Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
.+.+.+ ลืมโทรศัพท์มือถือในร้านมิยาบิ .+.+.+ ติดต่อทีมงาน

 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย ที่ผ่านมา ได้ไปทานที่ร้านมิยาบิ สาขาแจ้งวัฒนะ แล้วเอาโทรศัพท์ออกมาให้ลูกสาวดูการ์ตูน แล้ววางไว้ วันนั้นลูกก็ดื้อมากๆ พอเช็คบิลก็ลุกออกไปเลย  ปรกติ เสาร์อาทิตย์จะไม่ค่อยใช้โทรศัพท์  นึกได้อีกทีก็เป็นวันรุ่งขึ้น วันจันทร์ที่ 4 มิ.ย. ก็เลยโทรไปตอน 10.30 น. ที่สาขาแจ้งวัฒนะ
      
         บอกเวลาที่ไำปทาน โต๊ะที่นั่ง สอบถามผู้จัดการสาขาก็บอกไม่รู้ไม่เห็น  สงสัยลูกค้าท่านอื่นเอาไป  เราย้ำแล้วย้ำอีก  ก็ไม่ทราบ

เลยโทรไปที่บริษัทบอกรายละเอียดทั้งหมด และถามเพิ่มด้วยว่ามีกล้องวงจรปิดมั้ย เพื่อที่จะเช็คได้ว่าใครเป็นคนเก็บโต๊ะ หรือเป็นลูกค้าที่นั่งต่อ  ก็ให้คำตอบไม่ได้ซักอย่าง บอกอย่างเดียวว่าจะถามให้และขอเบอร์โทรเราไว้แล้วรอทางบริษัทติดต่อกลับ

ผ่านมา 2 วัน เงียบ  เลยโทรไปถามอีกว่าเป็นยังไงได้เรื่องมั้ย  ก็บอกไม่เจอไม่รู้ ก็เลยขอสายผู้บริหารหน่อย  ได้ึคุยกับ training manager บอกรายละเอียดต่างๆ และก็บอกว่าจะติดตามให้อย่างเต็มที่ 

ผ่านไปอีก3 วัน ก็เงียบอีก เลยโทรไปถามอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมว่า ถามให้แล้วไม่มีใครเจอ ไม่มีใครเห็นเลย

เราก็เลยบอกว่า  สรุปว่าเราก็ทำอะไรไม่ได้ หลังจากที่รอคำตอบมาหลายวัน ต้องหยุดถาม หยุดตามแล้วนะ โอเค จบแบบนี้ใช่มั้ยคะ  ก็ขอบคุณที่ติดตามให้เต็มที่นะคะ  เฮ้อ


แต่ที่สงสัยก็คือ

-   เราจะเข้าไปทานร้านคุณนี่ เราก็ต้องรอจนพนักงานของคุณเก็บโต๊ะ เก็บจานทั้งหมด  จัดจานใหม่เสร็จเรียบร้อยก่อน ถึงจะได้รับเชิญเข้าร้านของคุณได้นะ  แค่คุณเริ่มโทษลูกค้าท่านอื่นนี่ก็ผิดแล้ว

  - เราผิดที่ลืมโทรศัพท์ไว้ เพราะเป็นความสะเพร่าของเราเอง แต่ เป็นความลืมนะ เราย้ำแล้วย้ำอีกว่าเราลืมไว้  เราไม่ได้ทำตกหล่นไว้  เรารู้ดี ว่าเราลืมไว้ตรงไหนในร้านอาหารของคุณ   และขอร้องคุณให้คุณช่วยเหลือเรา แต่คุณไม่สนใจต้องให้คอยโทรถามติดตามเอง ตลอดหลายวันที่ผ่านมา

 
   สุดท้ายนี้ก็อยากจะเดือนเพื่อนๆว่าเวลาไปทานตามร้านอาหาร อย่าลืมเหมือนเรา คอยตรวจตรา มองซ้ายมองขวา ก่อนลุกออกจากร้าน ถ้าเป็นแม่ที่ลูกดื้อแบบเราก็ยิ่งต้องเตือนสติมากๆ เพราะนอกจากเสียของแล้ว บางครั้งก็อาจเสียความรู้สึกไปด้วย

   มือถือเป็นรุ่น  nokia E5  ตอนนี้ราคาก็ไม่เท่าไหร่แล้ว แต่ที่เสียใจมากคือเบอร์โทรคนสำคัญ  ลูกค้า  และก็ข้อมูลต่างๆในนั้น


ป.ล. ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ไปทานร้านมิยาบิ แถมตัดสินใจทำบัตรสมาชิกด้วยนะเอ่อ  ทั้งๆที่ไกลบ้านพอสมควร  (boring duck!!!)

จากคุณ : แม่่อุด้งอินดี้
เขียนเมื่อ : 12 มิ.ย. 55 11:30:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com