Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิว บุฟเฟต์จีน ดินเนอร์ 690 บาท (รวมภาษี ทิป) All You Can Eat ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

ดิฉันนำรีวิว "บุฟเฟต์ไชนีส/อเมริกันสไตล์" ราคา 690 บาท ($23) คิดตามค่าแลกเปลี่ยนที่ US$ 1 = 30 บาท

สนนราคา... แต่ค่าเดินทางไปกิน นั้นแล้วแต่ท่านๆอยู่ไกลแค่ไหนนะคะ... สำหรับดิฉันเดินทั้งขาไปและกลับ ถือโอกาสออกกำลังไปในตัว ขาไปเดินเร็ว แต่ขากลับเดินลากๆ(อิ่มตื้อ)... ร้านอาหารอยู่ห่างจากที่พักดิฉันไปประมาณ 2 กิโลเมตรครึ่ง

ร้านชื่อ East Ocean Buffet
อยู่ใน โบโรบรุคลีน ของเมืองนิวยอร์ค

ให้เครดิตที่อยู่กับเว้บไซ้ท์นี้ค่ะ
http://www.yelp.com/biz/east-ocean-buffet-brooklyn


ราคา Lunch ประมาณ 450 บาท
ราคา Dinner 690 บาท ($23) ดินเนอร์มีเสริฟอาหารทะเล ล้อบสเตอร์ กุ้ง หอยนางรม ก้ามปู และกุ้งประเภทอื่นๆ

ราคานี้ รวมภาษี และทิป ไม่รวมน้ำดื่ม (น้ำเปล่าฟรี).. ไม่ต้องจ่ายทิปเพิ่ม
(สาเหตที่ทางร้านต้องรวมทิปไว้เลยเพราะคนไปกินส่วนมาก "ให้ทิปน้อยหรือไม่ให้เลย" แต่พนง.ทำงานหนักต้องเดินกันขาขวิดเก็บจานตามโต๊ะ เติมน้ำ... ควรจะให้ทิปตอบแทนพนง.กัน บางคนเล่นไม่ให้ทิปเลยก็แย่สิ)

*** ราคาช่วงเทศกาลใหญ่ๆ Mother's day, Thank's Giving, Christmas and New Year ราคาอาหารจะถูกปรับให้ราคาเดียวกันทั้งวัน และแพงขึ้นเพราะเป็นฮอลิเดย์สำคัญ ราคาหลายปีก่อนช่วงฮอลิเดย์วันแม่ $35 แต่ราคาปัจจุบันคงถูกปรับให้แพงขึ้นมาหน่อย... โทรไปสอบถามราคาก่อนนะคะ ถ้าจะไปกินช่วงฮอลิเดย์... เตือนก่อนว่าคนแน่นมากๆ***


รสชาติอาหารบางอย่างไม่ได้ขั้นเทพ แต่ส่วนมากแล้วอร่อยใช้ได้ค่ะ มีความหลากหลายให้เลือกกินเยอะมาก ถ้าจะตักมากินอย่างละชิ้นจากทุกถาด... กินไม่มีทางหมดหรอกค่ะ มันเยอะ ลานตาไปหมด


ปัจจุบันร้านอาหารจีนบุฟเฟต์แบบนี้ในนิวยอร์ค ส่วนมากปิดกิจการไปเยอะแล้ว เพราะสู้ค่าเช่าที่ไม่ไหว... ในโบโรควีนส์ได้ปิดไปสองร้าน เคยต้องเดินทางด้วยรถไฟไปไกลจากบรุคลีนไปควีนส์ สถานีสุดท้าย และเดินๆต่อไปอีกเพื่้อไปกิน และร้านนั้นก็ได้ปิดกิจการไป เพราะสู้ค่าเช่าขึ้นไม่ไหว... น่าเสียดาย

ในแมนฮัตตัน ไม่มีร้านจีนบุฟเฟต์แบบนี้เพราะ ค่าเช่าที่แพงมากๆ และร้านจะเจ๊งซะก่อน ถ้าคิดช้าร์จต่อคนในราคาที่ถูก แต่คนกินกันเหมือน "ยัดทะนาน" แบบนั้นร้านมีโอกาสเจ๊ง... ถ้าคิดแพงไป คนก็จะไม่ไปกินกัน... มาเปิดบริการในโบโรอื่น ที่ค่าเช่าที่ถูกลงมาหน่อย ยังพออยู่ได้กำไร

 
 

จากคุณ : JidNince
เขียนเมื่อ : 13 พ.ย. 55 08:18:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com