Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
""" Iron Chef Thailand """ ตอนนี้ใครดูอยู่บ้างคะ มาดูมาคุยด้วยกันดีกว่าาาา ... ติดต่อทีมงาน

ออกแล้วรายการที่ชาวก้นครัวกำลังพูดถึงอยู่ในช่วงนี้

กลัวเหลือเกินว่าดูรายการนี้แล้วจะหิวตอนดึก

ไอหย๋าาาาาาาา...เจ๊จงหมูทอด มาท้าชิง น่าดูอ่าาา ชอบแกตั้งแต่ SME ตีแตกเลยนะเนี่ยยยย

เพิ่มเติมม...
ขอพูดแบบไม่เคยดูภาคญี่ปุ่นนะค่ะ ยอมรับว่าเพิ่งรู้จักรายการนี้ >.<

หลังจากจบเบรคปลาไหล
รู้สึกว่า ไม่เหมือนที่คิดไว้เลยยยยอ่ะ นึกว่าเอามาออกกลางคืนจะแบบดูขลัง ดูมีสาระ ตามที่ดูโฆษณา คิดว่าจะเอาเชฟมาแข่งกัน ไอ้เราก็คิดว่าสงสัยได้เห็นของดีแล้ววววววว

แต่นี่กลายเป็นเอาดาราที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านอาหารมาทำ จากที่คิดว่าจะได้ดูเพื่อหาความรู้เพิ่มเติม เช่น การใช้วัตถุดิบแต่ละชนิด ความสำคัญ ความเป็นมา คือดูแบบที่เอาไปทำตามได้เอาไปประดับความรู้ได้ ผิดหวังนิดๆ กลายเป็นมาดูดาราทำอาหารเพื่อความสนุก รายการแบบนี้เอาไปออกช่วงบ่ายน่าจะดีกว่าเนาะ จะได้ให้เด็กๆดูสนุกๆ

เพิ่มเติม 2...
หลังจากเข้าไปที่ https://www.facebook.com/ironchefthailand?sk=wall จากคำแนะนำของคนในกระทู้นี้ พบว่ากระแสตอบรับไม่แพ้ในนี้เลยทีเดียว

แต่เราก็รอลุ้นเบรคต่อไปดูเนาะว่าจะเป็นอย่างไร จะรอดูจนจบรายการ ^^

เพิ่มเติม 3...
มีความรู้แล้ววว : เอากระทะเหล็กไปเผาก่อนเพื่ออาหารจะได้ไม่ติดกระทะ

กดถูกใจให้ไปเพราะไม่รู้จะตอบทุกคนยังไง ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่เข้ามาพูดคุยกัน ^_________^

เพิ่มเติม4...

ความคิดเห็นที่ 41    
ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมต้อง 2 ชั่วโมง

ตลกชั่วโมงแรกซินะ

จากคุณ : iiixe_user
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55 23:40:58

ทายถูกด้วยอ่าาาาา อิอิ แต่เราก็ต้องรอดูต่อไปว่าเค้าจะสาระขนาดไหนเนาะ


เพิ่มเติม5...
ขอติเรื่องมุมกล้องด้วยคนนะค่ะ ถ่ายแบบให้อารมณ์หนังต่อสู้มากเลย แอบมึนหัวเบา เบา ดูคนนี้นยังไม่ทันเสร็จ กำลังนั่งคิดว่าเค้าทำอะไรยังไง กล้องเปลี่ยนไปจับอีกคนล่ะ รึว่ารายการแนวนี้มุมกล้องต้องแบบนี้ ไม่รู้นะค่ะ บอกไปตามความรู้สึก แต่อาหารดูน่าทานใช้ได้นะ ในช่วงหลังเนี่ย


เพิ่มเติม6...
จบแล้วรายการเชฟกระทะเหล็กตอนแรก สองชั่วโมง แต่เหมือนจะจับสาระได้สักครึ่งชั่วโมง สงสารเชฟไกรอ่ะอาหารเขาก็น่าทานเนาะ แต่เชฟเอียนก็เก่งจริงๆ พอดูจบแล้วเกิดสงสัยว่า เชฟกระทะเหล็กนี่เขารู้มาก่อนรึเปล่าว่าโจทย์คืออะไร อาหารที่ทำแต่ละอย่างใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง เท่าันั้นก็เพียงพอแล้วหรือ แต่อย่างว่าล่ะ เค้าเชฟตัวจริง แต่มือสมัครเล่นอย่างเป้ทำน้ำยาปลายังใช้เวลาชั่วโมงกว่า 555 เทียบไม่ติดจริงๆ

สรุปแล้ววันนี้ให้คะแนนรายการเชฟกระทะเหล็ก 3 ดาว
รายการเชฟกระทะเหล็กวันนี้สามารถแยกแแกเป็นสองรายการได้เลย คือ รายการอาหารที่เน้นความตลก ซึ่งเคยมีที่ช่องสามในสมัยก่อนที่เอาดารามาทำกับข้าวแล้วให้คะแนน(จำไม่ได้ว่าชื่อรายการอะไร) กับรายการแข่งทำอาหารเชฟเฉือนเชฟจริงๆ ที่มาในช่วงครึ่งชั่วโมงหลัง มีสาระอยู่แต่รวดเร็วไปหน่อย มุมกล้องก็เร็วมาก ไม่ทันได้ซึบซับความรู้และเทคนิคก็เปลี่ยนไปอีกคนล่ะ กะว่าจะขอจำไปทำซะหน่อยนะเนี่ยย 555

ถ้าถามว่าอาทิตย์ต่อไปจะดูไหม บอกได้เลยว่าคงไม่ตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพราะไม่ตื่นเต้นน่าดูขนาดที่จะทำให้ยอมนอนดึกได้ อาจหาย้อนหลังดูใน youtube แทน

หากมีทีมงานของรายการนี้ได้มาอ่านเจอ ก็ขอให้ทีมงานนำคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆซึ่งสามารถหาเจอได้ในหลายๆแห่ง ง่ายที่สุดก็หน้า wall แฟนเพจเชฟกระทะเหล็กนั่นแหละ ก็นำมาปรับปรุงนะค่ะ โดยส่วนตัวยังไม่เคยดูภาคญี่ปุ่น แต่รู้สึกว่าต่างจากที่คิดไว้เยอะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ อยากให้รายการโทรทัศน์บ้านเราก้าวหน้า จนขนาดต่างประเทศต้องมาซื้อลิขสิทธิ์บ้าง สู้ สู้ นะค่ะ

*** เข้ามาขอบคุณทุกคนที่เข้ามาร่วมพูดคุยกัน กิฟหมดแล้วไม่สามารถแจกได้แล้ว ตื่นเต้นมากคนเข้ามาเยอะและรวดเร็วมาก ยังไง จขกท ก็ขอให้สมาชิกชาวก้นครัวนอนหลับฝันหวานนะค่ะ ตื่นมาเจอของกินอร่อยๆ อิอิ ราตรีสวัสดิ์ค่าาา

แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 55 01:12:39

แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 55 01:08:58

แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 55 00:31:48

แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 55 00:10:12

แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 55 00:01:52

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 55 23:55:24

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 55 23:54:35

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 55 23:47:49

จากคุณ : Tapupe
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55 23:11:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com