Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไปกินข้าวที่ห้างดังแถวบางนา ระวังหัวแตกไม่รู้ตัว อาจถึงตาย ติดต่อทีมงาน

ได้อ่านกระทู้นี้แล้วเ่อ่อ ถ้าผมไปกินข้าวที่ห้าง ปกติชอบกิน MK แล้วเกิดแบบ
กระทู้แนะนำ ผมคงเครียดน่าดู...แถมคงเซ็งกับด้วย

ดีนะครับ โดนที่หัวถ้าโดนตานี้ไม่อยากจะคิดเลยครับ



******ใครกินข้าวอยู่ หรือกลัวเลือด ทำใจก่อนคลิ๊กเข้าไปที่กระทู้นะครับ มีภาพเลือดและแผลครับ******




เหตุเกิดที่ห้างดัง เมก้า บางนา ทำให้ชีวิตครอบครัวนึงเปลี่ยนไปตลอดกาล อุบัติเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น

http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q12826771/Q12826771.html

..............................................................................................

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาประมาณ 2 เดือน ที่ เมก้า บางนาค่ะ

ในวันหยุด ครอบครัวได้ไปเดินเล่นและทานข้าวกันที่นี้เป็นประจำเกืิอบทุกอาทิตย์เพราะที่บ้านอยู่แุถวนี้ค่ะ  
และเหตุการณ์นี้ก็เป็นอาทิตย์หนึ่งที่เราได้พาครอบครัวไปทานข้าวกัน  มีคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ หลานเล็กๆอีกคนค่ะ  เรามาทานข้าวตรงส่วนนอกห้าง ที่มีร้านอาหารเยอะๆ นะค่ะ

พอทานอาหารเสร็จ  เราทั้งครอบครัวก็เดินออกจากร้าน และกำลังจะเดินเข้าห้าง  ระหว่างนั้น  คุณพ่อ คุณแม่ และเราก็หยุดรอหลานอายุ  2 ขวบครึ่งที่กำลังเดินไปเล่นเครื่องเล่นแุถวนั้น  ไม้ท่อนใหญ่น้ำหนักประมาณเกือบ 10 กิโล ได้หล่นลงมาใส่หัวคุณพ่อเรา  ตอนแรกเราก็ยังตกใจกัน  เพราะไม่นึกว่าไม้จะหล่นจากเพดานลงมาโดนหัวคุณพ่อ

ตอนแรกทำอะไรกันไม่ถูก  เราก็นึกว่าแค่เฉียดๆ ไม่ีโดนตรงๆ แต่สักพัก  เลือดที่ศรีษะคุณพ่อไหลออกมาเยอะมากๆๆ  ไหลลงมาที่ใบหน้า  ทุกคนตกใจมาก  ทำอะไรไม่ถูก  เพราะไม่คิดว่าเลือดจะไหลเยอะมากขนาดนี้
คุณพ่อมีสติเอามือปิดปากแผลกดแผลไว้  แต่ก็ไม่ช่วงอะไร เพราะเลือดออกเยอะ เรามองไม่เห็นปากแผล  

มีพนักงานร้านอาหารเดินมาเก็บไม้และบอกว่า ให้เราเิดินเข้าไปในห้าง หน้าส่วนของอิเกีย จะมีห้องพยาบาลอยู่  เราก็รีบพาพ่อเดินไปเลย  เพราะว่าจากที่เราอยู่ถ้าต้องเดินไปที่จอดรถ ไกลมากๆๆ แต่คุณพ่อเลือดไหลไม่ีหยุดเลย  เมื่อไปถึงหน้าเคาร์เตอร์หน้าอิเกีย  มีพนักงานผู้หญิง 2 คน ยืนถือวิทยุ  เราบอกพ่อเราหัวแตกเพราะไม้หน้าห้างหล่นใส่  เขาก็ถามนั้นถามนี้ แล้วบอกว่าไม่ใช่ส่วนของเขา  เป็นส่วนของเมก้าค่ะ

เราก็บอก  คุณพ่อเลือดออกเยอะมากๆ  ขอไปห้องพยาบาลก่อนได้มั้ย  ทางนั้นก็กดโทรศัพย์ถามนั้นถามนี้ ไม่ียอมพาไปห้องพยาบาล  เรารู้สึกแย่มากๆๆ กับการบริการและความไร้มนุษยธรรมของที่นี้มากๆๆ   กว่าเราจะได้ไปห้องพยาบาล  พ่อเราเลือดออกจนเลอะหน้าเลอะเสื้อหมด น้องชายเราไปเอารถที่จอดรถ  เพราะคิดว่าคงอาการหนักกว่าห้องพยาบาลที่นี้จะช่วยได้

แต่ระหว่างนี้เราอยากให้พยาบาลทางนี้ช่วยดูให้ก่อน เพราะกว่าน้องจะไปถึงที่จอดรถมันไกลมาก   พอคุณพ่อได้ไปถึงห้องพยาบาล  ก็ไม่มีพยาบาลประจำห้อง  ต้องโทเรียกให้มา  พ่อเรานั่งรออยู่สักพัก จนน้องชายเอารถมาจอดจุดที่ใกล้ที่สุด เลยออกไปหาหมอที่รพ.เองค่ะ

สรุปคือไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรจากทางห้างเลยแม้แต่นิดเดียว  รถเข็นก็มีอยู่หน้าห้องก็ไม่เอามาให้นะค่ะ  ให้พ่อเราวิ่งไปที่รถเอง  เราเิองเพิ่งมาเห็นรถเข็นตอนพ่อวิ่งขึ้นรถไปแล้ว  รู้สึกแย่จิงๆค่ะ  ไม่น่าเชื่อว่าห้างใหญ่ขนาดนี้  ทำไมถึงได้มีพนักงานแย่แบบนี้  และเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าเกินขึ้นได้เลย

จากกระทู้แนะนำห้องเครื่องแป้งนะครับ

แก้ไขเมื่อ 23 ต.ค. 55 19:50:20

แก้ไขเมื่อ 23 ต.ค. 55 19:38:13

จากคุณ : ปวดตับเพราะตั้งชื่อ
เขียนเมื่อ : วันปิยมหาราช 55 19:10:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com