Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ครัวอัปยศ ตอน ร้อนดีนักกินสาคูเปียกกันดีกว่า เพิ่มความร้อนแต่ได้ความลื่น ติดต่อทีมงาน

ไม่พบกันนาน คิดถึงจังเลย  ไม่ได้โพสอะไรมาเนิ่นนานมาก น่าจะถึงสองปีกว่าเกือบสามปี  น่าจะเป็นเพราะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก  ติดเล่นเกมส์ในเฟซอย่างหมกหมุ่น และ ลืมวัยอย่างแรง ช่วงนี้ตกงานก็เลยออกตระเวณกินไปเรื่อยไปเปื่อย  ซึ่งก็สงสัยตัวเองอยู่ว่า  ตกงานทำไม ไม่ตระเวณหางาน  ทาลึ่งมาตระเวณกินอยู่ได้

เรื่องก็เริ่มมาจากการตระเวณกินเนี่ยแหล่ะ  เมื่อวานไปถวายเพลงพระที่วัดด่าน พระรามสาม   ซึ่่งอยู่แถวบ้าน  ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม ไม่มีรูปอาหาร  เรื่องก็มีอยู่ว่า  จ้างที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่สัดให้เค้าเหมาทำอาหาทั้งหมด และมัวแต่เม้ามอยกับเพื่อนอยู่เลยลืมถ่ายรูปทุกสิ่งอัน  แต่อาหารเค้าก็อร่อยไม่เลวนะ  ทั้งแกงป่าไก่บ้าน  ปลาร้าหลน  ไข่เจียว  ผัดบร๊อคคอลี่หมูกรอบ  แล้วก็ลวกจิ้มหมูจากร้านก๋วยเตี๋ยวของเค้า  ผลไม้ก็เป็นสัปปะรส  ทั้งหมด 4000 บาท  พระเกือบ 30 รูป  ถือว่าโอเคเนอะ  พอทำบุญเสร็จเราก็ต้องกินของที่ทำบุญ

คุณน้ำตาล   " นกชั้นหิวปานเด็กเอธิโอเปียที่ขาดอาหารมานานกว่าเดือน "
นก(น้องชาย)  " อย่างเธอนี่นะหิวปานเด็กโอธิโอเปีย  เธอไม่กินไปอีก 3 เดือน   ชั้นว่าเธอยังอยู่ได้ "
คุณน้ำตาล   "  บ้าเหรอ  "
นก  "  ตั้งแต่เธอตกงานมาเนี่ย เธอกินมากกว่าคนปกติ 10 เท่ามั๊งเนี่ย "
คุณน้ำตาล  " ข้อหนึ่ง แกเป็นน้องชั้น  แล้วแกก็กินกับชั้นเกือบทุกครั้ง  ยิ่งมื้อหลังตีหนึ่ง เนี่ยแกเป็นคนนำเลยนะ"
นก  "  แล้วเธอจะกินไรอ่ะ  "
คุณน้ำตาล  "  กินส้มตำกันซอฟๆเถอะ  "
นก  "  อย่างเธอเคยซอฟด้วยเหรอ  "
คุณน้ำตาล  "  ก็ส้มำมันมีแต่ผักไง  สุขภาพเราสองคนต้องดีแน่"
นก "  แต่เครื่องเคียงส้มตำเธอน่ากลัวมากนะ จัดใหญ่ทุกทีเลย"
คุณน้ำตาล  "  คราวนี้เอาซอฟๆก็ได้ "

ผลปรากฏว่าพอไปถึงร้านอิสานดั้งเดิมที่เพิ่งเปิดใหม่แถวบ้าน ก็เริ่มสั่ง แต่น แต้น  ได้แก่  ส้มตำปูไม่น้ำตาล   ส้มตำไทยไม่ใส่พริก(ของอินก)  ไก่ย่าง 1 ตัว  เมี่ยงปลาทับทิม  น้ำตกหมู ต้มแซ่บกระดูกหมู  และที่สั่งไปเนี่ยคือต้นเหตุของการไม่อิมของคุณน้ำตาล  เพราะอาหารที่สั่ง ได้มาแค่  ย้มตำสองจาน  ต้มแซ่บ  และน้ำตกหมู  ขาดไปสองอย่างไม่สามารถปิดปากกระเพาะของเราสองพี่น้องได้  เลยอยากกินสาคูถั่วดำ  ว่าแล้วก็เคลื่อนร่างไป แม๊กแวลูข้างบ้านในทันใด

 
 

จากคุณ : คุณน้ำตาลหวานใจ
เขียนเมื่อ : วันฉัตรมงคล 55 12:51:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com