Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] ^ ^ *** Sunday Family Lunch at "Brasserie Europa": Siam Kempinski Hotel*** ^ ^ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ส่งจูบ ส่งจูบ ส่งจูบ


เครียดจังค่ะ ทั้งเรื่องงาน...ทั้งเตรียมน้ำท่วม ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ยังไง มันต้องคลายเครียดด้วยการไปหาอะไรทาน  แก้กลุ้มค่ะ อยากทานอาหารที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้มาซักระยะแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้โอกาสซักที...จริง ๆ แล้วคือ ยังไม่มีใครตกลงมาด้วยซักทีต่างหาก  เพราะเพื่อนก็ว่าแพง แม่ก็ไม่ชอบบุฟเฟ่ต์ ยิ่งอาหารฝรั่ง แม่ก็ไม่ชอบ บังเอิญว่าซักวันอังคารจะมีสปอนเซอร์พามาค่ะสู้อุตส่าห์โทร.มาจอง และทำเรื่องขอถ่ายรูปไลน์อาหารกับ PR ชื่อคุณพิม เรียบร้อย  พอวันศุกร์สถานการณ์น้ำท่วมมันไม่แน่นอนจริง ๆ น่ากลัวมาก ๆ ค่ะ  เลยโทร.ไปยกเลิกกับคุณพิม PR แบบเกรงใจ๊...เกรงใจค่ะ คุณพิมก็น่ารักมาก ๆ เข้าใจและประสานงานยกเลิกให้เรียบร้อย เสียดายใจจะขาด  แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเกิดอยู่ดี ๆ น้ำท่วมขึ้นมาปรัซซี่ไม่ได้ไป ทางร้านจะเสียสิทธิ์ลูกค้าท่านอื่นหรือเปล่า ผ่านมาถึงเช้าวันอาทิตย์สถานการณ์ยังดีอยู่...ดีใจค่ะ  


แต่ก็มีข่าวขึ้นมาอีกว่าจะมีการเปิดคลองระบายน้ำ กอปรกับน้ำก้อนใหญ่จะมา  ซึ่งไม่แน่ใจว่าข่าวไหนจริง ข่าวไหนหลอกค่ะ โอ๊ย....มันจะเครียดเกินไปแล้วนะ  เลยบอกแม่ว่าอยากทานมาก ๆ เลยอะไรก็ได้ ไม่ใช่อยู่ในบ้าน ตอนแรกแม่จะไปโยนโบว์ลิ่ง สะสมคะแนน พอดียกเลิกค่ะ แม่เลยบอกว่าไปกัน  นี่ตามใจปรัซซี่เลยนะคะ เพราะปกติไม่ทานหรอกบุฟเฟ่ต์กับอาหารจีนเนี๊ยะ ต้องบอกว่าอยากทานมากจริง ๆ หรือไม่ก็มีเรื่องกลุ้มใจ แม่ถึงยอมไปหน่ะค่ะ  ตอนเช้าประมาณ 8 โมง 45 เลยโทร.ไปหาคุณพิม PR ของโรงแรมอีกครั้ง เสียงคือยังไม่ตื่นหน่ะ แต่ก็รับเรื่องและจองให้เรียบร้อย  โดยโทร.กลับมาบอกว่าแจ้งผู้จัดการร้านชื่อคุณฟรานซิสโกเรียบร้อยแล้ว

 

โรงแรมสยาม เคมปินสกี้
ที่อยู่:  991/9 ถนนพระราม 1 กรุงเทพฯ  10330
โทรศัพท์:  02-1629000

เปิดทุกวัน
มื้อเช้าทุกวัน  06:30 น. - 11:00 น.
มื้อกลางวัน จันทร์ - เสาร์ 12:00 น. - 15:00 น. 
มื้อเย็นทุกวัน 18:00 น. - 23:00 น. 
มื้อกลางวัน เฉพาะวันอาทิตย์12:00 น. - 15:00 น. 


ไปถึงพารากอน ตั้งแต่ 11 โมงนิด ๆ ค่ะ ตั้งใจไปซื้อเสบียงส่วนตัวเพิ่มก่อน โดยเพื่อน ๆ สามารถกลับไปดูรายละเอียดของที่ซื้อได้ในกระทู้ที่แล้วนะคะ
http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D11231879/D11231879.html

 

 
 

จากคุณ : ปรัซซี่
เขียนเมื่อ : วันปิยมหาราช 54 21:53:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com