Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้าน DAIDOMON ที่เค้าว่ากันว่าปรับปรุงใหม่ ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห้องก้นครัวทุกท่านนะค่ะ นี่เป็นครั้งแรกในการเข้ามาตั้งกระทู้ในห้องนี้เลยนะ ปกติแค่เข้ามาอ่านนิ๊ดหน่อยแล้วก็ย้ายไปห้องอื่น(ห้องแป้ง และห้องบูลฯ) ค่ะ
    เริ่มเรื่องกันดีกว่าค่ะ คือว่าเมื่อวานนี้เราได้โฉบเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Daidomon สาขาเดอะมออล์บางกะปิค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ยินข่าวมาว่าร้าน Daidomo ไ้ด้ถูก Hot Pot ซื้อไปดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อวานเราก็เดินผ่านร้านนี้ด้วยความหิวมาก เห็นป้าย(ตามรูป) มีอาหารหน้ากินมากและบุฟเฟ่ แต่รู้สึกว่าราคามันปรับขึ้นเป็น 269 บ.(ไม่รวมน้ำ) จากเดิมรู้สึกว่า 229 (หรึป่าวถ้าจนไม่ผิดนะ) แต่มีอาหารเพิ่มขึ้น และซุชิกะกุ้งเท็มปุระด้วยก็ไม่ว่ากัน และวันพุธลด 20% ด้วย ^_^
    พอเข้าไปนั่งในร้านพนักงานเข้ามารับ Order บุฟเฟ่ 2 ท่าน แต่น้ำไม่มีรีฟิลเหมือนเดิมแล้วนะค่ะต้องสั่งเป็นขวด โค้ก 1.25 ลิตร - 51 บ. , ถ้า 500 มล. - 35 บ. , น้ำเปล่าขวดเล็ก - 17 บ. , น้ำแข็ง - 26 บ. เราก็รู้สึกว่าแพงแต่ก็ยังไม่เท่าไร่ แต่ที่เซ็งสุดๆ คืออาหารค่ะ ซึ่งเราไม่ทานหมูนะค่ะ พนักงานเค้าให้ไปหยิบอาหารเองเลยค่ะ เดินไปที่ตู้้ของสด สิ่งที่ดูจากป้ายมาก็ไม่มีตามที่โฆษณษไว้หน้าร้าน "แซลมอน" ที่เข้ามากินก็เพราะสิ่งนี้แต่เค้าบอกว่าหมดค่ะ ส่วนเนื้อป้ายบอกมาเนื้อวัวส่วนนี่นู่นนั่นก็เห็นมีแล้วแบบเดียว เอาเป็นว่าก็กินแต่เนื้อวัว ลูกชิ้น และปลาหมึก แต่เค้ายังมีปลา หมู ลูกชิ้นอื่นอีกนิดหน่อยนะ(แต่เราไม่กิน) ส่วนผักก็ปกติค่ะ และเห็ด แต่อยากกินเห็ดเข็มทองก็ไม่มี ส่วนซุชิที่เราก็อยากกิน เช่นกันค่ะตามที่ป้ายหน้าร้านติดไว้มันก็ไม่ครบ มีแต่หน้าไข่กุ้ง(บางๆ) แคริฟอร์มากิเนีย หน้ายำสาหร่าย เราก็ไปถามพนักงานว่ามีหน้าแซลมอนมั้ยค่ะ เค้าบอกว่าทำไม่ทัน..อ้าว) แล้ววาซาิบิก็ไม่มีให้ จิ่มกะโชยุที่เค็มๆ มาต่อที่ของทอด กุ้งเท็มปุระอยากกินแต่ไม่มี ส่วนที่มีไก่ป็อบ หนวดปลาหมึกทอด เกี่ยวซ่า ก็หมดค่ะไม่เห็นมีมาเติมเลย ผ่านที่น้ำจิ้มค่ะอร่อยเหมือนเดิม
   สรุปว่าก็กินเท่าที่มี เท่าที่กินได้ ซึ่งมันก็ไม่แตกต่างจาก Daidomon แบบเดิมเลย จะอัปราคาสูงขึ้นเพื่ออะไร ที่พนักงานบอกว่าของหมดก็ยังไม่เข้าใจ แต่ที่ไปกินมันเป็นเวลาตอน 6 โมง แถมคนก็ไม่ค่อยมีทั้งร้านมีครึ่งเดียวเอง จริงๆที่เข้ามาตั้งกระทู้ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะแค่อยากบ่นเฉย ผิดพลาดใดขออภัยมา ณ ที่นี้นะค่ะ

แก้ไขเมื่อ 23 ก.พ. 55 14:42:42

จากคุณ : ทะเลเผา
เขียนเมื่อ : 23 ก.พ. 55 11:26:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com