Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้านอาหารที่คุณคิดว่า "อร่อย" ยังมีอยู่อีกไหม{แตกประเด็นจาก D11851193} ติดต่อทีมงาน

อิอิ โดนแซวจนได้ รู้สึกละอายใจจนต้องมาแตกประเด็นอีก
อาจจะคิดว่า แหมๆลูกอิช่างตินี้ มีร้านไหนอร่อยถูกใจคุณเธอบ้างมั้ย

จริงๆ จะบอกว่า "ร้านที่ไม่อร่อย"เนี่ย ยังมีอีกเยอะเลยนะคะ เยอะมากจนน่าตกใจเหมือนที่เพื่อนๆได้เปรยไว้กระทู้หน้านี้แล้ว หรือกลายเป็นว่าร้านที่อดีตเคยอร่อย ปัจจุบันไปทานซ้ำแล้ว แบบให้อภัยแล้วไปอีกรอบ2รอบก็ยังซื้อความประทับใจใหม่ๆไม่ได้อีก ..แต่ของอย่างนี้มันก็ลิ้นใครลิ้นมันละค๊า บางกรณีก็มีเรื่องของปัจจัยต่างๆอยู่ด้วยนะคะ ที่อาจจะทำให้ไปทานร้านนี้แล้วอร่อยประทับใจ เช่นไปกับใคร วันพิเศษของเรา-ของครอบครัว(แหวะ) ไปเฮกับเพื่อนๆแบบแย่งกันทาน แบบกว่าจะมาถึงร้านไส้แทบขาด และอีกมากมายหลายเหตุผลของคนเรา

และบางร้านที่คุณชอบ แต่ไม่ได้กดไลท์ไว้ในนี้ ไม่ได้หมายความว่าไม่ชอบนะคะ เป็นกรณีที่ยังไม่เคยไปทานคะ กำลังภายในน้อยคะ ไปไม่ถึงก็มีเยอะ ยังไงรบกวนแชร์เพิ่มเลยนะคะ

อย่ากระนั้นเลย
ร้านที่คิดว่าอร่อยถูกใจถูกลิ้นก็ยังมีคะ แต่บางร้านก็ขอโกงเป็นบางเมนูละกันนะคะ ขอบอกปีไปด้วยละกัน เผื่อเวลาผ่านไปเธอก็จะเปลี่ยนแปลง

ร้านกันเอง @อ่าวฉลอง ภูเก็ต พ.ศ.2553 - อาหารทุกเมนูที่สั่ง (ประมาณ 10กว่าเมนู) ผ่านทั้งรสชาติ ราคา บรรยากาศ ร้านนี้ไปทานกับครอบครัวแฟนคะ กู้หน้าได้มากมาย (ทริปเที่ยวจัดเอง)

ร้านคุณลักษ์ @หนองมน - หอยจ๊อเท่านั้นที่ชั้นต้องการ ยังไปอยู่ทุกปี

ร้านกาแฟเบเกอร์รี่ จำชื่อร้านไม่ได้ อยู่บางแสนคะ อยู่แถวหน้าหาดเลยคะ - แนะนำเครปทุกเมนู (ถ้าไปสายๆก็เกือบหมดแล้วคะ)

ร้านสวนกาลเวลา @แถวอตก. - ชอบอยู่เมนูเดียว มาทีไรต้องมี "กุ้งผัดดอกไม้จีน"

บ้านเกี๋ยวเตี๊ยว @The Mall งาม - สั่งเลยปากเป็ดทอด ไส้ตันทอดกระเทียม (กรุณาอย่าทานมื้อเดี๋ยวกัน เพราะไส้ตันทอดรสเข้มกว่าปากเป็ดๆจืดไปเลย) บ้ารึป่าวมาร้านเกี๋ยวเตี๊ยวไม่ทานเกี๋ยวเตี๊ยว อิอิ

โรงแรมโกลเดน ดรากอน @ ตรงข้าม The Mall งาม ปี 2549 - อาหารจีนอร่อยหลายเมนู เช่น กุ้งผัดซอส หูฉลาม ปลิงทะเล หอยเป็นหลอดๆยาวๆใหญ่ๆผัดน้ำมันหอย

ทาคุมิ @Swissotel รัชดา - โอ้ววแซลมอล โอ้ววของหวาน

ครัวเฉลียงลม @เกาะล้าน - บรรยากาศ+ราคา รสชาติดี ให้ผ่านเลย

ครัวบลูสกาย @เกาะพยาม - จัดไปทุกมื้อ "ปูนิ่มผัดพริกไทดำ"

ครัวบันดาหยา @เกาะหลีเป๊ะ - เคยอร่อยมากกับกุ้งทอดซอสมะขาม ในปี2552 ไปมาล่าสุดปี 2554เปลี่ยนกุ๊กแล้ว ไม่อร่อยเลยและรวมถึงเมนูอื่นๆด้วย ใครทานแล้วปีนี้ อัพเดทด้วยคะ ยังไม่ลืม

ยังมีอีกหลายร้านนะคะ แต่จำได้แค่พิกัด (แบกเป้เที่ยว) ขอลงไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณคะ

แก้ไขเมื่อ 20 มี.ค. 55 17:04:25

จากคุณ : PJnow
เขียนเมื่อ : 20 มี.ค. 55 16:23:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com