Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<< ชายกางเชิญชวน Cooking & Baking ครั้งที่ 13 สาธิตการทำก๋วยจั๊บน้ำข้น & ขนมปังไส้ต่าง ๆ >> ติดต่อทีมงาน

ผีเสื้อ...  ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม  ต้นปีที่ผ่านมา  จนมาถึงวันนี้  พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่ได้มาร่วมงาน C & B ครั้งที่ 12 กันนั้น  ต่างมีเสียงมาหลาย ๆ ทางว่า  เนิ่นนานไปหน่อยแล้ว  สำหรับการที่จะได้มาพบปะกัน  ในบรรยากาศแบบ C&B กันเอง ๆ แบ่งปันในทำนอง  พี่สอนน้อง

ผีเสื้อ...  ในช่วงเวลาที่ผ่านมา  ผมเองก็มีงานประจำที่เข้ามา ทั้งการเก็บตัวเพื่อฝึกซ้อมกีฬายิงปืน เพื่อเข้าแข่งขันในกีฬารัฐวิสาหกิจ  และยังมีงานด่วนเฉพาะกิจ  เป็นคำสั่งตรงจากท่านผู้ว่าการ กฟภ. ในเรื่องการประชาสัมพันธ์ระบบแก้กระแสไฟฟ้าขัดข้องแบบ On Line ทั่วประเทศอีก  จึงไม่มีเวลามาจัดงานให้พี่น้องได้มาร่วมสนุกกันครับ

ผีเสื้อ...  ช่วงนี้ ส่งงานเรียบร้อยแล้ว จึงมีเวลาพอ  ที่จะเชิญชวนพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ผู้ที่มีใจในทางเดียวกัน ที่จะมาร่วมกันแบ่งปันในสิ่งที่ถนัด สิ่งที่รู้กันอีกครั้งในรูปแบบงาน C&B ครั้งที่ 13  โดยมีกำหนดวัน เวลา ดังนี้

 Cooking & Baking ครั้งที่ 13  ในวันอาทิตย์ที่  22  พฤษภาคม  2554

          ที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค   เวลา  09.00 – 16.00 น.   ลงทะเบียนที่หน้างาน คนละ 200 บาท  


ผีเสื้อ...  อาหารสาธิตในครั้งนี้  ที่แน่นอนแล้วคือ

ก๋วยจั๊บน้ำข้น  แบบครบเครื่อง       สาธิตโดย พี่ฝน  pinthip เวลา  10.00 – 11.00 น.

     ขนมปัง หลากไส้                           สาธิตโดย หนุ่มออม Green Melon  เวลา  12.00 – 14.00 น.


      Waffle                        ขนมสนุกสนาน โดย นู๋ทิพย์   สาววิเศษ  

ผีเสื้อ...  เนื่องจากในหลาย ๆ ครั้ง เราสาธิตกันหลายอย่าง และเวลาไม่เอื้อ   ในครั้งนี้ จึงปรับมาเป็นอาหารและขนมหลัก ๆ เพียงอย่างละชนิด  เพื่อให้การสาธิต มีประสิทธิภาพมากที่สุดกับผู้ที่สนใจครับ

               แต่ในส่วนของอาหารหรือขนมสนุก ๆ เพื่อนำมาให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมชิมกันนั้น รับไม่จำกัดเหมือนเดิม  โดยวางที่โต๊ะกลางเหมือนเดิมครับ  และคราวนี้  ผมจะทำป้ายบอกกล่าวชื่อขนมต่าง ๆ ว่า ท่านใดทำหรือนำมา  เพื่อความสวยงาม อย่างที่น้องนัท นางมารร้ายแต่น่ารัก  นำร่องไว้ให้ครับ  ว่าแต่  ใครว่างช่วยทำป้ายให้หน่อยน๊า ... ฮ่าฮ่าฮ่า

ผีเสื้อ...  อาหารช่วงเช้า  กำลังจะขอโหวตจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ว่า  มีหลายท่าน ขอเป็นแกงเขียวหวานไก่ เช่นเดิม  อีกหลายเสียงแว่วมาว่า  ขอเป็นข้าวหน้าไก่ แบบห้าแยกบ้าง  ... เพราะฉะนั้น  ท่านใดที่ลงชื่อมาร่วมงานในครั้งนี้  ผมขอรบกวนลงคะแนนให้อาหารช่วงเช้าด้วยนะครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 
 

จากคุณ : OverEat
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 54 09:36:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com