Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Chubby Lawyer Cafe' - ร้านขนมทนายอ้วน - made to my very best friend ever' order - สังขยาเพื่อนรัก ติดต่อทีมงาน

หลายวันก่อนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน love ตั้งแต่สมัยมัธยม ที่ยัง "หลง" คบกันมาถึงจนปัจจุบันนี้ ...

"เฮ้ย .... กรูอยากกินสังขยาว่ะ.. เมิงทำให้กรู ...ดก หน่อยดิ ... กรูอยาก ...ดก มากเลยนะ ทำมาเยอะๆเลย" แล้ว she ก็วางสายไปดื้อๆ

ก็แบบงงๆ นิดๆ เออนะ จะถามสารทุกข์สุกๆดิบๆซะหน่อยก็ไม่มีเล้ยยยย โทรมาสั่งๆๆๆ แล้วก็วางสายไป ..


แต่ก็ทำให้มานโดยดีครับ ถึงแม้การเคลื่อนไหวแขนโดยการกวนเนี่ย จะถูกห้ามอย่างชัดแจ้งโดยคุณหมอ เนื่องจากเอ็นข้อศอกอักเสบอยู่ แต่ก็ให้คนข้างๆ ช่วยกวนให้ครับ อิอิอิ


จะบอกว่าเพื่อนคนนี่เป็นเพื่อนที่รักมากมายคนหนึ่งเลยครับ เคยเรียนห้องเดียวกันตอน ม.3 กลับบ้านด้วยกันทุกวันแล้วก็กลายเป็นเพื่อนสนิทด้วยกันมาจน ม. 4 - 5 - 6 จนเข้ามหาวิทยาลัย กลับถึงบ้านเป็นต้องคุยโทรศัพท์กันทุกวันจนดึกจนดื่นไม่รู้จะคุยอะไรกันนักกันหนา ที่บ้านผมกะที่บ้านมันรู้จักกันหมดถ้าโทรไปหาใครไม่เจอตัวสามารถคุยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบจากพ่อ แม่ พี่ น้อง ได้หมด

ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อนคนนี้เรียนอยู่เกษตร ผมเรียนอยู่ท่าพระจันทร์ผมยังต้องถ่อไปกินข้าวกลางวันที่เกษตรฯ บ่อยๆ คนเพื่อนๆของมันที่เรียนอยู่ที่เกษตรคิดว่าผมเรียนอยู่เกษตรฯด้วย  ฮ่าๆๆ อย่างน้อยๆ อาทิตย์นึงต้องได้ไปเกษตรฯครั้งนึง

จนเรียนจบทำการทำงานก็ยังคบกันอยู่เหนียวแน่นเหมือนเดิม .... จนมาวันนึงที่คุณเธอแต่งงานมีสามีไปเรียบร้อยผมก็ยังไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวตั้งแต่ก่อนเริ่มงานจนถึงจบงาน


กับเพื่อนคนนี้ผ่านทุกข์ผ่านสุขกันมาเยอะครับ เคยร้องไห้ด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน ปรับทุกข์กันแบบขำๆเมื่อตอนที่แฟนเก่ามันไปเป็นเกย์ ฮ่าๆๆๆ เรื่องการเรียน เรื่องการคุมกำเนิด ตอนหลังๆนี่สามีมันมาแอบปรึกษาผมอีกด้วย ....


ถึงจะรู้ว่ามันไม่เข้ามาอ่านพันทิบเพราะทั้งลูก ทั้งงาน ทั้งผรัว กวนตัวกวนใจอยู่ตลอดเวลา แต่ ........."กรูอยากจะบอกว่า ... กรู รัก เมิง มาก ว่ะ ... ถึงมันจะเป็นคำพูดคำเดิมเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วที่เคยบอกไว้เมื่อตอนแยกห้องเรียนตอนขึ้น ม.4 แต่กรูก็ยังหมายความตามนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย กรูขอบใจทุกๆสิ่งๆ ทุกๆอย่างที่เมิงทำให้กรูนะ เมิงยังจะเป็นเพื่อนรักกรูตลอดไป"


*** ขออภัยด้วยที่มีคำหยาบในกระทู้นี้ครับ แต่ใช่สรรพนามอย่างอื่นแล้วดูเหินหางเห็นแก่มิตรภาพกว่า 30 ปีเถอะครับ****



สังขยาเพื่อนรัก

จากคุณ : ทนายอ้วน
เขียนเมื่อ : 15 มี.ค. 54 15:18:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com