Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบ่น>>>บะหมี่7ห่อ 425 บาท ที่ตลาดนางเลิ้ง ติดต่อทีมงาน

วันนี้คุณแฟนเราชวนไปทานบะหมี่ที่ตลาดนางเลิ้งค่ะ
ร้านประจำของเราคือ
1. บะหมี่รุ่งเรือง และทุกครั้งที่เราไปทานแฟนเราก็จะซื้อไปฝากญาติด้วย พอดีก่อนเดินถึงร้านบะหมี่รุ่งเรือง
ผ่านร้าน2. บะหมี่ส.รุ่งโรจน์ค่ะ เค้าก็ชวนให้เข้าไปทาน
              คือเราไปกินร้าน1.รุ่งเรืองกี่ครั้งก็จะเห็นร้าน2. ส.รุ่งโรจน์ นี้เงียบเหงา ไม่ค่อยมีคนนั่ง
พอเราไปกินบะหมี่ร้าน1. รุ่งเรือง แฟนเราก็บอกว่าวันนี้จะอุดหนุนร้าน2.ส.รุ่งโรจน์โดยจะซื้อกลับบ้าน สงสารเค้า ไม่ค่อยไม่คนกิน ซึ่งแฟนเราบอกว่ารสชาติร้าน2. อร่อยเหมือนกัน เราก็ทานบะหมี่ที่ร้าน1.รุ่งเรืองเสร็จ คิดเงิน พร้อมกลับบ้าน 2 ห่อ กินที่ร้าน3 ชาม ทั้งหมด5 ห่อก็ราคา250กว่าบาทเราจำไม่ได้แน่นอน เพราะคุณแฟนจ่าย บะหมี่ร้านนี้จะราคา40-50 อัพเพราะเค้าให้เยอะ มีเกี๊ยว ปู หมูแดง เป็ดย่าง ซึ่งราคาแบบนี้เรารับได้อยู่แล้ว
         พอเดินออกจากร้าน แฟนก็ไปเอาบะหมี่ที่ร้าน2. ส.รุ่งโรจน์่ค่ะ เค้าบอกว่า 425 บาท แฟนเราก็ถามซ้ำว่า เท่าไรนะ เจ้าของร้าน2. ส.รุ่งโรจน์บอกว่า
"ของเค้าดีกว่าร้าน1. รุ่งเรือง เนื้อปูเป็นก้อน หมี่เยอะกว่าสองเท่า ไม่ได้ตั้งราคามามั่วๆๆ ร้าน1.รุ่งเรื่องอะมาตั้งราคาตัดเค้า ให้เนื้อปูเศษๆๆ"
แฟนเราก็เซ็งมากๆๆ เราก็เดินหนี แฟนไปสักพัก ไปรออีกหน้าร้านถัดไป เพราะคิดว่าคุณแฟนเม้ง อายเค้า แต่คุณแฟนเราก็จ่ายตังค์เค้าแล้วก็รับของมาค่ะ
       พอแฟนเราเดินมา เราก็ถามเค้าว่า ทำไมพี่สั่งไม่ดูราคาก่อนล่ะคะ พี่เค้าบอกว่าเคยกิน เมื่อก่อนมันราคาเท่ากันน่ะแหละ เค้าเคยกินทั้งสองร้าน เราก็เออ เซ็งแทนแฟน แต่ก็ไม่รู้จะทำไง ก็บอกคราวหน้าไม่ต้องไปสงสารร้าน2. ส.รุ่งโรจน์ละกัน เสียความรู้สึกมากๆๆ
     พอขึ้นรถ เราขับรถ แฟนก็เอาห่อบะหมี่มาเปิดดูของร้าน2. เทียบกับของร้าน1.รุ่งเรือง พบว่ามันให้น้อยกว่า และก็เนื้อปูเศษๆ ไม่ได้ดีกว่าอย่างที่คนเก็บตังค์ร้าน2.บอกเลย

ได้แต่บ่นให้ฟังค่ะ เราก็คิดในใจนะว่า ถ้าเป็นแบบนี้ เรามีสิทธิ์ไม่เอาของได้ไหม เมื่อเค้าขูดรีดขูดเนื้อเกิน แต่ก็โทษใครไม่ได้ ไม่ดูราคาก่อนสั่งเอง
เพื่อนๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ มาแชร์กันบ้างนะคะ

แก้ความสับสนโดยการใส่หมายเลขร้านให้แล้วค่ะ เมือคืนอัพตอนดึก เมาๆๆมึนๆๆ ขอโทษผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ

สรุปว่า ร้านบะหมี่ที่ราคาแพง คือร้าน2. ส. รุ่งโรจน์ค่ะ

ร้าน1. บะหมี่รุ่งเรือง อร่อย สมราคา คนสั่งกลับบ้านมากมาย ร้านนี้ ในสภาสั่งเข้าไปตอนมีประชุมสภาบ่อยๆค่ะ (แฟนบอกมา) รวมถึงอิงค์ eat all around ก็เคยแนะนำ

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 54 15:18:58

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 54 11:02:15

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 54 22:46:26

จากคุณ : open_ning
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 54 22:35:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com