Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[AR] << ชายกางขอขอบคุณกิจกรรม Ajinomoto Cooking Club with Konkrua รุ่นที่ 1 ประจำปี 2554 >> ติดต่อทีมงาน

ผีเสื้อ...  เช้าวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา  ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ที่ตกลงมาตั้งแต่วงเช้ามืด  และไม่มีทีท่าจะจะซาลงง่าย ๆ  แต่ด้วยความตั้งใจอันแรงกล้าของพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ทั้ง  44 ท่าน  ก็มาพบกันที่บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ ที่ถนนศรีอยุธยากัน  จะขาดเพื่อนที่น่าจะติดฝนที่อาจจะตกกระหน่ำแถวบ้าน และอีกท่น  ที่แจ้งมาว่า  คุณแม่ต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน  ซึ่งในนามของเพื่อน ๆ ในรุ่นนี้  ผมขออวยพรให้คุณแม่ท่าน อาการดีขึ้น ๆ และหายเป็นปกติในเร็ววันนะครับ  กิจกรรมของเรานั้น มีเรื่อย ๆ ตามแต่ช่วงเวลาครับ ไว้ให้ท่านหายดีแล้ว พาท่านมาร่วมกิจกรรมด้วย  ก็จะดีมากครับ

ผีเสื้อ...  ทีมงานของฝ่ายพัฒนาบุคลากรของอายิโนะโมะโต๊ะ  ต้อนรับพลพรรคเราอย่างดี  ตังแต่รับลงทะเบียน  พาเข้าห้องพักผ่อน  ตลอดจนมีเครื่องดื่มร้อน / เย็นให้ทานรองท้องกันอีกด้วย  ก่อนที่จะถึงเวลาเข้าสู่กระบวนการของทางทีมอบรมจะเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.20 น.  ต้องขอขอบคุณมาก ๆ กับทีมต้อนรับของอายิโนะโมะโต๊ะไว้ด้วยครับ

ผีเสื้อ...  จนถึงเวลาเข้าสู่ห้องทำอาหารกัน เราก็ได้พบกับอาจารย์ผู้ชำนาญการทั้งสองท่าน  มาให้ความรู้และเคล็ดลับต่าง ๆ ในเมนูปลาแซลมอนกับผักโขมอบชีสและพานาคอตต้า  ทำให้เราทุกกลุ่ม ทำสำเร็จลุล่วงและอร่อยกันทั่วหน้าทุกกลุ่มครับ  ขอบขอบพระคุณอาจารย์ทั้งสองท่านไว้  ณ ตรงนี้อีกครั้งครับผม

ผีเสื้อ...  กิจกรรมของห้องก้นครัว  เราจะมีผู้ใหญ่ใจดี มาให้กำลังใจเสมอ ๆ และในครั้งนี้ เรามีอาสาม laser  ผู้ที่ถ่ายภาพสวย คมชัด  และอาสาม จะมาเสนอในแบบละเอียดยิบ ในแบบภาพเล่าเรื่อง  ทำให้ผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมงาน เมื่อชมกระทู้ของอาสามแล้ว  เสมือนไปอยู่ในเหตุการณ์นั้น ๆ เสมอมา  ครั้งนี้  อาสามยังคงมาเป็นช่างภาพ  เก็บภาพในมุมต่าง ๆ ของอาสามอย่างละเอียดเหมือนเดิม  ขอบพระคุณอาสามมาก ๆ ครับผม

ผีเสื้อ...  และที่จะลืมไม่ได้ก็คือ พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ทุกท่าน  ที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างตรงเวลา  ทำตามสัญญาที่เรานัดกันไว้  และต้องขอบคุณน้องยู้  ที่ทำหน้าที่ตรวจดูรายชื่อและยังช่วยกันลงขันค่าของที่ระลึกมาให้เป็นเงิน 950  บาทอีกด้วยนะครับ
ผีเสื้อ...  ขอบคุณพี่หมวยมัณฑนา  ที่นำสูตรการทำเมี่ยงหมูหยองอร่อย ๆ มาฝากให้กับทุกท่านที่สนใจจะนำไปทำทานกัน  แถมยังมีทองม้วน ทองพับอร่อย ๆ มาฝากให้ทานกัน   และขอบคุณเจ้าของงาตัดอร่อย ๆ จากร้านแต้เล่าจิ้นเส็ง  เยาวราชด้วยนะครับ

ผีเสื้อ...  ลองมาชมภาพสนุก ๆ ในกิจกรรม  Ajinomoto Cooking Club with Konkrua  รุ่นที่ 1 ประจำปี 2554 กันนะครับ  ท่านที่คิดว่าสามารถมาร่วมกิจกรรมในรุ่นที่ 2  วันที่ 25 มิถุนายนนี้  เตรียมตัวไว้นะครับ  ผมจะเปิดให้ลงชื่อกันใกล้ ๆ วันกิจกรรมครับ

แก้ไขเมื่อ 06 มิ.ย. 54 04:38:40

 
 

จากคุณ : OverEat
เขียนเมื่อ : 5 มิ.ย. 54 21:53:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com