CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    *~*~* 4 days in provence *~*~* (หลงทางวันแรก)

    สวัสดีค่าพ่อ แม่ พี่ น้อง ผองเพื่อนที่ร๊ากยิ่ง กลับมาแล้วค่ะพร้อมรูปมัวๆซัวๆ ชัดบ้างไม่ชัดบ้าง ก็เลยต้องเอาส่งการบ้านตามระเบียบ ฮี่ๆๆ

    ทริปนี้เป็นทริปที่หลงทางมากที่สุดเท่าที่เคยเดินทางมา หลงตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย(ที่อยู่ใน provence) อยู่แถวนี้ 4 วันหลงทางไปเสีย 2 วัน พอหาเมืองเจอ อ่าว..หมดเวลาเสียแล้วต้องรีบไปอีกเมืองหาที่พัก แล้วก็ไปหลงทางหาที่พักที่เมืองต่อไป เป็นอย่างงี้เรื่อยไปจนถึงเวลาต้องจากแถวนี้ไปปารีสสถานะการณ์นี้ถึงสิ้นสุดลง

    กระทู้ชุดนี้แบ่งออกเป็น 2 ช่วงนะคะ โปรวองซ์และปารีส จะพยายามโพสจนจบพาเพื่อนๆกลับมาถึงกรุงเทพให้ได้ แต่ถ้าใครติดใจอยากค้างอยู่บนหอไอเฟลก็บอกมาได้นะคะ เราจัดให้ได้เสมอค่ะ อิอิ

    เริ่มจากวันเดินทางเลยนะคะ พอจะขึ้นเครื่องก็หลงจากชั้น Eco ที่จองไว้อย่างสมฐานะไปนั่งแหมะอยู่ชั้นบิซิสเนส เดินหาที่นั่งอย่างเลิกลั่กล่อกแล่ก ก็แหม..นะคนมันไม่เคย กระเร้อกระรังจนแอร์ต้องไปตามกลับมาบอกว่าที่อยู่นี่จ้า เขิลอายเล็กน้อย แต่พอเริ่มเสริฟอาหารอาการเขิลอายก็หายไปอย่างปลิดทิ้ง ก่อนเครื่องจะขึ้นเค้าเสริฟแชมเปญกับน้ำส้ม ตอนนั้นยังรักษาฟอร์มปนเลิกลั่กเลยไม่กล้าถ่าย พอตั้งสติได้ก็ได้ค๊อกเทลแก้วนี้มา เหล้าแรงที่เดียวเชียวล่ะ

    ยินดีต้อนรับสู่กระทู้ไม่รู้จบค่ะ

     
     

    จากคุณ : paper wing - [ 8 พ.ย. 48 23:38:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป