Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ขอบ่น ร้าน Crystal Jacky@CTW ติดต่อทีมงาน

เมื่อวาน ได้ไปทานที่ร้านนี้ เนื่องจาก คุณพ่อดูทีวีเห็นมี รีวิว เลยสนใจ บอกให้พาไปหน่อย  ..อ่ะปกติวันาทิตย์เป้นวันครอบครัว ก็พาท่านไปลองดู

โดยรวม ผมว่าคอนเซปของร้านนี่ดีเลยครับ การตกแต่งร้านสวยดี  การสั่งอาหารก็ดูไฮโซ ใช้ ipad ในการจิ้มๆ สั่ง ..
แต่ .. ไม่ทราบว่าเพราะตอนผมไปคนเยอะหรือเปล่า ( ทีแรกเห็นหน้าร้านไม่มีคนเท่าไร เดินไปข้างหลัง พึ่งเห็นว่า มีโต๊ะกลุ่มใหญ่ๆ อยู่ข้างนอก ด้านหลังร้านด้วย )ทำให้รุ้สึกว่าการบริการค่อนข้างช้ามากก

1. การใช้ ipad ในการสั่งอาหาร สำหรับผมที่ค่อนข้างคุ้นเคยเรื่องพวกนี้ นั่งๆดู แปบเดียวก็ใช้งานได้ละ แต่ ..ถ้าคนที่ไม่ค่อยคุ้นชินกับเทคโนโลยี หรือผู้สูงอายุนี่ อาจจะมีปัญหาบ้างนะ เนื่องจาก ตอนผมไป ไม่มี พนักงานมาแนะนำหรืออะไรเลย พอชี้โต๊ะให้พวกผมนั่งเสร็จก็หายแวบ [ เห็นพนักงานเดินโต๊ะ 2 คนได้ ข้างในอีก 2 รวม 4 คน แต่ไม่ได้ว่าอู้งานนะ เห็นทำงานกันอยู่ ]  ดีว่าเคยเห็น รีวิวมาก่อน ว่าร้านนี้ ใช้ ipad สั่งอาหาร ถ้าผมไม่รุ้มาก่อน คงนั่งรอพนักงาน จนง่วง

2. หลังจากสั่งอาหารไปแล้ว อาหารมาเสริฟช้าามากกก  และ มีการ เสริฟผิดถึง 2 ครั้ง [ แน่นอน ผมต้องเดินไป บอกพนักงานเอง ว่าเสริฟผิดนะ ตอนมาเสริฟผมไม่ได้อยู่ที่โต๊ะ คนอื่นเค้าไม่รุ้ผมสั่งไรไปบ้าง กว่าจะรอเปลี่ยนอีก = =" ]

3. ทางร้านก็ไม่ได้ แจ้งเลย ว่าน้ำจิ้ม ต้องไปตักเอง รวมทั้งกระดาษทิชชู่ ต้องไปหยิบไรเอง [ ที่ด้านในสุดของร้าน จะมีโต๊ะวางให้ ] สำหรับผมที่นั่งอยู่หน้าร้าน จะทราบไหมครับ ว่าต้องไปหยิบเอง ?? พวกผมก็นั่งรอ .. รอๆๆๆๆ  จะถามพนักงานก็ ไม่มีเดินมาให้ถาม  รอไม่ไหวผมก็ ลุกเดินเข้าไปข้างใน ถามพนักงานเองเลย ถึงได้คำตอบ [ เรื่องหยิบเองนี่ ผมไม่ซีเรียส นะ ถ้าร้านอาหารเค้าแจ้งไรไว้ ปกติไปทานนอกบ้านนี่ ถ้าพนักงานไม่บริการ ผมก็ ไปตักข้าวจากโถ เติมน้ำเองละ ไม่อยากรอ อิอิ ]

4. ตอนคิดราคาอาหาร ก็มีพลาดอีก มีบางรายการที่ผมสั่งยกเลิกไป เพราะรอไม่ไหว พอคิดบิลก็ มีติดมา

สรุป ไปทานงวดนี้ ผมไม่ประทับใจเรื่องการบริการเลยครับ เห็นได้ชัดว่า พนักงานไม่เพียงพออย่างแรง [ พนักงานก็เห็นทำงานดีนะครับ ไม่ได้อู้แอบไปคุยไรกัน แต่ผมว่าทำงานช้า การประสานงานกันไม่ดีเท่าไร ]

สำหรับ เรื่องอาหาร ผมว่าก็พอใช้ได้ ระดับนึง เรื่องน้ำซุปชาบู นี่ น้ำต้มยำ กับ น้ำซุปตุ๋นยาจีน ผมว่าเข้าข้นใช้ได้ อาหารทะเลค่อนข้างดีระดับหนึ่ง แต่เรื่องอาหารทานเล่นพวกทอดๆ นี่ ผมว่า สอบตกครับ เย็นชืดมาก และ อมน้ำมัน  [ ทอดเสร็จนานแล้ว แต่เสริฟไม่ทัน จนมันเย็นชืดหรือเปล่า ?? ]
ออ หม้อน้ำซุปคริสตอล ไรนี่ สวยมากเลยครับ แต่ มันร้อนช้าามากกก บ้านผมคนจีนอารมณ์ แบบ กินแกงจืด น้ำแกงไรนี้ ต้องเปิดจนเดือดก่อนเอามาเซิฟ กินร้อนกันจนชิน มาเจอหม้อนี้ไป ก็แปลกตาดีนะครับ แต่กว่า มันจะเดือดปุดๆ นี่ เล่นเอา กินไปจนเกือบเสร็จละ

อันนี้ก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ อาจจะ วันนั้นดวงไม่ดี แต่ไปครั้งเดียวคงเลิกละ หาร้านอื่นพาคุณพ่อไปทานต่อ ..
ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านที่ผมบ่นนะครับ ^^

จากคุณ : BazX
เขียนเมื่อ : 18 มิ.ย. 55 20:12:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com