Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจอพยาธิในเนื้อปลาที่ร้าน Ootoya ติดต่อทีมงาน

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันอังคารที่ 9 ส.ค.54 เวลา 19.00 น.  เราไปทานร้าน Ootoya สาขาจามจุรี แล้วสั่งปลาชิมาฮอกเกะย่างเป็นชุดมาทาน  พออาหารมาเราก็ถ่ายรูปคู่ด้วยความรู้สึกว่าจะได้ทานอาหารดีๆอร่อยๆ  (ชอบถ่ายรูปตามประสาวัยรุ่น)
ปกติจะปิดท้ายด้วยเมนู ไอศครีทชาเขียวในน้ำเต้าหู้ทุกครั้ง

แล้วก็ค่อยๆละเลียดเลาะก้างปลาออกทั้งหมดเพื่อจะได้ทานง่ายๆ และเริ่มลงมือทานประมาณ 5 คำ พอคำต่อไป แบะเนื้อปลาออกมาเห็นสิ่งแปลกปลอมอยู่ในเนื้อปลาเลยเขี่ยดู ปรากฏว่าเป็นปรสิต (พยาธิ) โอยยยยยยยยยยย  จะเป็นลม  
แต่ก็ยงพยายามหาต่อไป จออีก 2 ตัว ก็หยุดเขี่ยแล้ว รับไม้ได้แล้วจริงๆ  หมดแรง มือสั่นแล้วอ่ะ

พอเรียกพนง.มา ผจก.+ผู้ช่วยผจก.มาพร้อมเอกสารเคลือบพลาสติกมาอย่างดีแล้วยืนให้ดู ราวกับเป็นเรื่องปกติ ประมาณว่าตกใจทำไม เธอไม่ใช่คนแรกที่เจอ เอาไปอ่านแล้วหุบปากซะ

แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ความรู้สึกดีขึ้นเลย ระหว่างที่อ่าน ผช.ผจก.ก็พูดไปเรื่อยๆ ...bla…bla… ด้วยน้ำเสียงรำคาญเรา  พออ่านจบเราก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วถามว่า ของคุณไม่มีคุณภาพ ทำไมไม่เขียนป้ายยกเลิกเมนูนี้ ผช.ผจก.ตอบว่า ของเราดีมีคุณภาพ แล้วก็เคยมีคนเจอแล้วที่ซ็นทรัลเวิลด์ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แล้วลูกค้าเค้าก็เข้าใจ ไม่เห็นว่าอะไร (ประมาณว่าแกจะเดือดร้อนอะไรนักหนา)  แล้วก็พร่าม เถียงข้างๆคูๆไปเรื่อยๆ เราเลยบอกว่า ตอนนี้ลูกค้าตำหนิอยู่ คุณควรจะเป็นผู้พูด หรือ ผู้ฟัง ผจก.+ผช.ตอบว่า “งั้นถ้าคุณอยากพูด คุณพูดมา” แล้วก็หุบปากทันที (ท่าทางตั้งใจกวนประสาทสุดๆ)  เราบอกว่าพูดกันมาทั้งหมดเนี้ยคุณคิดว่าคำแรกที่เราอยากได้ยินคืออะไร ผจก. ตอบว่า “ขอโทษ”   เราบอกใช่!! แต่คุณไม่พูดจนกระทั่งนาทีนี้ที่เราถาม
เราเลยบอกงั้นคิดเงินมา ผจก.+ผช.ตอบว่าไม่ต้องจ่ายเรารับผิดชอบเอง  เลยตอบไปว่า “เราไม่ได้จะกินฟรี มีปัญญาจ่าย แล้วเงินแค่ไม่กี่ร้อยบาท มันแลกกับความรู้สึกทั้งหมดของเราไม่ได้ เราเจอแบบนี้รับไม่ได้ ผิดหวังกับความไว้วางใจในคุณภาพอาหารที่มีให้มาตลอด”
แล้วสุดท้ายก็ไปคิดเงินมา 329 บาท เราให้ไป 400 บาท แล้วเดินจากออกมา พร้อมิ้งเบอร์มือถือไว้ให้ส่วนกลางโทรกลับมาหาเรา

เสร็จแล้วก็ดิ่งตรงไปร้านขายยาทันทีแล้วเอาภาพให้ดู เภสัชบอกว่าไม่พยาธิตัวตืดก็พยาธิเส้นด้าย แล้วถ้ามันมีไข่อยู่ในท้องก็จะฟักไข่อยู่ในท้องเรา ให้ทานยาถ่ายพยาธิ 3 วันๆละ 2 เม็ด แล้วอีก 1 สัปดาห์ทานซ้ำอีก 1 ชุด  พอกลับบ้านไปนอนก็ไม่หลับ เครียด ปวดหัว ภาพติดตา กระอักกระอ่วนอยู่ข้างใน

ส่วนกลางโทรหาเราแล้ว พยายามอธิบายแต่ก็ไม่ได้ทำให้เราเลิกคิดถึงภาพนั้นได้ ตอนนี้ก็ยังไม่กล้าทานอะไรเข้าไปอีก ขยะแขยงข้างในตัวเองอยู่  มันบอกไม่ถูก

ผจก.ชื่อ กรรณิการ์ วรรณทวี (ดูอายุน้อยกว่า และไม่ค่อยกล้าพูดอะไร)
ผช.ผจก. ชื่อ วาที ผลิฟ้า (คือคนที่ทำให้เรื่องแย่ลง ทุกๆนาที และดูเหมือนคิดว่าผจก.เด็กกว่าเดี๋ยวชั้นจัดการเอง)

จากคุณ : aum_paree
เขียนเมื่อ : 10 ส.ค. 54 15:54:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com