Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*** ร่วมลงชื่อเพื่อตั้งคลับมังสวิรัติ ณ ห้องก้นครัว ***{แตกประเด็นจาก D12644834} ติดต่อทีมงาน

1. ชื่อกลุ่ม (เดี๋ยวจะมีกระทู้ตั้งชื่อตามมา) อยู่ในห้อง "ก้นครัว"

2. วัตถุประสงค์ในการจัดตั้ง แนวทางการพูดคุย และเอกลักษณ์ของกลุ่ม

วัตถุประสงค์
เพื่อเป็นแหล่งรวมตัวสำหรับสมาชิกพันทิปที่เป็นมังสวิรัติ เป็น vegan กินเจ กินชีวจิต และผู้ที่ชื่นชอบทานผักผลไม้ รวมทั้งผู้ที่สนใจจะเปลี่ยนแปลงแนวทางการกินอาหารด้วย

แนวทางการพูดคุย
คลับของเราจะพูดคุยแลกเปลี่ยนถึงสูตรอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแบบมังสวิรัติ อาหาร vegan อาหารเจ อาหารชีวจิต แนะนำแหล่งซื้อหาวัตถุดิบ มีการทำฮาวทู มีการรีวิวร้านอาหาร หรือพาเที่ยว famers' market ในที่ต่างๆ รวมทั้งให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่สนใจจะลดหรือเลิกทานเนื้อสัตว์ด้วยค่ะ

เอกลักษณ์ของกลุ่ม
เป็นคลับสำหรับผู้ที่ลดละเลิกเนื้อสัตว์ ที่มาพูดคุยและแลกเปลี่ยนสูตรอาหาร พร้อมทั้งแนะนำกันในเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้อง อยู่กันแบบพี่ๆน้องๆค่ะ
 
3. ระบุว่าต้องการให้ club เป็นแบบใด

แบบที่ 2 : ผู้ที่ตั้งกระทู้ใหม่และแสดงความคิดเห็นได้จะต้องใช้บัตรผ่าน หรือเป็นสมาชิกพันทิป
 
4. รายชื่อสมาชิกเว็บ pantip.com อย่างน้อย 15 คนขึ้นไป (สมาชิกจะต้อง login และแสดงความคิดเห็นยืนยันในกระทู้)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ค่ะ สำหรับรายชื่อผู้สนับสนุนก็ขอให้มาลงนามกันได้ที่กระทู้นี้เลยนะคะ ลงด้วยล็อกอินเลยค่ะ ถ้าใครที่สนใจแต่ยังเป็นบัตรผ่านอยู่จะมาช่วยลงก็ได้ อย่างน้อยๆมีชื่อเยอะๆก็ดีค่ะ รบกวนโหวตกระทู้ให้ด้วยนะคะ จะได้เห็นกันทั่วถึง มีคนมาลงชื่อกันเยอะๆ เราจะขอปิดการลงชื่อภายในวันเสาร์เวลา 18.00 น. หรือ 6 โมงเย็นนะคะ (จริงๆก็ลงต่อได้แหละ ไม่ได้มีใครห้าม อิอิ) เราจะคอยเข้ามาอัพเดทรายชื่อสมาชิกอยู่เรื่อยๆ จะรวบรวมไว้ที่ความคิดเห็นที่ 1 ค่ะ สำหรับสมาชิกที่เคยไปลงชื่อไว้ในกระทู้ก่อนหน้า ถ้าไม่ได้มาลงชื่ออย่างเป็นทางการในกระทู้นี้ ก่อนปิดการลงชื่อ เราจะไปนำรายชื่อจากกระทู้ก่อนมาแปะให้เองนะคะ หลังจากนั้นแล้วเราจะแตกประเด็นกระทู้เพื่อทำการตั้งและเลือกชื่อคลับต่อไปค่ะ

ในส่วนของชื่อคลับ ใครที่อยากเสนอชื่อก็เสนอกันมาได้เลยนะคะ พอปิดการลงชื่อแล้วเราก็จะให้มีการโหวตเลือกชื่อกันค่ะ เมื่อได้ชื่อที่เป็นที่พอใจแล้ว เราก็จะรวบรวมกระทู้พวกนี้ส่งไปทางพันทิปค่ะ น่าจะส่งได้ภายในไม่เกินวันพุธของวีคหน้านี่แหละค่ะ ถ้าอนุมัติได้ไวก็จะได้มีคลับทันเทศกาลกินเจพอดีค่ะ

ป.ล. สำหรับเนื้อหาในส่วนจุดประสงค์ แนวทางการพูดคุย หรือเอกลักษณ์คลับ ถ้าใครอยากให้เพิ่มเติมหรือแก้ไขตรงไหนก็บอกกันได้นะคะ เราจะเพิ่มให้ จะได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นจ้า

แก้ไขเมื่อ 13 ก.ย. 55 16:20:45

แก้ไขเมื่อ 13 ก.ย. 55 16:15:17

 
 

จากคุณ : เทเลทับขี้
เขียนเมื่อ : 13 ก.ย. 55 16:13:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com