Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สั่งเค้กมะลิ S&Pวันแม่หลังวันแม่เมล์ถามเปลี่ยน3เป็น2ปอนด์เปลี่ยนหน้าเป็นเบนเทนหรือแพนด้าแทนได้ไหม??!! ติดต่อทีมงาน

S&P ทำแสบนักสั่งเค้กวันแม่ออนไลน์จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยและให้ส่งในวันแม่มีช่องให้เลือกเวลาส่ง จึงเลือก 9.30 น.เป็นช่องสุดท้าย  ให้ส่งที่อยู่แม่เป็นเซอร์ไพรซ์  พร้อมพิมพ์คำว่า "อยู่ไกล...ใจคิดถึง"  เพราะไปซื้อมะลิกราบแม่ด้วยตัวเองไม่ได้ๆ แต่โทรคุยข้ามโลกจากออสเตรีย หวังเซอร์ไพรซ์แม่ถึงแม้จะกินเค้กไม่ได้เพราะเป็นเบาหวาน แต่แม่ก็จะได้ดีใจ  ที่ไม่ซื้อดอกไม้ให้เพราะแม่เป็นคนจีนถ้าได้รับเค้กแม่จะเอาให้หลานๆกินก็ได้  หากให้ดอกไม้แม่ก็จะบอกว่าเสียดายตังค์ว่าแล้วคลิกเข้าเวบเอสแอนด์พี  เลือกเค้กในเวบหน้าดอกมะลิ 3 ปอนด์

ความพยายามที่จะซื้อเค้กนี้ให้ได้ ทำให้ต้องเสียเวลาไปถึง 3 ชม.กว่าเพราะต้องไปอ่านรายละเอียดการซื้อของว่าต้องทำยังไง  ซึ่งต้องสมัครสมาชิกก่อนแล้วค่อยซื้อกรอกรายการยาวววววววเหยียดดด

ซึ่งในการสมัครหรือการกรอกข้อมูลใดๆ ในการสมัครหรือที่อยู่ผู้ได้รับแบบฟอร์มเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด แต่.....ระบุว่าให้คุณลูกค้ากรุณาข้อมูลเป็นภาษาไทยทั้งหมด  ที่ทำแบบฟอร์มอังกฤษเพื่อสะดวกต่อลูกค้าที่อ่านไทยไม่ได้  ???!!!!  อ่านแล้วขำๆในใจว่าฝรั่งมันอ่านเข้าใจแล้วมันคงพิมพ์ไทยได้หรอกเอ้อเขียนอะไรแปลกไร้เหตุผลเสียจริง  เหมือนไม่รู้จักลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของตัวเองไม่เป็นไรอ่านอังกฤษกรอกไทยก็ได้

แต่ยังไม่พอ  บัตรเครดิตเรามีแต่ของpaypal แต่นี่เป็นpaylife ต้องการจะถามรายละเอียดบัตรเลขโค้ท วันเกิด บิลรอบ 6 เดือนครั้งสุดท้าย วันหมดอายุบัตร ทำให้เราต้องไปยืมบัตรสามีมา แล้วเริ่มทำรายการอีก 2 รอบและต้องนั่งทำคู่กันเพราะสามีกรอกข้อมูลข้างบนไม่ได้  และเนื่องจากยืมบัตรเค้าจึงให้เค้ากรอกรายละเอียดบัตรเอง
paylife ต้องการข้อมูลเชิงลึกอีกแล้วบิลของเราสองคนส่งไปบริษัทแล้วเพื่อเบิกจะไปเอาวันที่ของรายการสุดท้ายมากรอกได้ไง  ทำไมมันยุ่งยากงี้ซื้อของทางยุโรปไม่ยุ่งแบบนี้เลยหัวเสียไม่สั่งมันละรำคาญ

สามีเลยเอาใจเห็นว่าเป็นวันแม่แล้วเราพยายามทำอะไรอย่างนี้ให้แม่เลยไปยืมบัตรพ่อตัวเองมา  นั่งทำรายการใหม่อีกรอบเพราะสามีอยากทำให้แม่ดีใจและเราดีใจ  แต่อารมณ์ตอนนั้นไม่ดีใจแล้วออกจะไปทางหงุดหงิดตัวเองหงุดหงิดเวบ  และเมื่อคลิกจ่ายตังค์เรียบร้อยผ่านไปได้  แต่ปัญหาใหม่หลังนับนิ้วบวกบวกเวลาจากยุโรปเป็นไทยแล้วคาดว่าไม่ทันส่งแน่นอน  อ่ะไม่เป็นไรมันสุดวิสัยละเพราะน่าจะนับนิ้วบวกเวลาเสียก่อน  อ่ะช่างมันเถอะในที่สุดความวุ่นวายก็ผ่านไปได้

แล้ววันรุ่งขึ้นเราก็ขับรถไปกับลูกไปเที่ยวกัน 2 คน ในเขต Oberösterreich   ซึ่งไป 2 วันเพิ่งกลับมาวันนี้  แล้วก็แทบไม่เชื่อในสายตาว่าได้รับเมล์จากเอสแอนด์พีมาถามว่าส่งเค้กวันที่ 13 ได้ไหมคะเพราะปิดรับดิลิเวอรี่ตอน 3 ทุ่ม แล้วคุณมีช่องให้ลูกค้าคลิกเลือกเวลา 3 ทุ่มครึ่งทำไม  โอเคช่างมันไม่เป็นไรจะข้ามวันคงไม่เป็นไรเพราะช่วงเวลาที่ออเดอร์หน้าเวบอันแสนยากลำบากยาวนานนั้นมันทำให้เสียเวลาไปเยอะมากซึ่งรู้หลังจากคลิกจ่ายตังค์เสร็จไปแล้วว่าบวกเวลาไทยไปแล้วเสร็จแน่เค้กฉันเลทไป 13 แน่นอน




แล้วคุณจะให้ฉันเลือกเค้ก 2 ปอร์ดแทน (แต่ฉันจ่าย 3 ปอร์ดไปเรียบร้อยแล้ว)  

เลือกหน้าเค้กรูปหมีแพนด้า รูปเบนเทน แบลคฟอเรสแทนได้ไหมเพราะวันนี้มีแต่เค้กหน้านี้

คุณคะฉันยกเลิกการสั่งซื้อง่ายกว่าค่ะ  เหนื่อยขับรถกลับบ้านวันนี้มานั่งอ่านเมล์อย่างนี้ซาบซึ้งจริงๆ

จากคุณ : คุณจ๊ะจ๋า
เขียนเมื่อ : 15 ส.ค. 54 07:45:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com