมยังมีโปรดีกว่าที่นี่ซึ่งมีเฉพาะส่วนลดบัตรเครดิตที่ต้องใช้แต้มสะสมแลก

ยังไงก็เป็นทัศนะของแต่ละคนนะครับ ผมอาจโชคร้ายเฉพาะมื้อนี้ก็ได้

จากคุณ : ~ชูชก2011~
เขียนเมื่อ : 11 ม.ค. 54 12:23:50 A:124.122.141.216 X: TicketID:018238




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com