Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอปฏิญาณตนว่าตลอดชีวิตนี้ จะไม่อุดหนุนร้าน S&P อีกแล้ว ทำเสียความรู้สึกมาก ๆ ติดต่อทีมงาน

นัดรับเค้กเก้าโมงเช้าวันนี้ แต่ได้ของตอนเกือบจะบ่ายสามโมงครึ่ง

เรื่องมีอยู่ว่า แม่เราไปสั่งเค้ก โรแมนซ์โรส เลเยอร์เค้ก 3 ปอนด์ ที่ร้าน S&P สาขา เทสโก้โลตัส ซิตี้พาร์คบางพลี เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 54 ก็แจ้งว่าจะมารับเค้ก 9.00 น. วันที่ 14 ม.ค. 54 ในใบนัดก็ระบุแบบนั้น

แต่วันนี้ 14 ม.ค. พอแม่เราไปถึงจริง  ตอนเก้าโมงกว่า ๆ ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ของทางร้าน บอกว่าไม่ได้เค้ก เนื่องจากเค้กที่มาส่งที่สาขา หน้าเค้กเละ ต้องส่งกลับไปแก้ไขที่บริษัทใหม่ ของจะมาส่งที่สาขาอีกทีตอนบ่ายสองโมง ให้แม่เราไปรับใหม่ตอนบ่ายสองหรือบ่ายสาม แม่เราเลยโทรมาบอกเรา

เราก็แบบเฮ้ย...ทำไมแม่เราต้องเทียวไปเทียวมา กลับมาบ้าน แล้วต้องไปห้างอีกทีตอนบ่ายด้วยล่ะ ถึงห้างกับบ้านจะอยู่ห่างกันแค่สี่กิโล แต่แม่เราไม่ได้มีรถส่วนตัวนะ ทำไมแม่ต้องเสียค่ารถไปอีก ก็เลยบอกแม่ว่าเดี๋ยวโทรเคลียร์กับ S&P ดีกว่า เขาควรต้องมาส่งให้เรา เพราะได้ของไม่ตรงเวลา

พอโทรไปที่ call center คนรับสายชื่อคุณน้ำผึ้ง คนนี้พูดจาดีนะ น้ำเสียงอ่อนน้อม ดีที่สุดในบรรดาเจ้าหน้าที่หลายคนที่ติดต่อทั้งหมดในวันนี้ รายละเอียดจะเล่าต่อไป

เราก็แจ้งรายละเอียดตามให้คุณน้ำผึ้งคนนี้ฟัง ตอนโทรไปก็ประมาณสิบโมงนะคะ เค้าก็บอกว่าขอเบอร์ติดต่อกลับ เดี๋ยวเขาจะโทรประสานให้ ก็วางสายกันไป อีกแป๊บเดียวจริง ๆ นาทีเดียวเองมั้ง เค้าก็โทรกลับเข้ามือถือเรา บอกเหมือนที่พนักงานแจ้งกับแม่เราน่ะ ว่าเค้กมันเละตอนขนส่งไปที่สาขา ต้องส่งกลับไปแก้หน้าใหม่ที่โรงงาน เดี๋ยวถ้าเค้กออกจากโรงงานแล้ว จะรีบมาส่งให้เรา แต่ต้องรอเค้กออกมาจากโรงงานตอนบ่ายโมงนะ แต่จะส่งให้ถึงบ้านเลย เราก็ถามว่าต้องเสียค่าส่งมั้ย เค้าบอกว่าไม่ แล้วเขาก็ขออภัยเราอย่างดิบดี ก็โอเค ได้ โรงงาน S&P อยู่ใกล้ ๆ บ้านเราเอง คงประมาณบ่ายสองก็คงต้องได้แล้วแหละ เพราะขนาดที่สาขา ก็บอกเองว่าของจะมาส่งบ่ายสอง ก็ยังโอเคอยู่ เพราะเรากับแม่จะไปเดินซื้อของหาอะไรทานกันก็ช่วงประมาณนั้นแหละ ก็รอรับเค้กแล้วค่อยไปกัน ก็ยังพอไหว

นี่ค่ะ เค้กที่สั่ง หน้าตาเป็นแบบนี้

ปล. ไม่เคยตั้งกระทู้ในห้องก้นครัวมาก่อน หากมีข้อผิดพลาดประการใด พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนตักเตือนได้นะคะ



วันนี้ได้รับการติดต่อกลับจาก S&P แล้วค่ะ อ่านรายละเอียดที่ คห. 94 ได้เลยค่ะ

แก้ไขเมื่อ 18 ม.ค. 54 11:39:18

 
 

จากคุณ : mooka_Route68
เขียนเมื่อ : 14 ม.ค. 54 16:07:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com