Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประโยชน์สุขภาพ 10 Top น้ำมะนาว ติดต่อทีมงาน

หลายคนมักจะรัก tarty รสชาติของน้ำมะนาวในอาหารของพวกเขา แต่คุณเคยสงสัยที่คุณสามารถใส่น้ำมะนาวนี้หลายใช้ดีกว่านี้ Yes! มีผลประโยชน์มหาศาลของน้ำมะนาวและน้ำในชีวิตประจำวันของคุณ คุณก็ต้องแขนตัวเองความรู้และเร็ว ๆ นี้จะเริ่ม valuing ควบนี้มากขึ้นกว่าเดิม

มะนาวมีราคาถูก, ผลไม้ส้มใช้ได้ง่ายนิยมใช้ในการทำอาหารและยา จะใช้เพื่อเตรียมความหลากหลายของสูตรอาหารเช่นเค้กมะนาวไก่มะนาวและเครื่องดื่มเช่นน้ำมะนาวและมะนาว - flavored เครื่องดื่ม จะใช้สำหรับ garnishing น้ำมะนาวประกอบด้วยประมาณ 5% กรดซิตริกที่ให้รสชาติ tarty เพื่อมะนาว มะนาวเป็นแหล่งอุดมด้วยวิตามินซียังมีวิตามินเช่นวิตามิน B, riboflavin และแร่ธาตุเช่นแคลเซียมฟอสฟอรัสแมกนีเซียมเป็นโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต มะนาวเป็นบริโภคทั่วไปในรูปแบบของน้ำมะนาวหรือน้ำมะนาว น้ำมะนาวทำให้เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะเมื่อถ่ายในตอนเช้า บริโภครายวันของน้ำมะนาวมีประโยชน์ต่อร่างกายจำนวนเช่น :

1.ดีกระเพาะอาหาร

มะนาวสามารถช่วยบรรเทาปัญหาการย่อยอาหารมากเมื่อผสมกับน้ำร้อน ซึ่งรวมถึงคลื่นไส้อิจฉาริษยาและปรสิต เนื่องจากคุณภาพของอาหารน้ำมะนาว, อาการอาหารไม่ย่อยเช่นอิจฉาริษยา, belching bloating และจะบรรเทา โดยการดื่มน้ำมะนาวเป็นประจำบาดาลจะช่วยในการกำจัดขยะมีประสิทธิภาพมากขึ้น มะนาวทำหน้าที่เป็นเครื่องฟอกเลือดและเป็นสารทำความสะอาด ปริมาณของน้ำมะนาวสามารถรักษาอาการท้องผูก มันเป็นที่รู้จักกันแม้จะช่วยบรรเทา hiccups เมื่อบริโภคเป็นน้ำผลไม้ น้ำมะนาวทำหน้าที่เป็นบำรุงตับและช่วยย่อยอาหารโดยช่วยให้ตับของคุณผลิตน้ำดีขึ้น มันลดจำนวนเสมหะผลิตโดยร่างกายของคุณ จะคิดยังจะช่วยละลายของร่างกาย

2.เหมาะสำหรับบำรุงผิว

มะนาวเป็นยาน้ำยาฆ่าเชื้อธรรมชาติสามารถเข้าร่วมเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับผิว มะนาวเป็นผลไม้วิตามิน C ส้มมากมายที่ช่วยเพิ่มความงามของคุณโดย rejuvenating ผิวจากภายในจึงนำเรืองแสงบนใบหน้าของคุณ บริโภครายวันของน้ำมะนาวสามารถสร้างความแตกต่างมากในลักษณะของผิวของคุณ จะทำหน้าที่เป็น anti aging แก้ไขและสามารถลบริ้วรอยและ blackheads น้ำมะนาวถ้านำไปใช้ในด้านการเผาไหม้จะจางหายแผลเป็น มะนาวเป็นเป็นสารทำความเย็นจะลดความรู้สึกการเผาไหม้บนผิวหนัง
3.ช่วยในการดูแลทันตกรรม

น้ำมะนาวใช้ในการดูแลฟันยัง ถ้าน้ำมะนาวสดจะถูกใช้ในพื้นที่ของอาการปวดฟันจะสามารถช่วยในการกำจัดความเจ็บปวด นวดของน้ำมะนาวในเหงือกสามารถหยุดเหงือกเลือดออก มันช่วยให้บรรเทาจากกลิ่นเหม็นและปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเหงือก

4.Cures เชื้อคอ

มะนาวเป็นผลดีที่ช่วยในการต่อสู้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อคอเจ็บคอและต่อมทอนซิลอักเสบมันมีคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรีย สำหรับเจ็บคอเจือจางน้ำมะนาวครึ่งหนึ่งกับน้ำครึ่งหนึ่งและบ้วนปากบ่อย

5.ที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

หนึ่งในประโยชน์ต่อสุขภาพที่สำคัญของการดื่มน้ำมะนาวคือการปูทางเพื่อลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นจึงทำหน้าที่เป็นยาลดน้ำหนักที่ยอดเยี่ยม ถ้าคนใช้น้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นและน้ำผึ้งสามารถลดน้ำหนักตัวด้วย

6.ความดันโลหิตสูงควบคุม

น้ำมะนาวผลงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาหัวใจเนื่องจากเนื้อหาของโพแทสเซียมสูง มันจะควบคุมความดันโลหิตสูงอาการคลื่นไส้ตลอดจนให้การพักผ่อนให้จิตใจและร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดความเครียดทางจิตและภาวะซึมเศร้า

7.ช่วยในการรักษาโรคทางเดินหายใจ

น้ำมะนาวช่วยในการรักษาปัญหาทางเดินหายใจพร้อมกับปัญหาการหายใจและทรงให้ทุกข์คนจากโรคหอบหืด

8.ดีสำหรับรักษาโรคไขข้อ

มะนาวยังเป็นขับปัสสาวะและน้ำมะนาวจึงสามารถรักษาโรคไขข้อและโรคข้ออักเสบ จะช่วยล้างแบคทีเรียออกและสารพิษออกจากร่างกาย

9.ไข้ลด

น้ำมะนาวสามารถรักษาบุคคลที่ทุกข์ทรมานจากหวัดไข้หวัดหรือไข้ จะช่วยหยุดไข้โดยเพิ่มเหงื่อ

10.ทำหน้าที่เป็นเครื่องฟอกเลือด

เช่นโรคอหิวาตกโรคหรือมาลาเรียสามารถรักษาได้ด้วยน้ำมะนาวมันสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องฟอกเลือด

ที่มา : http://www.lifemojo.com/lifestyle/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E-10-top-%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A7-1422542/th

 
 

จากคุณ : Nihaoman
เขียนเมื่อ : 31 ก.ค. 54 03:51:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com