CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    @@@ทำไมราคาผ้าม่านมันต่างกันเยอะอย่างงี้อ่ะค่ะ @@@ ต่างกันมากจนไม่น่าเชื่อ !!

    วิ่งวุ่นอยู่กับการหาช่างผ้าม่าน ให้ช่างมาวัดจนเหนื่อยใจ วิ่งไป วิ่งมา เลิกงานก็รีบถ่อไปที่บ้าน
    เป็นม่านจีบ บ้านนุชมีประตูใหญ่4 บานกับวงกบตรงชานพักสูงเกือบ 3 เมตร หน้าต่างอีก 16บาน
    ตั้งงบไว้ 30,000
    1. เจ้าแรก เป็นร้านที่อยู่ในอพาร์ทเมนต์ดียวกันเห็นป้าเค้านั่งเย็บอยู่คนเดียวคิดว่าไม่น่าแพงแล้วนะ  ผ้าหลาละ 230 บาท คิดออกมา เฉพาะผ้า38,600แล้ว ยังไม่รวมราง,ค่าแรงเย็บอีก แทบเอาเท้าก่ายหน้าผาก
    2. เจ้าที่ 2 เป็นเพื่อนของลูกน้องเพื่อน เดี๋ยวผมคิดให้พี่พิเศษเลยคับ ผ้าหลาละ 180 บาทเป็นผ้ามันๆคล้ายๆผ้าแพร ไม่สวยหรอก แต่อยากรู้ว่าถ้าขนาดผ้าแบบนี้ราคาเท่าไหร่ ทั้งหลัง ลดแล้ว 34,000 แล้วให้เค้าคิดอีกแบบนึงหลาละ 280 ขนาดตัดห้องนอนเล็กออก 2 ห้อง= ตัดหน้าต่างไป 3 บาน +ประตูระเบียงใหญ่ไป 1 บาน ยัง 39,000 เลย งง พิเศษตรงไหนง่ะ แพงพิเศษหรือไงง่ะ นู๋มีตังค์ซื้อบ้านอย่างเดียว ไม่มีตังค์แต่งบ้านแย้วววววววว
    - แล้วแฟนเลยไปดูม่านของ Pasaya ที่ HomeP ลดราคาอยู่ มันไม่มี size อ่ะ แต่ว่าคงต้องเป็นทางเลือกสุดท้ายแล้วเพราะ 2 ร้านมาดูราคาเกิน 30,000 ไปเยอะเลย ต้องตัดห้องนอนเล็กออกไปแล้วถึงพอสู้ไหว เหนื่อยกับการให้ช่างมาตีราคาแล้ว สงสารเค้าด้วย วิ่งมาแล้วเราไม่ได้ทำ
    *+*+*เลยลองดูร้านที่พี่ที่ office แนะนำมาดูเป็นเจ้าสุดท้ายกะว่าเจ้านี้ไม่ได้จะไปHomep..แล้ว  ไม่ต้องสวยมากก็ได้กันแดดได้ก็พอ (ทำไมชีวิตนู๋น่าสงสารอย่างงี้)

    - ร้านนี้มาถึง เค้าขี่แมงกะไซค์มา แล้วขนกระเป๋ามาอื้อเลย กระเป๋าแบบล้อลาก 5 ใบแล้วก็ใบเล็กๆอีก4-5 ใบ เค้าเอาขึ้นมอเตอร์ไซค์มา เก่งมั่ก มั่ก ยังเป็นห่วงเค้าตอนขับรถกลับอยู่เลยกลัวของหล่น ใส่แฮนด์ซ้ายขวาเต็มพิกัด พอเอาเข้ามาในบ้านเปิดออกมา Catalog ทั้งนั้น หยั่งกะโรงงานผ้ามาเองกองเป็นพะเนินเต็มบ้านไปหมด เลือกตามสบายเลยคับเดี๋ยวผมขอวัดก่อน เห็นแค่นี้ก็ทึ่งในความพยายามหาลูกค้าของเค้าแล้วค่ะ 2 ร้านแรกเอา Catalog มาแค่ 4-5 อันเอง แต่ร้านนี้เอามา 60-70  เล่ม แต่ที่นู๋งงสุดๆเนี่ยะ ผ้าที่ 2 ร้านแรกตีราคาให้อ่ะค่ะ ร้านนี้คิดหลาละ 55 บาท งงเป็นไก่ตาแตกไปเลย ผ้าแบบเดียวกันเด๊ะ ลองคิดคร่าวๆใช้ผ้าแบบ 2 ร้านแรก เจ้านี้คิดแค่ 16,900 นู๋นะ นั่งอึ้งทำได้ยังไง 2 ร้านแรก 30,000กว่าทั้งนั้นก็เลยเลือกแบบดีๆ ผ้ากันน้ำด้วย คิดออกมา 35,000 ทั้งหลัง โห!! ดีนะเนี่ยะที่เรียกมา ม่ายงั้นนู๋ต้องกินมาม่าไปหลายเดือนแน่ เห็นโบว์ชัวร์ของพี่เค้าเป็นแบบแจกใบปลิว แป่ะตามข้างถนนมั่ง ตอนแรกร้านพวกนี้นุชไม่อยากแลเลย เพราะว่าไม่น่าเชื่อถือ แต่พี่คนนี้มา เค้ามีแฟ้มประวัติ ผลงานของตัวเองด้วยนะคะ หลายเล่มมั่ก มั่ก มีคนนึงเป็นดาราด้วย เค้าก็ไปทำม่านให้ เลยเลือกๆแล้วจดราคามาแล้วยืมตัวอย่างมาให้แฟนดู แฟนยังม่เชื่อเลยค่ะว่าจะมีร้านแบบนี้ด้วย ตอนนี้ตังค์หมด ประหยัดสุดฤทธิ์ จะทำเหล็กกันขโมยรั้วหลังบ้าน ก็ไปซื้อเหล็กเอง ถูกมั่ก มั่ก ร้านตีราคามาเกือบ 13,000 แต่นู๋ซื้อเฉพาะเหล็กแหลมๆมา 3,000 กว่าบาท เอามาให้ทหารทำให้ แล้วคงใส่ซองให้น้องเค้า ทุ่นได้หลายเลยค่ะ

    *+*+*อยากมีบ้านตอนตังค์ยังมีน้อยก็งี้หล่ะน๊า ประหยัดสุดฤทธิ์ ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ทุกอย่าง*+*+

    เฮ้อ !! พอหายเหนื่อยก็เข้ามานั่งในห้องนั่งเล่น ห้องนี้เหมือนเป็นห้องพักผ่อนจริงๆเลยค่ะ มีคนคอยคุยด้วย มีคนคอยแนะนำ มีคนคอยให้กำลังจาย

    _/\_ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนเจ้าค่ะ

     
     

    จากคุณ : เจ้าหญิงจอมแก่น - [ 5 ม.ค. 49 15:28:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป