CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    + + อัพเดทช่วงนี้ ใครกำลังเลือกที่นอน แล้วคิดไม่ตกเหมือนเรามั่ง / รบกวนเพื่อนๆที่ใช้ที่นอนรุ่นเหล่านี้แนะนำหน่อยน๊า+

    เซิร์ชดูกระทู้เก่าหมดแล้วนะคะเนี่ย เรื่องที่นอนเนี่ย  เห็นผู้คนน่ารักๆที่นี่ชอบใช้ Slumberland กัน แต่ เซลล์ Slumberland ที่เราเจอ เชียร์มากจนเราไม่ชอบง่า ไปดูที่อื่นๆก็ไม่ค่อยมีเซลล์เลยมะมีข้อมูลของ Slum เท่าไหร่เลย

    ตอนนี้ก็คิดไม่ตกระหว่างหลายๆยี่ห้อ อาการเดียวกะคุณว่านน้ำ (ในกระทู้เก่าๆ) แน่เรย  ที่รู้สึกว่าถ้าอีกเดือนนึงคิดไม่ตก คงจาต้องเอาชื่อยี่ห้อใส่โหลแล้วหยิบเสี่ยงเอา ปรามาณนั้นน่ะค่ะ

    ยี่ห้อที่ชอบมากๆ อันดับ 1 คือ Sealy - President  15 นิ้วนุ่มฟูมั่กๆ  แต่ราคาเกินงบไปอ่ะค่ะ  (แต่นอนแล้วนุ่มสบายมากๆ เหมือนที่นอนในรีสอร์ทที่หัวหินเลยอ่า)

    รองลงมา เพิ่งไปเจอวันนี้คือ Lady Americana - Elegant comfort  12 นิ้ว  ก็นิ่มดี สบายใช้ได้ ราคาโอเคเลยอ่ะค่ะ กะลังเซลล์อยู่ที่ Homepro  

    ที่ชอบรองลงมาอีกก็ Synda - Body Sleep 9 นิ้ว 28140 และ Serta - New Liberty (กี่นิ้วจำมะได้ค่ะ ตัวนี้) 23900  Pocket spring ทั้งคู่   นุ่มแน่นหนึบ.....ดีพอๆกัน

    หะแรกก็ชอบ Pocket Spring ตรงที่มันหนึบๆดีหรอก  แต่พอได้ลองนอนเจ้า President เข้าปาย ก็ติดบ่วงเลย ไม่น่าเลยเรา .... หลงรักความนุ่มฟูเข้าให้เต็มเปา  เอาไว้ปลอบใจตัวเองว่าได้เหมือนนอนรีสอร์ท  แต่ก็นะ....ราคาก็เอาเรื่อง

    เพื่อนๆคนไหน กะลังเลือกที่นอนอยู่มั่งคะ  มาแชร์ไอเดียกันหน่อยจิ  ใครเพิ่งซื้อ ... กะลังซื้อ ... หรือซื้อไปนานแล้ว  นอนรุ่นไหนสบายแนะนำกันหน่อยนะ  เข้าใจค่ะว่าตอบไปหลายทีแล้ว แต่ถ้ามีใครที่ใช้รุ่นที่เราถามมานี้ ก็รบกวนอีกทีละกันนะคะ  เห็นใจคนเวียนเฮดหน่อยน๊า

    ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะคะ

    จากคุณ : ลั่นทมริมทะเล - [ 8 มี.ค. 49 22:28:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป