CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กำจัดปลวกด้วย “ไส้เดือนฝอย” ได้ผลมั้ยคะ???

    ที่บ้านเคยฉีดปลวกโดยอัดน้ำยาลงพื้นตั้งแต่ตอนสร้างไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และก็ฉีดซ้ำ (เฉพาะรอบๆบริเวณบ้าน แต่ยังไม่เจาะพื้นเพื่ออัดน้ำยา) เป็นระยะๆ ล่าสุดเพิ่งฉีดไปอีกเมื่อประมาณเดือนกันยาหรือตุลาที่ผ่านมา แต่เมื่อไม่นานมานี้ บังเอิญเห็นที่วงกบหน้าต่างมีเศษขุยๆ ไม้ กับแมลงอีก 2 ตัว เราเองก็ไม่เคยเห็นหน้าตาปลวกว่ามันเป็นยังไง แต่เดาเอาว่าคงจะใช่ เลยเกิดอาการประสาทว่านี่บ้านเราโดนปลวกเล่นงานแล้วเหรอเนี่ย!!!

    ที่สำคัญพอดีตอนนี้ที่บ้านกำลังมีงานต่อเติมนิดหน่อย ช่างก็เอาถุงปูนมากองข้างๆ บ้าน ปรากฎว่าช่างมาบอกว่าที่บ้านรู้สึกจะมีปลวกนะ เพราะว่าถุงปูนเหมือนถูกปลวกกินเลย โอ๊ย. . . แย่เลย ทำไงดีล่ะเนี่ย บ้านเราเพิ่งอยู่ไม่นานเองนะ เราไม่ยอมให้ไอ้ปลวกวายร้ายมาทำลายโดยเด็ดขาด!! ต้องกำจัด . . .ต้องกำจัด

    เริ่มคิดว่า ฉีดยาไปก็ไม่ได้กำจัดมันให้หมดไปอย่างถาวร แล้วก็ได้ยินคนพูดถึง “ไส้เดือนฝอยกำจัดปลวก” รู้สึกสนใจมากเลย มีใครเคยใช้บ้างมั้ยอ้ะ มีข้อเสียอะไรที่ต้องระวังบ้าง แล้วหาซื้อได้ที่ไหน ช่วยแนะนำหน่อยนะ กลัว “รังรัก” จะกลายเป็น “รังปลวก” อ้ะ

    จากคุณ : นกน้อยสร้างรังแต่พอตัว - [ 7 ก.พ. 49 14:18:59 A:203.107.217.194 X: TicketID:114223 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป