Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] << ตระเวนกิน ทั่วถิ่นไทย ... ข้าวต้มพุ้ย & ไข่ทอง @ เมืองตรัง >> ติดต่อทีมงาน

ผีเสื้อ...  เมื่ออาทิตย์ก่อน  ได้ไปทำงานที่จังหวัดตรังมา 6 วัน  โดยเป็นการประชุมใหญ่ของชมรมผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ  พร้อมทั้งรับนโยบายใหม่ ๆจากท่านผู้ว่าการ  เพื่อนำไปปฏิบัติให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า ก็คือประชาชนทั่วไปใน 74 จังหวัดทั่วประเทศ

ผีเสื้อ...  ทีมบันทึกภาพ / เสียง เพื่อใช้แจกให้ท่านผู้จัดการทั้งหลายได้กลับไปทบทวนนโยบายของท่านผู้ว่าการ  รวม 5 ชีวิต ใช้รถตู้ขนอุปกรณ์ถ่ายภาพในระบบวงจรปิด ออกจากกรุงเทพฯ 7 โมงเช้า  แล่นกันไปเรื่อย ๆ ในแบบอยากจอดตรงไหนก็จอดพักกันไป  กินนั่นกินนี่กันตลอดทาง โดยเฉพาะกาแฟสด  ที่เรียกได้ว่าแวะมันไปทุกอำเภอก็ว่าได้  จนน้องที่ขับรถบอกว่า  ขับไปถึงนราธิวาสผมก็ยังไม่ง่วงเลยนะเนี่ยะ ฮ่าฮ่าฮ่า

ผีเสื้อ...  เราแวะทานข้าวเช้ากันที่ร้านเจ๊เก๊กฮวย แม่กลอง  โดยโทร.สั่งกับข้าวไว้ก่อน 5 อย่าง  พร้อมเครื่องดื่มโอเลี้ยงและน้ำบ๊วยแสนอร่อย  แวะกินกันจริง ๆ แป๊บเดียวเสร็จเพื่อเดินทางต่อ  และไปทานข้าวกันอีกครั้งที่ร้านขาหมูละแม  ที่ชุมพร  เอ ... เคยนำมาให้ชมรึยังนะ  เค้าเสริฟขาหมูทั้งขา  ผัดเผ็ดหมูป่ารสเจ็บ  ต้มยำขาหมูอย่างแซบ  ไข่เจียวกรอบ ๆ อีกจานพร้อมผัดเกี้ยมฉ่ายกระเพาะหมู  แค่นี้ก็นั่งตาปรือในรถกันทั้งคันแล้วครับ

ผีเสื้อ...  วันนั้น เราใช้เส้นทางกระบี่ ทั้งที่รู้ว่าจะไกลกว่าทางทุ่งสง  แต่ด้วยความอยากจะรู้ความเปแนไปในระยะสองปีที่ผ่านมา  ที่ไม่ได้มาทางนี้  เลยยอมอ้อมกันหน่อย  ถึงกระบี่ก็ต่อไปตรังอีก 120 กิโล  ซึ่งจะผ่านหมู่บ้านประมง ที่เค้าจะมีของขาย เป็นปลาหมึกแห้งตัวโต ๆ ปลาสละไซด์ขนาดยักษ์  น่ากินมาก ๆ และของทะเลแห้งอีกมากมาย  อยากจะซื้อเหลือเกิน  แต่โดนน้อง ๆ มองตาเขียว ด้วยเกรงกลิ่นจะเล็ดลอด  นั่งดมกันทั้งรถ แถมขาไปซะด้วย  ฮ่าฮ่าฮ่า  

ผีเสื้อ...  ครั้งนี้ มาพักที่โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา  ใกล้กับแหล่งของกินอร่อย ๆ หลายอย่างในละแวกนี้  จะไม่ไปไหนไกลนักก็อยู่รอบ ๆ ก็อิ่มจะแย่อยู่แล้ว  ถ้าอารมณ์ครึ้ม ๆ ก็ลงมาเต้นระบำที่ดิสโก้เธคกันได้อีก  หรือจะนั่งฟังเพลงคันทรี่เบา ๆ สลับกับเพลงสนุกสนานยุค 60  กันที่ลานเบียร์ของโรงแรมก็มิผิดกติกาอันใด

ผีเสื้อ...  เข้าที่พักเรียบร้อย เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มพอดี  ก็จะเริ่มออกหาของอร่อย ๆ กินกันแล้วนะครับ  ตามชายกางมาครับ

 
 

จากคุณ : OverEat
เขียนเมื่อ : 26 ก.ค. 54 10:30:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com