Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Sweet spell ทำValentineผมแสบมาก ติดต่อทีมงาน

    ผมได้พูดกับทางร้านแล้วว่าเรื่องนี่ผมจบที่ร้าน ผมไม่มาโพสต์ลงเน็ต ผมเป็นลูกค้าร้านนี้อยู่แล้ว

    แต่เจ้าของร้านโกหก หน้าด้านมาก ผมจึงไม่สามารถญาติดีด้วยได้

     

    เรื่องมีอยู่ว่า

     

    วันวาเลนไทน์นี่ แฟนผมเขาให้ผมขับรถไปร้าน sweet spell ให้หน่อย ซึ่งร้านนี้เป็นร้านโปรดผมกับแฟน ซื้อไปกินประจำ และอยู่ใกล้บ้านผม ผมก็ขับไปถึงตอน  11.20ณ แฟนก็ยังไม่บอกว่าสั่งอะไรหรือมีอะไรเพราะกะเซอร์ไพร์ผม

     สักพักแฟนก็เดินออกมาเพราะเขาบอกให้รออีก20นาที ก็โอเคไม่มีปัญหา เพราะตอนสั่งบอกว่ามารับก่อนเที่ยง

     

    พอครบ20นาที แฟนผมก็เดินไปเอาเค้ก ซึ่งผมเห็นแล้วแฟนผมถือระมัดระวังมาก พอมาถึงรถปุ๊บ

    สิ่งที่ผมเห็นคือ เค้กนั้นเละมาก ร้านบอกให้ถือดีๆระวังชั้นเค้กเลื่อนเค้กที่เห็นมีสภาพคือ กล่องส่วนที่เป็นพลาสติกโชว์ใสๆมีไอน้ำเกาะ หน้าไม่เรียบ(เค้ก very very choc) แผ่นป้ายไวท์ชอคที่เขียนข้อความ ละลาย! เป็นน้ำที่ขอบเลย!!!! ชั้นเค้กเลื่อนเอียง ทั้งสามชั้น แผ่นชอคโกแลตแต่งหน้าเรียงมั่วๆ สะเปะสะปะ ยื่นออกมานอกเค้ก แล้ว แค่จับกล่องปุ๊บเค้กก็เขยื่อนๆยังกะเป็น Jelly!!!!

    Very very shock มากครับตอนนั้น แฟนผมเสียความรู้สึกแต่ก็รับมาและไม่อยากเสียอารมณ์เพราะ มันเป็นเค้กวาเลนไทน์ให้ผมครับ ใครจะอยากทำให้วันนี้แย่

     

    แฟนได้บอกว่าร้านเขา บอกว่าเค้กมันเละจะให้ฟรี ไม่คิดตังเลยหรือไม่ก็มารับใหม่ตอน โมงเย็นเด๋วทำให้ใหม่... แฟนผมเขาไม่รู้ว่าสภาพมันแย่ขนาดไหนในตอนแรก ก็ยังบอกว่าไม่ต้องหรอก จ่าย500เนี่ยแหละ สุดท้ายก็ตกลงกันเหลือ300 แต่ทางร้านก็แอบคิดแค่ 200

     

    โอเคครับนี่คือการรับผิดชอบส่วนนี้ ซึ่งไม่รู้ว่าเหมาะสมดีแล้วหรือยัง แต่เรื่องที่ทำให้ฉุนมากๆคือต่อจากนี้ครับ

    ผมกับแฟนว่าจะตักกินเลยแต่แฟนลืมขอช้อนมา...ผมเลยเป็นคนยกเค้กกลับไปที่ร้านเอง บอกให้เขาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆมาให้หน่อย.... ผมพูดดีๆนะครับยิ้มใส่ด้วย ที่ร้านทำหน้าตกใจแล้วถามซ้ำว่าจะให้ตัด? ผมบอกครับ แล้วเขาก็หัวเราะแบบเหอะๆ ประมาณว่าซวยแล้วหละกรู ((เพราะมันคงตัดไม่ได้แหละสภาพงั้น)

    ผมก็ไปยืนรอหน้าร้านเขา สักพักเขาก็เรียกไป เขาบอกเปลี่ยนเค้กให้ใหม่นะคะ....สิ่งที่ผมเห็นคือ เขาเอา เค้กชอคที่ตัดแบ่งขายแล้วมาวางเรียงเป็นวงกลมแทน!!!!!

