Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยโหวตทีคะ ร่วมกันแบน"โฟรโมสต์" เปลี่ยนของแลกรางวัลคะ ติดต่อทีมงาน

เราไม่ได้ใจร้อนและตั้งใจมาหาเรื่องนะคะ คุณแม่เราพยายามติดต่อทางโฟรโมสต์แล้ว แต่ไม่เป็นผลคะ ทั้งโทร ทั้งฝากข้อความ ไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้นคะ

เราขอพื้นที่ส่วนที่เราจะทำได้ เราขอเรียกร้องคะ แม้ว่าจะรู้ว่า การโพสบนอินเตอร์เน็ต จะไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ผู้บริโภคในประเทศไทย ยังคงจะถูกเอาเปรียบไปตลอด

แต่เราจะทำคะ เราจะทำเท่าที่เราทำได้ แม้ว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยน แต่ก็จะทำ!!!

เริ่มมาจากเมื่อปีที่แล้ว โฟรโมสต์ออกpromotion มาว่าสะสมฉลากบนขวด เอามาแลกของได้ ปกติแล้วที่บ้านกินนมเมจิคะ เพราะตอนที่มีข่าวสารปนเปื้อน เมจิเป็นยี่ห้อที่เรารู้สึกว่า "สะอาดมาก"

แต่เพราะpromotionนี้ออกมา ทำให้พี่สาวเราอยากได้คูลเลอร์น้ำลายวัวเป็นอย่างมาก ที่บ้านหันไปซื้อนม "โฟรโมสต์" แทน

หลังจากที่ก้มหน้า เก็บกันอย่างดุเดือด ทำให้เราสะสมได้ครบ ครบ 150 คะแนน แลกรับฟรี คูลเลอร์น้ำ มูลค่า 350บาท และ ครบ 70 คะแนน แลกรับฟรี กระติกน้ำ มูลค่า 169 บาท

ผ่านไปเกือบครึ่งปี โฟรโมสต์ส่งของที่แลกมาให้

เมื่อแกะออกดูพบว่าเป็นกระเป๋า 2 ใบ และมีจดหมายพิมพ์จากโรงงาน มีเนื้อหาโดยรวมประมาณว่า

"คนแลกเยอะ ทำให้สินค้าหมด โฟรโมสต์จึงส่งกระเป๋ามาแทน"

ตอนอ่าน เราค่อนข้างเซ็งเลยคะ เราจำได้เลยว่า เราที่ต้องไปซื้อแบบแกลอนมากิน เพื่อให้ได้แต้มเยอะกว่าแบบขวด ปกติตอนเช้าซื้อเมจิที่7-11 ขวดเล็กกิน ต้องเปลี่ยนเป็นเทนมโฟรโมสใส่กระบอกเอาไปกินที่ทำงานแทน เพื่อให้ได้กระบอกน้ำมา

แล้วยิ่งหน้าเว็บมีการแจ้งว่า มีการขายชิ้นส่วนโฟรโมส เพื่อเอามาแลกรางวัล แล้วของหมดเร็ว เราว่ามันไม่สมเหตุผลคะ เราไม่ได้ซื้อขาย ทุกวันนี้ยังมีฉลากที่เหลือไม่ได้ส่ง แปะอยู่ที่บ้านเลย แล้วต่อให้มีการซื้อขายจริงๆ แล้วเราต้องร่วมรับผิดชอบด้วยการ ได้ของแลกเป็นกระเป๋า มันสมควรแล้วเหรอ?คะ

ผู้บริหารคะ คณะกรรมการคะ,,,,,หนูเสียความรู้สึกคะ บอกตรงๆ มันไม่สมควรคะ เทียบไปกับกำไรที่ขายแล้ว ต่อให้ผลิตกระบอกน้ำอีกล๊อตหนึ่งก็ไม่ขาดทุนคะ

กรณีแลกของรางวัล หนูว่าบริษัทซีพี เซเว่นยังมีจรรยาบรรณ และความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคมากกว่าเลยคะ



ลิงค์โปรโมชั่นที่หาได้บนเน็ต

http://www.welovepro.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B0%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%9F%E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%AA/

หน้าเว็บไซด์โฟร์โมสต์

http://www.foremostforlife.com/


คนร้องเรียนบนเว็บโฟรโมสต์

http://www.foremostforlife.com/webboard/post.aspx?tid=588

 
 

จากคุณ : sheeporange
เขียนเมื่อ : 2 มี.ค. 54 21:43:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com