CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถามเรื่องTV BRAVIA กับชุด home หน่อยนะครับ-คุณ SONYMAN ช่วยดูด้วยนะครับ

    พอดีที่บ้านได้ซื้อ tv BRAVIA 40 นิ้วมาอ่ะครับเป็น V series กับชุด Home รุ่น DAV-DZ770w มาครับ มีคำถามเยอะเลย มือใหม่อ่ะครับ หากคำถามไหนถูกตอบไปเยอะแล้วก็ขออภัยด้วยนะครับ

    - สายที่แถมมาของเครื่อง dvd เป็นสายปกติอ่ะครับ ผมควรซื้อสายคอมโพเนน มาเปลี่ยนดีกว่ามั้ยครับ หรือจะรอซื้อเป็น HDMI ไปเลยดีครับ


    - ถ้าในอนาตคผมอยากเปลี่ยนเครื่องเล่น DVD เป็นแบบ HDMI สามารถซื้อมาเปลี่ยนได้เลย โดยที่ยังใช้ชุด HOME อันเดิมอยู่ได้ใช่มั้ยครับ แล้วจะมีผลอะไรกับ WIRELESS ของ HOME หรือป่าวครับ แล้วตอนนี้มีแผ่นที่เป็นเอาไว้ดูกับเครื่อง HDMI หรือยังครับ


    - หนังบางเรื่องที่เป็น W SCREEN อยู่แล้ว แต่ก็ยังมีขอบดำอยู่ทั้งด้านบนและล่าง มันจะทำให้จอมีปัญหาหรอป่าวครับ ผมคิดว่าจะเต็มจอทุกเรื่องซะอีก ( ดู TROY เป็นครับ  แต่ NEMO เต็มจอครับ)

    - คนที่เอา TV มาส่ง เค้าเอาสาย DVD COMPONENT มาขายในราคา 2710 อ่ะครับ เป็นยี่ห้อ M.... อะไรซักอย่างอ่ะครับ จำไมได้  และก็สาย AUDIO 900 บาท เค้าบอกว่าสายAUDIO จะทำให้เสียงจากTV ไปออกที่ HOME ได้ แต่ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเลยยังไม่กล้าซื้ออ่ะครับ มาถามก่อนว่า    สาย AUDIO กับ สายDVD มียี่ห้อแนะนำมั้ยครับ หรือซื้อที่สะพานเหล็กหรือของก๊อปดีกว่าหรือป่าวช่วยแนะนำหน่อยครับ

    ขอบคุณนะครับที่ช่วยตอบ

    จากคุณ : -:The-Bank:- - [ 18 ก.พ. 49 20:04:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป