Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากกระทู้เก่าที่ร้านSushi Den เอาเด็กเสิร์ฟมาปั้นซูชิ คำตอบของร้าน Sushi Den ใน fanpage กับในกระทู้ มันช่างต่างกันลิบ!!{แตกประเด็นจาก D12886812} ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้เก่าที่เราเคยตั้งว่าร้าน Sushi Den เอาเด็กเสิร์ฟมาปั้นซูชิ จขกท.ติดตามกระทู้จนเรื่องเงียบไป จนวันนี้นึกยังไงไม่รู้ไปเปิดกระทู้เดิมดู แล้วพบว่าทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งคำตอบมา ซึ่งขัดกับคำตอบที่เชฟต้นได้แจ้งเราไว้ในหน้า fanpage ดังนี้ค่ะ

**********************************

เรียน คุณลั่นล้า  เจ้าของกระทู้ และลูกค้าทุกท่านใน pantip.com
ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง จึงขอแจ้งให้ทราบดังนี้คะ

ร้าน Sushi den ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้เกิดความสับสนกับลูกค้า จึงขอเรียนชี้แจงดังนี้
พนักงานที่ปฏิบัติงานที่เคานเตอร์มีหน้าที่ปั้นซูชิจะเป็นเชฟทั้งหมด ซึ่งในขณะนี้มีทั้งหมด 8 คน

โดยปกติจะมีการแต่งกายแบ่งแยกหน้าที่ชัดเจนระหว่างเชฟและพนักงานเสิร์ฟทั่วไป แต่เนื่องจากความบกพร่องจากการประสานงานภายในบริษัทเอง ทำให้เชฟได้รับชุดฟอร์มเชฟสีขาวไม่ครบถ้วน ทางร้านจึงแก้ปัญหาโดยการให้ใส่เสื้อร้าน Sushi den สีน้ำเงินไปก่อน  เพื่อแสดงออกถึงความเป็นพนักงานร้าน และจะได้แต่งกายไปในแนวทางเดียวกัน โดยมิได้คำนึงถึงปัญหาที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดตามมาในภายหลัง

เนื่องจากสาขาลาดพร้าวมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ในบางครั้งเชฟอาจลงไปช่วยดูแลบริการลูกค้า เช่นเสริฟ์หรือเติมน้ำชา เพื่อลูกค้าจะไม่เสียเวลารอนาน
แต่ในทางกลับกันพนักงานเสิร์ฟทั่วไปจะไม่สามารถขึ้นมาปฏิบัติงานในเคานเตอร์ได้ค่ะ

ทางร้าน Sushi den ต้องกราบขออภัยลูกค้าอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ที่ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดและเสียความรู้สึก
ทั้งนี้ ทางร้านได้นำข้อติชมของลูกค้ามาปรับปรุง โดยขณะนี้ให้เชฟที่อยู่เคานเตอร์ทั้งหมดแต่งกายเสื้อเชิ้ตขาว เพื่อสามารถแยกแยะหน้าที่ชัดเจนค่ะ

ขอบคุณคะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

_____________________________________________

ส่วนเชฟต้น ได้มาตอบจขกท.ใน fanpage ไว้ว่า "ได้นำน้องเด็กเสิร์ฟมาฝึกปั้น และได้ช่วยทำซูชิจริงๆ กำลังจะฝึกให้เป็นเชฟต่อไป" (ดูรายละเอียดได้ตามรูปค่ะ)


จากคำตอบที่ตอบมาทั้งสองที่ ช่างแตกต่างกันมาก เชฟบอกว่าเป็นเด็กเสิร์ฟกำลังฝึกให้เป็นเชฟ แต่ที่ทางร้าน Sushi den แจ้งมากับทางบริษัทเซ็นทรัลว่าเสื้อเชฟไม่พอ เลยให้ใส่เสื้อเด็กเสิร์ฟไปก่อน!!!!! บางครั้งเชฟอาจจะมาช่วยเสิร์ฟน้ำชาบ้าง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

โอ้ววววววววววววว

อ่านแล้วความรู้สึกดีๆที่ตอนแรกเชฟต้นมาตอบใน fanpage หายไปหมดเลยค่ะ คราวหน้าคราวหลังก็หัดเตี๊ยมกันมาตอบหน่อยนะคะ ว่าจะตอบว่าอะไรดี!!!!!!!

 
 

จากคุณ : ลั่นล้า
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 55 17:24:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com