     

    Very Very shock มากครับตอนนั้น เขาบอกว่าอันนั้นมันไม่ดีเปลี่ยนเป็นแบบนี้ให้ละกัน....

    ผมเลยถามเขาว่า : เค้กเพิ่งอบหลอครับทำไมเป็นแบบนั้น

    เขาขึ้นเสียง(เกิดมาเพิ่งเคยเจอร้านค้าขึ้นเสียงใส่ก่อน) : อบเสร็จตั้งแต่เมื่อคืนแล้วคะ!!!! บลาๆๆ นัดไว้ก่อนเที่ยงน้องเขารีบมาเอา!!!! บลาๆๆ

    ผมเลยฉะสวนไป : แล้วเขามากี่โมง...11.30คะ....แล้วอีกรอบเขามาเอากี่โมง....เกือบเที่ยงค่ะ....แล้วเขาผิดตรงไหนก็สั่งไว้ว่าเอาก่อนเที่ยง

    ผม(หลังจากนี้คือขึ้นเสียง ทะเลาะกันกลางร้านทั้งคู่) แล้วทำไมมันถึงเละขนาดนั้น

    เขา ก็เด็กที่ร้าน ยกใส่กล่องไม่ดี เค้กเลยสไลด์ มันเป็นอุบัติเหตนะคะ ก็เหมือนกับรถชนหนะคะมันเป็นอุบัติเหต ก็บอกน้องผู้หญิงไปแล้วว่า ทำให้ใหม่ก็ได้แล้วจะตามไปส่งให้ทุกที่เลย

    ผม : คุณครับนี่มันวันวาเลนไทน์นะ คุณไม่เข้าใจความรู้สึกหลอ คนเขาตั้งใจมาเอาตอนเที่ยงเพราะเขาจะให้แฟนเขาตอนนั้น คุณจะทำให้ใหม่ตอน โมงมันก็ไม่ใช่แล้ว ก็สั่งไว้เที่ยงจะมาแบบนี้ได้ไง

    เขา : แล้วจะให้ทำยังไงคะ มันเป็นอุบัติเหตๆ

    ผม คุณอบตั้งแต่เมื่อคืนแล้วทำไม เค้กยังร้อนอยู่เลยผมเอามือไปอังยังอุ่นๆ แถมป้ายที่เขียนก็ละลายด้วย!

    เขา : ก็น้องผู้หญิงที่มาเอาเขามาบอกให้แต่งหน้าให้หน่อย...คือเค้ก veryvery choc ปกติไม่มีหน้าอยู่แล้ว เป็นหน้าเรียบๆ นี่น้องเขาขอก็เลยทำให้ ปาดหน้าด้วยมูส คือปกติก็ไม่ได้ทำให้อยู่แล้ว มันเลยร้อนเลยเละ เลยบอกให้รออีก20นาทีเพราะจะทำหน้าให้เนี่ยแหละ

    (ประโยคข้างบนมั่วๆหน่อยนะครับ เพราะยาวๆงงๆ แต่ใจความประมาณนี้)

     

    จากตรงนี้นะครับ ทำให้ผมเป๋ไปเลย เพราะว่าถ้าเป็นงี้คือ แฟนผมเป็นคนไปสั่งเพิ่มตอนมาเอาทำให้เค้กมันเละเอง แล้วผมกับแฟนก็ยังไม่ได้คุยข้อมูลกัน แล้วผมก็ไม่รุ้ว่าเค้กปกติ เขาไม่ได้แต่งหน้าให้

จากคุณ : rokrok
เขียนเมื่อ : 14 ก.พ. 55 23:05:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com