Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Chubby Lawyer's Kitchen - ครัวทนายอ้วน - เซ็งอารมณ์ ออกไปเดินเล่น 2 ห้าง ตั้งแต่เที่ยงยันสี่ทุ่ม - หลนมันกุ้ง ติดต่อทีมงาน

เมื่อวานเกิดอาการจิตตก เซ็งอารมณ์อย่างมากๆๆ ตอนเที่ยงเลยแต่งตัวออกไปเดินห้าง ไปดูหนัง กินข้าว กลับมาถึงบ้านโน่นเลยครับ สี่ทุ่มครึ่ง เมื่อยขามั่กๆๆๆ

ตอนแรกไปดูหนัง ปัญา - เรณู 2 ตอนซื้อตั๋วประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาฉายพนักงานขายตั๋วถามว่า

"ยังไม่มีลูกค้าอื่นซื้อตั๋ว ดูคนเดียวได้ใช่มั๊ยคะ"

ก็เลยตอบว่า "ดูได้ครับ"

พอซื้อตั๋วเสร็จก็เลยจิตตก กลัวว่าถ้าเป็นคนเดียวที่ซื้อตั๋วเค้าจะไม่ฉายหนัง ก็เลยโทรไปถามน้องคนนึงที่เค้าเชี่ยวชาญการดูหนังมากๆๆ เค้าก็บอกว่าไม่ตัดรอบหรอก เค้าฉายตามปกติ


ระหว่างที่รอดูหนังก็เลยไปกินฟูจิ .... จริงๆไม่อยากกินร้านนี้เรยยยยย แต่ว่าอยากกินข้าวปั้นมากๆๆๆ ในหัวนี่มีแต่ชุดข้าวปั้นลอยไป ลอยมา ก็เลยตัดสินในว่าเป็นไงเป็นกัน

เข้าไปในร้านสั่งชุดข้าวปั้น บะหมี่น้ำทะเลเย็น แล้วก็ฟูโตมากิ สั่งเสร็จเพื่อนก็โทรมา ก็เลยคุยโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ .... พอวางสายอาหารก็ยังไม่มา ตอนที่โทรศัพท์น่ะ 13.38 น. ครับ คุยสร็จ 13.56 น. ตั้งเกือบ 20 นาทีแล้ว กะไอ้ฟูโตมากิ ชุดข้าวปั้นนี่มันไม่น่าจะทำยากขนาดนั้น ถ้าเป็นโซบะน้ำทะเลเย็นก็ว่าไปอย่าง หนังก็จะเข้าตอน 14.20 น.แล้วด้วย

เลยเรียกพนักงานเสิร์ฟมาบอกว่า..

"สั่งฟูโตมากิ ชุดข้าวปั้น กับโซบะน้ำทะเลเย็น ไปเกือบ 20 นาทีแล้ว ยังไม่ได้เลยครับ ช่วยดูให้หน่อย ถ้ายังไม่ได้ทำก็แคนเซิลออร์เดอร์ไปเลยครับ ไม่กินแล้ว หนังจะเข้าแล้ว "


ไม่น่าเชื่อครับ คำว่าแคนเซิลออร์เดอร์มันช่างเป็นคำปกาศิตจริงๆ หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาทีอาหารทุกอย่างก็มาวางอยู่บนโต๊ะ ครบบบ .... จะว่าเค้าทำไว้นานแล้วก็ไม่น่าจะใช่เพราะผมนั่งหนหน้าเข้าครัวที่เค้าทำซูชิ ปลาดิบ แล้วเห็นพ่อครัวยืนฝอยอะไรอยู่กับเพื่อนร่วมงานตั้งนานสองนาน ฮ่าๆๆๆๆ


พอได้อาหารมาก็พอพนักงานคิดเงินทันที กินเสร็จจะได้เช็คบิลเสร็จพอดี รีบโซ๊ยใหญ่ ประมาณ 10 นาทีก็กินเสร็จ ปรากฎว่าพนักงานยังไม่เอาสลิปมาให้เซ็นต์ครับ อีก 10 นาทีหนังจะเข้าแล้วก็เลยเก็บข้าวเก็บของลุกขึ้นเดินออกไปที่หน้าเค้าเตอร์ ...... พนักงานที่ร้านตกใจกันหมด นึกว่าอีนี่จะกินแล้วชื่ง.... มีพนักงาน 2-3 คนเดินตามออกมา ก็เลยหันไปถามว่า ให้บัตรไปตั้งนานแล้ว ยังรูดไม่เสร็จเหรอ .....

พนักงานที่เค้าเตอร์คิดตังไปตามเอาบัตรเครดิตมาจากพนักงานคนนึงได้ เค้าคงไปเดินบิลอยู่ แต่แหม ... 10 กว่านาทีเนี่ยนะ ทำไมนานจัง ...ก็เลยจบเรื่อง


ดูหนังเสร็จอาการเซ็งมันยังไม่หมดไป ก็เลยไปเดินเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะอีก 1 ห้าง ไปถึงก็ดูหนังอีก 1 เรื่อง แล้วมาเดินดูเครื่องครัว เตาอบ ไปเดินดูเสื้อผ้าเด็กได้ชุดให้เจ้าปิ่งปิ๊ง 3 ชุด แล้วนึกขึ้นได้ว่าอยากได้หนังสือทำคัพเค้กก็เลยไปเดินร้านหนังสือ ได้หนังสือทำคัพเค้กมาอีก 3 เล่ม เดินไปเดินมาก็หิว ก็เลยไปนั่งกินข้าว พอนั่งกินข้าวไปๆ ถึงได้รู้สึกตัวว่าน่าจะกลับบ้านได้แล้ว เพราะจะหลับคาโต๊ะกินข้าวเลยกลับบ้านดีกว่า ถึงบ้านก็สี่ทุ่มกว่าพอดี


จริงๆแล้ววันนี้ก็ยังไม่หายเซ็งนะครับ อยากไปเดินเล่นอีก แต่มันปวดขามาก เพราะเมื่อวานเดินเยอะไปหน่อย เลยต้องนอนอยู่บ้าน ฮ่าๆๆๆ


หลนมันกุ้ง

 
 

จากคุณ : ทนายอ้วน
เขียนเมื่อ : 7 ก.พ. 55 19:15:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com