Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เพลีย!! กับ KFC จริงๆ ติดต่อทีมงาน

ปกติเราจะอยู่ห้องแป้งนะคะ แต่วันนี้มีเรื่องมาระบายเกี่ยวๆร้าน อาหาร(รึเปล่า) ร้านหนึ่ง ไม่รู้ตั้งถูกห้องไหม ถ้าไม่ถูกยังไงขออภัยด้วยนะคะ    คือรู้สึกแย่กับร้านอาหารแบรนด์นี้มาก เรื่องมีอยู่ว่า เรามักจะสั่งKFC มาทานเป็นประจำ โดยปกติก็จะสั่ง แบบ ออนไลน์เพราะไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์ในการสั่งออนไลน์เค้าก็จะให้เรากรอกข้อมูล ประวัติ อะไรประมาณนี้
แต่ประมาณสองครั้งหลังที่สั่งเราเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ค่ะ  ซึ่งเราก็ได้เข้าไปแก้ในช่องประวัติแล้วเรียบร้อย   และมี SMS ตอบรับออร์เดอร์มาที่เบอร์ใหม่ด้วย   แต่...เวลาคนมาส่ง   เค้ากลับไม่มีเบอร์ใหม่เรา   ในบิลก็มีแต่เบอร์เก่าค่ะ   เวลาเค้ามาส่งเค้าจึงไม่สามารถติดต่อเราได้    ....สรุปวันนั้น รปภ.ต้องขึ้นมาเคาะประตูห้องเราให้ลงไปรับไก่ค่ะ ครั้งแรกผ่านไปเราก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดซะว่าระบบมันอาจจะยังไม่แจ้ง
ต่อมาเมื่อวานนี้เราได้สั่งไก่   ทางKFC ออนไลน์อีกครั้ง   ซึ่งก่อนสั่งเราก็ได้เข้าไปดูประวัติเราจนแน่ใจว่า    เป็นเบอร์ใหม่    ถึงทำการสั่ง ปรากฎว่า คราวนี้ คนส่งไก่มาเคาะประตูห้องเราเองเลยค่ะ    เราอยู่คอนโดนะคะ มีคีย์การ์ด และเวลานั้นก็ค่อนข้างดึก และเราอยู่คนเดียวด้วยค่ะ   เค้าก็ให้เหตุผลเดิมๆว่าติดต่อเราไม่ได้   เบอร์ที่ขึ้นในบิลเป็นเบอร์เก่า(อีกแล้ว)   ทั้งๆที่มี SMS ยืนยันออร์เดอร์เข้ามาที่เบอร์ใหม่เนี่ยนะคะ เราเคืองมากเลยค่ะ    เคืองทั้ง รปภ.คอนโดเรา และKFCค่ะ   เราเลยเข้าไปในเฟสบุ๊คของKFC ไปแจ้งเรื่องนี้(เรื่องเบอร์โทรศัพท์)    ให้เค้าทราบ ....ผลคือยังไงรู้ไหมคะ เค้าลบเม้นท์เราค่ะ   เราเข้าไปดูครั้งที่สองเห็นเค้าลบเม้นท์เรา   เราจึงโพสใหม่  เค้าลบอีก  เราก็เข้าไปโพสใหม่เป็นแบบนี้   สองรอบ   และอีกอย่างหนึ่งคือ  เค้าตอบทุกเม้นท์ค่ะ   เม้นท์ที่มาทีหลังเราเค้าก็ตอบ   แต่เค้าไม่ตอบเม้นท์เราค่ะ ทั้งๆที่เรื่องมันนิดเดียว แค่คุณแก้ไข มันก็ไม่มีอะไร   ไม่เข้าใจทำไมต้องทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกด้วย วันนี้เราเข้าไปดูที่เฟสบุ๊คของเคเอฟซีมา ก็ยังไม่มีคนมาตอบเม้นท์เรา เราจึงตั้งใหม่ ผลปรากฎเหมือนเดิมค่ะ   ตอบทุกเม้นท์   ยกเว้นเม้นท์เรา
เราจึงขอตำหนิ เคเอฟซีนะคะ ที่คุณไม่มีความจริงใจกับลูกค้า ไม่รับผิดชอบ แม้กระทั่งการตอบเม้นท์เพื่อไขข้อข้องใจของลูกค้า มันก็ยากเกินความสามารถที่คุณจะทำได้ใช่ไหมคะ??????

แก้ไขเว้นวรรคใหม่ให้อ่านง่ายค่ะ

แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 54 18:02:00

จากคุณ : เปรี้ยวซ่าส์บ้าบอ
เขียนเมื่อ : วันเกิด PANTIP.COM 54 17:57:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com