Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<< ชายกางขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ ส่งท้ายปี 2555 กับ Bakery 7 ชนิด จากบริษัทเกตุวานิชฯ ครับ >> ติดต่อทีมงาน

ผีเสื้อ...  เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา กลุ่มสมาชิกห้องก้นครัวจำนวนหนึ่ง รวมกับกลุ่มรักการทำขนมอบ จากพี่ดา แม่ค้าขนมอบ จาก fb  รวมกันแล้วประมาณ 210 คน  ได้มารับความรู้ดี ๆ ที่บริษัทเกตุวานิชฯ จัดเป็นรอบพิเศษสำหรับห้องก้นครัวโดยเฉพาะ ด้วยการมอบการอบรมขนมอบ 7 ชนิดให้กับสมาชิกชาวก้นครัว รวมทั้งผู้ติดตามที่สนใจในการทำขนมอบดังกล่าว ไม่ว่าท่านจะเป็นผู้ที่มีความสามารถทำได้อยู่แล้ว หรือท่านที่กำลังคิดที่จะเริ่ม  ในทุกระดับชั้นแห่งการเรียนรู้  ไม่มีคำว่าช้าเกินไป ที่จะเรียนรู้ใหม่หรือเรียนรู้เพิ่มเติม เพราะทุกคนที่มาในวันนี้เตรียมตัวกันมาด้วยความตั้งใจ

ผีเสื้อ...  ถ้าบริษัทเกตุวานิชอุตสาหกรรม เปรียบเสมือนสำเภาลำใหญ่  ที่ภายในสำเภาลำนี้ บรรจุความรู้   ความเอื้ออารีย์  ที่มี  “  การให้ ”  เป็นหลักการพื้นฐานของบริษัท ฯ ชั้นนำแห่งนี้  โดยมีคุณแม่อำไพ  ฉันทวานิช  ผู้เป็นเสาหลักของสำเภาลำนี้   ที่เพียบพร้อมไปด้วย คนในครอบครัว  ที่มีจิตใจในทิศทางเดียวกัน ที่นำทีมโดยคุณป้าจิตรศรี  เลอไกรสิทธิ์  ที่ได้ให้ความกรุณา  มากล่าวต้อนรับคณะชาวก้นครัว  ด้วยตัวของท่านเอง

ผีเสื้อ...  คุณนิดา  ฉันทวานิช หรือคุณหน่อย  ผู้ที่เป็นสายสัมพันธ์โดยตรง  ที่ได้รับการถ่ายทอดสิ่งดี ๆ ที่เรียกว่า การให้  มาจากครอบครัวที่อบอุ่นและอารีย์  อีกทั้งยังมีทีมงานที่เข้มแข็งของเกตุวานิช  ที่วันนี้  ผู้ที่ไปร่วมงานอบรม  จะได้สัมผัสมาด้วยตนเองแล้วว่า   ตั้งแต่ท่านเจ้าของกิจการ ผู้บริหารและทีมงานทุกระดับชั้น ทุกแผนก  มีแต่รอยยิ้ม  และคอยให้ความสะดวกในด้านต่าง ๆ กับคณะชาวก้นครัว ที่ได้แวะไปเยี่ยมเยือน  ในครั้งนี้

ผีเสื้อ...  วันนี้  เรามีเพื่อน ๆ ไปร่วมงาน  ตามที่ลงทะเบียนไว้ 165 คน  โดยมีอีกบางส่วน ที่มาล่าช้าไปบ้าง และไม่ได้ลงทะเบียน  แต่ที่นั่งทั้ง 22 ที่  ก็เต็มพอดี  อาจจะเป็นเพราะท่านที่มา อาจจะมีผู้ติดตามมาด้วย  แต่มิได้ลงชื่อไว้แต่แรก  ซึ่งผมเอง เห็นว่า เป็นการดี ที่คนในครอบครัวเดียวกัน มาเป็นเพื่อน มาคอยให้กำลังใจในการมารับความรู้  บางท่านพาคุณแม่มาด้วย  บางท่าน พาคุณพ่อมาด้วย และบางท่าน ก็นำลูก ๆ มาด้วย   มันน่าชื่นใจดีนะครับ

ผีเสื้อ...  กิจกรรมดี ๆ เช่นนี้  ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน  ที่บริษัทเกตุวานิชอุตสาหกรรม จะมอบให้กับสมาชิกห้องก้นครัว  ตามที่คุณป้าจิตรศรี  เลอไกรสิทธิ์  ท่านได้กล่าวไว้ รวมทั้งคุณหน่อย ก็ได้ฝากข้อความกับผมไว้ว่า  ถ้ามีช่วงเวลาที่เหมาะสมอีกเมื่อไหร่ จะมอบความรู้ดี ๆ ให้กับห้องก้นครัวอีกแน่นอน
 
     ลองมาชมภาพกิจกรรมบางส่วน ที่ผมพอมีเวลาบันทึกไว้นะครับ

 
 

จากคุณ : OverEat
เขียนเมื่อ : 19 พ.ย. 55 05:21:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com