Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Shori Sushi House ตามรอยก้นครัว ร้านดีๆที่ควรลองสักครั้ง !!! ติดต่อทีมงาน

Name       : Shori Sushi house
Location : สุขุมวิท 21 ใต้ตึก Sukhumvit living place
Open       : Daily 11.00-23.00
Style        : Sushi Bar

      หลังจากได้ชมรีวิวในห้องก้นครัวมานาน  ได้มีโอกาสแวะมาลองชิมด้วยตัวเองสักทีร้านนี้จะเน้นสไตล์ซูชิบาร์  มีทั้งโต๊ะนั่งและบาร์  ถือโอกาสลองนั่งบาร์ดูบ้างปกติจะนั่งโต๊ะตลอดจองไว้ผ่านทางเฟซบุ๊คค่ะ ช่องประมาณ 19.00 น. มาทานวันอังคาร  วันนี้โชคดีร้านไม่มีคนเลยได้สั่งอาหารไป  คุยกับเชฟไปพลางๆ  เชฟเอเป็นกันเองมากค่ะ  เล่าที่มาของปลา  แนะนำเมนูอาหาร  และทำเมนูใหม่ที่ยังไม่ได้ลงราคามาให้ลองด้วย  ดีจัง 
   
     ปลาดิบที่นี่สดมากค่ะ  มีให้เลือกหลากหลาย  โดยเฉพาะทูน่ามีหลายพันธุ์มากเท่าที่จำได้ก็มี Hon makuro , Sonthern blue fin , blue fin , Big eye และ Mebachi ค่ะ น่าจะประมาณนี้   ปลาชิ้นโตสมราคา ข้าวพอดีคำ อร่อยมากๆ
       
     ให้เปรียบเทียบกับร้านตามห้างทั่วไปอย่าง Zen ,Fuji, Sukishi คงเทียบกันไม่ได้แน่ๆค่ะคุณภาพปลาที่นี่ดีกว่ามาก  และราคาถูกกว่า Zen อีกค่ะในเมนูเดียวกัน
 เช่น  
        Salmon sashimi 5 ชิ้นเท่ากัน   Shori = 250   Zen = 370 

     ถ้ามองในแง่ของปลาดิบนะคะ  เราชอบ Shori พอๆกับ Miyatake ชอบมากกว่า Uomasa มากกว่า Torajiro มากกว่า ajidouraku มากกว่า Zen Fuji Sukishi มากกว่า Daiji
 
      ถ้าถามถึง Nobu / Mugendai หรือว่าร้านดังอื่นๆยังไม่เคยไปลองนะคะ บางร้านก็ราคาแพงไปไม่อาจเอื่อม อิอิ  สำหรับเราถ้าไม่ได้กินเมนูพิเศษหรือว่าแปลกๆแล้ว  ที่นี่ไม่แพงเลยอยากให้ลองมาทานกันดูสักครั้งค่ะแล้วจะประทับใจ

     เมนูทั้งหมดด้านล่างนี้  อิ่มมากๆนะคะทานกัน 2 คนนี่ตึงท้องเลยค่ะ
รวมๆแล้วมื้อนี้สุทธิ 1,145 บาท(ยังไม่ได้ลด)บัตรนักเรียน หรือ นักศึกษา ป.ตรี ป.โท เงินสดลด 10%  เครดิตลด 5% นะคะสำหรับช่วงนี้
   
     Ps. สำหรับการเดินทางเราเดินมาจากตึกที่ทำงานค่ะ แนะนำให้นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินลงสถานีเพชรบุรี ออกประตู 2 เดินย้อนมานิดเดียวค่ะ  ตรงข้ามจักษุรัตนิน

     Ps.2   ขออภัยหากภาพไม่ชัดเท่าไหร่  ถ่ายจาก Galaxy S2 no flash + หิวมากค่ะมือสั่น :Pรีบถ่ายรีบกิน ไม่ได้ปรับอะไรเลยค่ะ Auto ล้วนๆ 

     Ps.3 มานั่ง+เงินดู  เอ๊ยยยย ต้องมีรายการไหลตกหล่นอ่ะ เราบวกยอดได้
1,325 ไม่ใช่ 1,145 นี่นา  สงสัยจะต้องแวะเข้าไปจ่ายสาวนต่างให้ร้านดีกว่าค่ะ
ไม่สบายใจเลย

แก้ไขคำผิดและข้อมูลเรื่องราคาค่ะ

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ค. 55 16:24:51

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ค. 55 16:01:17

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ค. 55 15:44:34

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ค. 55 15:40:26

จากคุณ : sueki
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 55 14:46:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com